Hồ bơi Sunrise City quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu

Bài viết này sẽ giúp các bạn biết được các thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ hoạt động, chất lượng của hồ bơi Sunrise City quận 7.

Những thông tin chung về hồ bơi Sunrise City quận 7

Địa chỉ, số điện thoại

Hồ bơi quận 7 Sunrise toạ lạc ở tầng 5 tại chung cư Sunrise City nằm ở ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ, đô thị Sunrise City, quận 7, TP.HCM.

Giờ mở cửa:

Hồ bơi Sunrise City là một trong số ít hồ bơi quận 7 có mở cửa hồ bơi muộn. Thực sự với giờ hoạt động này sẽ phù hợp được với hầu hết các đối tượng: dân văn phòng, học sinh, sinh viên hay cả những người thích đi bơi muộn. Cụ thể:

  • Mở: 6h
  • Đóng: 22h

Thứ 2 hàng tuần hồ nghĩ để dọn dẹp về sinh. Các bạn lưu ý vấn đề này

Giá vé hồ bơi Sunrise City Quận 7

Giá vé vào của hồ bơi Sunrise hiện nay dao động từ 150.000 đến 250.000 đồng, tùy vào đối tượng là trẻ em hay người lớn. Đối với dân cư của khu chung cư thì sẽ được miễn phí giá vé vào hồ bơi

Mức giá vé vào cửa này của hồ bơi Sunrise cũng thuộc top cao ở TP.HCM đó cả nhà, tuy nhiên thì chất lượng của hồ bơi này thì cũng rất “đáng đồng tiền, bát gạo”.

Chất lượng, dịch vụ hồ bơi Sunrise City Quận 7

Hồ bơi Sunrise City sở hữu view đẹp có thể nhìn ra toàn thành phố với những tòa nhà cao tầng, thiết kế bể tràn hiện đại, sang chảnh chính là địa điểm thu hút giới trẻ đến bơi lội và check-in.

Thiết kế hồ bơi – Chiều dài, độ sâu của hồ

Bể bơi tại đây được chia làm 3 loại dành cho trẻ em, thanh niên và người lớn. Đối với hồ bơi dành cho trẻ em thì mực nước dao động vào khoảng 1m2, đối với hồ bơi cho người lớn là 1,5m và còn với người lớn là 2 đến 2,5m.

Hồ bơi có cấu tạo với chiều dài ấn tượng và không gian rộng mở, thoáng đãng giúp bạn có thể thỏa sức vẫy vùng. Bên trong có thiết kế mái che để bạn có thể nghỉ ngơi sau những phút giây bơi lội.

Đây là một trong số ít bể bơi ở Việt Nam thiết kế tràn bờ theo phong cách của hồ bơi Singapore. Với thiết kế kiểu bể tràn hiện đại, vô cùng đẹp và sang chảnh sẽ là địa điểm thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ sống ảo đến bơi lội và check-in.

hồ bơi Sunrise City quận 7 , ho boi sunrise city quan 7
Hồ bơi thực sự rất đẹp nha mọi người

Chất lượng nước

Khu vệ sinh chính là nơi mà hồ bơi quan tâm nhất. Tại đây luôn luôn có người túc trực và làm vệ sinh đều đặn 24/7, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm và đảm bảo hài lòng về khu vệ sinh hồ bơi Sunrise này

Nước luôn luôn được đảm bảo. Mỗi tuần sẽ thay nước vào thứ 2. Nước không có mùi clo, rất trong và sạch.

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Ngoài ra tại chung cư cũng có các hình thức thể thao ngoài trời như phòng gym hay có thể dạo chơi quanh khuôn viên xanh mướt và nhiều cây cối của chung cư.

Nội quy hồ bơi Sunrise City

Nội quy hồ bơi Sunrise cũng giống như những hồ bơi khác đó là bạn phải mua vé mới được vào cổng, trẻ em phải có người lớn đi cùng và phải ăn mặc đúng với quy định. Đây là quy định và nguyên tắc chung của các hồ bơi chứ không riêng gì tại hồ bơi Sunrise này.

giá vé hồ bơi Sunrise City quận 7, gia ve ho boi sunrise city quan 7
Khi bơi tại đây thì các bạn nên mặc quần áo đúng quy định nha

Học bơi hồ bơi Sunrise City quận 7

Tại đây, bạn có thể lựa chọn giáo viên nam hoặc nữ tùy theo nhu cầu và hoàn toàn có thể đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng. Hơn nữa, khi đăng kí học bơi tại đây, các bạn sẽ được học theo phương pháp 1 kèm 1 nên đảm bảo chất lượng hơn so với những khóa học nhiều học viên bơi cùng trong 1 buổi. Một khóa học bơi đối với người lớn là 2,5 triệu/ học viên và đối với trẻ em là 3 triệu/ học viên. Thời gian 1 khóa là 12 buổi.

Trên đây là tất cả những thông tin về hồ bơi Sunrise City quận 7 một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Hồ bơi Sunrise City quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-sunrise-city-quan-7/

Nhận xét