Cheese Coffee Menu mới 2023 – Cheese Coffee món nào ngon

Bài viết sau đây, reviewphongtap.com sẽ gửi đến các bạn bảng giá, menu Cheese Coffee cũng như những review khách quan nhất về chất lượng đồ uống tại đây

Cheese coffee giá bao nhiêu?

Mức giá của Cheese hướng vào phân khúc giới trẻ nên khá cao so với mặt bằng chung. Cụ thể loại nước cốt đóng chai có giá 60.000 đồng. Thực đơn mới gồm trà sữa sầu riêng, sầu riêng bơ lá nếp… có giá từ 44.000 đồng đến 83.000 đồng.

Các loại trà sữa, cà phê, macchiato có mức giá từ 44.000 đồng đến 72.000 đồng. Ngoài ra các loại bánh ngọt, trà trái cây giá từ 48.000 đồng đến 64.000 đồng/phần.

Menu Cheese coffee có gì?

Menu Cheese coffee khá đa dạng, là sự hòa quyện giữa Tây và ta với nhiều món ngon từ cà phê, trà, đá xay,… hấp dẫn. mình rất thích dùng trà sữa ở đây, mỗi loại đều có mỗi vị ngon khác nhau

Cheese nổi tiếng với các thức uống như Marble bạc xỉu, Trà Sữa nguyên lá, Cafe Hạnh Nhân Macchiato, Trà Cam Quýt…Có thể nói đồ uống của quán khá là ngon, và được ưa chuộng, hương vị đặc trưng mà Cheese Coffee mang lại uống một lần là sẽ nghiện ngay.

Ngoài độ ngon khỏi phải bàn mà đồ uống Cheese Coffee mang lại, quán còn có thêm những món bánh ngọt siêu dễ thương, bắt mắt và ngon miệng với một mức giá phù hợp với những tín đồ mê bánh ngọt. Tất cả các đồ uống và bánh tại Cheese Coffee đều được sáng tạo theo 5 tiêu chí sau: (1) Nhìn đẹp, (2) Ngửi thơm, (3) Ăn ngon, (4) Uống thấy ấn tượng, (5) Tên độc đáo

Cheese coffee Menu mới nhất
Cheese coffee Menu mới nhất

Và dưới đây là menu Cheese coffee từ loại đồ uống cũng như bánh ngọt để các bạn tham khảo:

New

Tên món S M
Cà phê ca cao bạc xỉu 65K
Trà sữa Caramen 49K 59K
Cà phê Caramen sương sáo 65.K

Menu Coffee

Tên món S M L
Phin đen 35K 45K
Phin nâu 38K 48K
Phin trắng 42K 52K
Caffe đen 38K 48K
Caffe sữa 39K 49K 59K
Marble bạc xỉu 48K 58K 58K
Caffe kem muối 55K 65K
Caffe kem mây 49K 59K

Fruit Tea

Tên món S M L
Trà Lài
Trà Đen
Trà Cúc
39K 49K
Trà Cam Tranh 55K 65K
Trà Cam Quýt 55K 65K 75K
Trà Lài Vải 55K 65K 75K
Trà Siêu Đào 55K 65K 75K
Trà Nhãn
Khúc Bạch
59K 69K 79K

Menu Trà sữa Cheese Coffee

Tên món S M L
Trà Sữa
Nguyên Lá
45K 55K 65K
Trà Sữa ôlong 45K 55K 65K
Trà Sữa Lài 45K 55K 65K
Trà Sữa lài
Hạnh Nhân
55K 65K 75K
Trà sữa hoa cúc
sương sáo
55K 65K
Trà xanh Latte 59K

Fomai Macchiato

Tên món S M
Cà phê nhân kem phô mai 68K 78K
Cà phê caocao kem phô mai 75K
Trà kem phô mai (lài/cúc/đen) 59K 69K

Special

Tên món Giá
Phô mai việt quất đá xay 79K
Cacao dầm bánh Flan 79K

Topping

Topping Giá
Trân châu trắng 10K
Trân châu đen 15K
Panna cotta 15K
Flan 19K
Fomai Macchiato 19K
Grass Jelly 15K

Menu Cheese Coffee với các loại bánh

Cheese Coffee không chỉ sáng tạo ở cách pha chế các loại thức uống mà còn chú trọng vào hương vị của từng món bánh. Bánh tại Cheese luôn mang đến sự mới mẻ, không ngừng sáng tạo.

