Đông Tây Barber giá bao nhiêu? Cắt tóc có đẹp không?

Khi nhắn đến những quán Barber chất lượng ở Tp.HCM thì Đông Tây Barber shop luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến. Vậy mức giá cắt tóc ở đây có đắt không, chất lược có thực sự tốt không hay chỉ là quảng cáo, địa chỉ của quán ở đâu,… Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ở bài review dưới đây.

Đông Tây Barbershop giá bảo nhiêu?

Dưới đây là bảng giá Đông Tây Barbershop với các dịch vụ: cắt tóc, nhuộm, gội đầu, cạo râu,… được cập nhật mới nhất năm 2023

Dịch vụ Giá
Cắt tóc 80K
Ráy tai 50K
Gội đầu 50K
Cạo râu 10K
Nhuộm đen 200K
Uốn tóc 250K
Bấm xù 300K
Dreadlock 350K
Tẩy tóc 200K
Thắt tóc 100K
Nhuộm tóc 250K
Premlock 600K

Đông Tây Barbershop Review chất lượng ra sao?

Từ cửa tiệm đầu tiên năm 2018, đến nay, Thanh có trong tay 20 tiệm, nằm rải rác ở các quận. Barber Shop Đông Tây là một trong những tiệm tóc nam hàng đầu tại TP.HCM được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. Barber Shop Đông Tây là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, công việc của bạn.

Đông Tây Barber Shop gây ấn tượng mạnh với khách từ cách bài trí trẻ trung, đồng phục “công nhân” màu cam và hình ảnh những anh thợ trẻ, ngoại hình cá tính, xăm mình vằn vện, đeo khuyên tai thật “ngầu”. Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách.

Ban đầu, nhiều người ngần ngại nhưng dần dần, khách kéo đến ngày một đông nhờ thợ tay nghề cao, thẩm mỹ tốt, tư vấn nhiệt tình và hiền lành, khác xa vẻ ngoài “bặm trợn”. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

Đông Tây Barbershop
Đông Tây Barbershop

Các thợ cạo tại đây không chỉ được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao mà còn rất tư vấn nhiệt tình cho khách, đồng thời cũng luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng. Họ sẽ xem xét kĩ gương mặt, tuổi tác, nghề nghiệp cũng như sở thích của khách hàng để lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra shop còn phát triển kĩ thuật uốn, bạn có thể yên tâm rằng tóc sẽ giữ được độ bồng bềnh mà vẫn đảm bảo không bị xơ.

Không chỉ nổi tiếng với những “quả đầu” quá chất dành cho những bạn nam mê phá cách mà Đông Tây Barbershop còn là địa chỉ khiến bạn phát cuồng bởi nghệ thuật Tattoo Hair đang “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn. Tattoo Hair là kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, cạo thành những họa tiết độc đáo do chính chủ nhân của nó lựa chọn. Vị trí thể hiện những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất đó là hai bên mai và phần đằng sau gáy. Những hình xăm tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, khác lạ và cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

Nhờ vậy chẳng cần quảng cáo gì nhiều khách vẫn tới nườm nượp. Đặc biệt vào ngày cuối tuần bạn sẽ mất thời gian chờ khá lâu nếu như không đặt lịch trước.

Bài viết liên quan:

Đánh giá Barber Đông Tây thực thế từ khách hàng

Để có được cái nhìn khách quan nhất về tiệm cắt tóc này, mình xin phép được trích nguyên văn những nhận xét của khách hàng về Đông Tây Barber nhé:

Review của bạn Võ Huân:

Nhiều lần cắt ok thì lần này chi nhánh sư vạn hạnh làm mình không hài lòng về cách phục vụ. Nhân viên cắt tóc k tương tác với khách hàng dẫn đến việc cắt sai và quá ngắn. Nhân viên và mình cãi nhau trong tiệm phần là nhân viên đỗ lỗi cho mình, nhưng không thấy quản lý vào sử lý. Khi mình chứng minh được cắt sai ở đâu rồi thì bạn nhân viên đó k không xin lỗi. Nói năng khó nghe. KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI. Đây là mẫu mình yêu cầu và kết quả mình nhận lại
Chất lượng không đều

Barber Đông Tây
Bên cạnh những lời khen thì Barber Đông Tây cũng nhận về được một số phản hồi chưa tốt từ khách hàng

Đánh giá của khách Hasta Lajussi

(Bản dịch tự động của Google) Đây thực sự là một tiệm cắt tóc nam tuyệt vời giữa lòng Hà Nội. Họ cắt tóc của bạn tốt và chăm sóc râu rất tốt. Họ đắt hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh, nhưng họ bù đắp cho điều đó bằng nụ cười của họ. Bạn ngồi ghế mà không nhịn được cười, họ đúng là những chàng trai vàng. Trong khi cắt, bạn cũng có thể thưởng thức một ly rượu whisky hảo hạng, hình ảnh hoàn toàn chính xác như một tiệm hớt tóc đích thực nên có.

(Bản gốc)
Dit is echt een fantastische Heren kapper in het hartje van Hanoi. Ze knippen goed je haar en hebben hele goede baard verzorging. Ze zijn iets duurder dan de concurrenten, maar dat maken ze meer dan goed met hun glimlach. Je zit er in de stoel en je kan niet stoppen met lachen, het zijn echt goude kerels. Tijdens het knippen kan je ook nog is genieten

Đông Tây Barbershop địa chỉ

Hiện Barber Đông Tây có tới 20 cơ sở chủ yếu là ở Tp.HCM và các tỉnh miền Nam, ở Hà Nội chỉ có 1 cơ sở.

Đông Tây Barbershop địa chỉ
Đông Tây Barbershop địa chỉ

Đông tây barber gần đây ở Tp.HCM

Có khá nhiều hỏi Đông Tây Barbershop Quận 7 ở đâu thì câu trả lời là: Dù Barber Đông Tây có tới 13 sở ở Tp.HCM nhưng rất tiếc hiện chưa có cơ sở ở quận 7 nhé anh em.

  • Chi nhánh 1: 337 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, TP.HCM
  • Chi nhánh 3: 123A Huỳnh Văn Bánh, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Chi nhánh 4: 101A Rạch Bùng Bình, P.9, Q.3, TP.HCM
  • Chi nhánh 5: 234 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 6: 174 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh 7: 239 Phạm Hùng, P.4, Q.8, TP.HCM
  • Chi nhánh 8: 113 Xuân Thủy, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Chi nhánh 9 (Đông Tây Barbershop 3/2): 12 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Chi nhánh 10: 18E Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 11: 499 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10. TP.HCM
  • Chi nhánh 12: 616 Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 13: 58 Hiền Vương, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Đông tây barber ở Hà Nội

  • 92 Hàng Bông, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các chi nhánh ở tỉnh khác

  • 01 Y Moan, P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
  • 132 Lê Hồng Phong, P.Quyết Thắng, TP.Kon Tum
  • 95 Hoàng Văn Thụ, P.Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai
  • 222 Tăng Bạt Hổ, P.Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn
  • 156 Lê Thánh Tông, P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
  • 110 Y Jút, P.Thắng Lợi, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Trên đây là tất cả những thông tin về Barber Đông Tây: Bảng giá, chất lượng, dịch vụ, địa chỉ,… mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn

Bài viết Đông Tây Barber giá bao nhiêu? Cắt tóc có đẹp không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/dong-tay-barber/

Nhận xét