Một số loại bánh được ưa thích như bánh bồng bềnh xốp mịn; bánh burger đen được làm từ than tre, ăn cùng thịt bò và nước sốt Teriyaki; bánh slice phô mai trái cây bắt mắt; bánh mousse bơ đào chua ngọt; bánh slice yogurt đào ngọt ngào. Giá của những em bánh này dao động từ 49.000 – 59.000 đồng/cake.

Các loại bánh tại trong Menu Cheese Coffee cũng được rất nhiều khách đánh giá cao
Các loại bánh tại trong Menu Cheese Coffee cũng được rất nhiều khách đánh giá cao

Các loại thức uống nổi bật, best-seller của Cheese Coffee

Sau khi biết được bảng giá cũng như menu Cheese Coffee thì chắc hẳn các bạn lại phân vân không biết nên gọi đồ uống nào ngon tại đây đúng không?

Vậy để reviewphongtap.com giúp các bạn, gợi ý một các đồ uống nổi bật, best-seller của Chese Coffee các bạn nên thử:

Trà sữa:

Gồm có trà sữa nguyên lá và trà sữa lài đậm vị trà quyện với vị béo của sữa. Để làm được điều đó, từng lá trà được Cheese sử dụng đều phải qua những khâu chọn lọc kĩ lưỡngKhi uống loại thức uống này các bạn nên gọi thêm macchiato để cảm nhận được sự hoàn hảo đến từng chi tiết của loại thức uống này.

Special:

Với thức uống đá xay phô mai việt quất lạ miệng, độc đáo chỉ có tại Cheese Coffee. Do đó, khi đến đây bạn hãy thử ngay loại thức uống này bởi vì nó rất dễ “gây nghiện” đấy nhé!

Fruit tea:

Món đồ uống giải nhiệt không thể bỏ lỡ nếu bạn không quá say mê vị cafe hoặc sự béo ngậy của kem cheese thì trà cam quýt và trà nhã khúc bạch là hai sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hương thơm tươi mát từ trái cây kết hợp vị trà hoàn hảo, tất cả tạo nên một thức uống vô cùng dễ chịu.

Macchiato:

Khi đến đây bạn có thể thử cà phê kem phô mai và và cà phê cacao phô mai. Chắc chắn rằng lớp kem béo macchiato sẽ không làm bạn thất vọng.

Cà phê

Trong Menu cà phê của Cheese Coffee thì có 2 món best-seller đó là: Marble bạc xỉu và cà phê sữa. Những ai ưa thích bạc xỉu chắc không lạ lẫm với vị đắng nhẹ của cafe cùng sự ngọt ngào của sữa kết hợp. Tuy nhiên, với thức uống marble bạc xỉu, sự ngậy béo dễ chịu rõ nét hơn các ly bạc xỉu thông thường. Thậm chí, có nhiều khách hàng chỉ tình cờ thử qua, giờ đã trở thành tín đồ của thức uống này.

Bánh cua trứng muối là một best-seller tại Cheese Coffee, để ăn được “em nó” thì thường phải đến sớm, vì bánh bán rất chạy. Bởi lẽ là do vị bánh rất dễ gây nhớ thương. Những thớ bánh mỏng, có độ dai nhất định kết hợp với trứng muối, vị rất lạ mà rất ngon, khó có thể cưỡng lại được.

Những đồ uống nhất định bạn phải thử khi đến Cheese Coffee
Những đồ uống nhất định bạn phải thử khi đến Cheese Coffee

Review quán Cheese Coffee

Giới thiệu qua về thương hiệu Cheese Coffee

Là chuỗi cửa hàng lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu hiện đại phục vụ các thức uống như đá xay, cafe và các loại bánh ngọt, bánh nướng, Cheese Coffee đã trở thành một địa điểm cực hot với giới trẻ những năm gần đây.

Thành lập năm 2015, tính đến thời điểm này là Cheese Coffee đã hoạt động được 8 năm. Ngay từ những ngày đầu đến bây giờ, Cheese Coffee luôn luôn cố gắng hoàn thiện để pha chế ra những thức uống uống độc đáo, tạo dựng thương hiệu cafe khác biệt so với các hãng cafe thông thường.

Đối với các bạn yêu thích phong cách Châu Âu thì nơi đây sẽ cực kì phù hợp với bạn. Hãy thử nghĩ xem, vào một sáng thức dậy, bạn đạp xe tới Cheese Coffee, ăn quà sáng, nhâm nhi tách cafe, đọc một cuốn sách … Bình yên thế là đủ.

Không gian quán Cheese Coffee

Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, có đôi lúc bạn muốn dừng chân ở một nơi yên bình để nghỉ ngơi, thì Cheese Coffee với không gian yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn là một sự lựa chọn lí tưởng.

Hầu hết các quán của Cheese đều được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng, giản dị mang đến cho khách hàng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và gần gũi, thân quen. Nội thất bàn ghế được Cheese sử dụng có chất liệu từ gỗ cổ xưa, đem đến cho khách cảm giác hoài cổ và bình yên đến lạ.

Từ kiến trúc đến nội thất của Cheese Coffee đều được lấy cảm hứng từ phong cách Industrial của châu Âu với tường gạch thô, sàn bê tông, trần nhà cao và để lộ các đường ống nhằm tạo cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng. Các chi tiết trang trí nội thất thoạt nhìn rất đơn giản nhưng thật ra đã được tính toán sắp đặt rất kỹ lưỡng.

Cheese Coffee phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng ấn tượng Cheese Coffee không chỉ vì món ăn ngon mà còn vì dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, lắng nghe khách hàng và luôn phục vụ với tinh thần cao nhất.

Bên cạnh đó, danh sách phát nhạc với nhiều bài hát hợp thời, cốc giấy xinh xắn đính kèm những lời nhắn nhủ đáng yêu cũng là những yếu tố góp phần tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

Khách hàng đánh giá như thế nào về chất lượng tại Cheese coffee

Về chất lượng các loại nước uống và bánh, hầu hết khách hàng đều đánh giá hài lòng. Tuy nhiên vẫn còn một số đánh giá trái chiều của thực khách từ các cửa hàng khác nhau của Cheese. Dưới đây là một số review chi tiết:

Review về Cheese coffee quận 1

Vi Vân: “Mình đặt trà sữa nguyên lá + cheese foam ít đường, vậy mà uống vẫn còn quá ngọt. Cacao flan macchiato thì quá đặc, uống khá ngán. Ít trân châu. Chỉ có matcha latte là mình thấy ok thôi”.

Candy Hiền: “Mình thử món mới mang tên Nutty Avocado Collection với món chủ đạo là bơ, gồm hai cốc là bơ sen và bơ phê đều đồng giá 68.000 đồng. Cá nhân mình thì không thích bơ cho lắm nên đánh giá chung của mình thì chỉ dừng ở mức tạm ổn thui, nhưng ấn tượng của mình nghiêng về bơ phê hơn một chút bởi vì độ thơm và béo ngậy”.

Đánh giá một số cửa hàng khác

Thủy Ngọc (Cheese Xô viết Nghệ Tĩnh): “Đào miếng nhiều lắm. Quán có chỗ để xe nhiều, có bảo vệ trông coi dắt xe. Quán có không gian ngồi thoải mái, lầu trên lầu dưới. Decor đẹp mắt, cổ kính. Trà đào ngon, thanh, không quá ngọt”.

Ngân Bảo (Cheese Sư Vạn Hạnh): “Bánh của cheese thì khỏi phải bàn cãi về độ ngon và béo ngậy rồi trà khúc bạch nhãn theo mình thấy thì vị khá bình thường không có gì đặc sắc. Khúc bạch cũng không ngon. Mà quan trọng là hôm nay cheese cho mình 2 cái dĩa nhìn không được sang cho lắm, đem ra nhìn hơi thất vọng”.

Khổng Liên (Cheese Lê Thị Riêng): “Mình uống bơ sô thấy ngon lắm. Lớp dalgona socola bên trên sền sệt, béo nhẹ, đậm vị socola. Vị trà đã bớt độ chát so với phiên bản bơ tea nên đỉnh hơn hẳn, béo và thơm vị bơ tươi. Không gian ổn, nhiều chỗ ngồi. Ngồi gần ngay mấy cái máy lạnh là lạnh quéo người luôn. Nhân viên thân thiện, dễ thương. Chỗ để xe hay full chỗ, phải đi gửi ở chỗ gần đó cũng hơi bất tiện xíu.”

Hệ thống cửa hàng Cheese Coffee:

Quán Cheese coffee tại Sài Gòn

Danh sách các địa điểm Cheese coffee tại Sài Gòn

Hiện tại chuỗi cà phê Cheese có 17 cửa hàng tại Sài Gòn, có địa chỉ như sau:

Cheese Coffee Quận 1:

  • Cheese Nguyễn Du (53G Nguyễn Du, phường Bến Nghé)
  • Cheese Lê Thị Riêng (41 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành)
  • Cheese Bùi Viện (32 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão)
  • Cheese Bitexco (Kiot F4-19 Khu Ẩm Thực Tầng 4 Bitexco, 2 Hải Triều)
  • Cheese Công Trường Lam Sơn (9 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé)
  • Cheese Đinh Tiên Hoàng (45 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé)

Quận Bình Thạnh:

  • Cheese Xô Viết Nghệ Tĩnh (141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17)
  • Cheese Nguyễn Gia Trí ( 6 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25)
  • Cheese Phan Văn Trị (190C Phan Văn Trị, Phường 12)

Quận 10:

  • Cheese – Sư Vạn Hạnh (782 Sư Vạn Hạnh, Phường 12)
  • Cheese – Thành Thái (154 Thành Thái, Phường 12)

Quận 5:

  • Cheese – Hồng Bàng (307 Hồng Bàng, phường 11)
  • Quận Phú Nhuận:
  • Cheese – Hoa Lan (47G Hoa Lan, Phường 2)

Quận Tân Bình:

  • Cheese – Cộng Hòa (43 Cộng Hòa, Phường 4)
  • Cheese – Nguyễn Hồng Đào (140 – 142 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14)

Quận 2:

  • Cheese – Estella Place (Tầng 3, Estella Place, 88 Đường Song Hành, phường An Phú)

Thành phố Thủ Đức:

  • Cheese – Giga Mall (Tầng 4 Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh)

Trên đây là tất tần tật các thông tin về Cheese Coffee Menu. Có thể nói, Cheese coffee là sản phẩm của một tập thể có nhiều người trẻ nơi mà khách hàng cảm nhận được sự nhiệt huyết, đổi mới sáng tạo và khả năng học hỏi vô tận. Bạn đọc hãy thử một lần đến ngay đây để thưởng thức hương vị cà phê mới lạ của thương hiệu này nhé!

Bài viết Cheese Coffee Menu mới 2023 – Cheese Coffee món nào ngon đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/cheese-coffee-menu/

Nhận xét