Review, chọn lọc 10 phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm có giáo viên giỏi, giá tập rẻ

Dưới đây là 10 phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm đã được mình chọn lọc khá kỹ càng. Những phòng này đều có giáo viên giỏi, tâm huyết và giá tiền cũng khá hợp lý

10 phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm chất lượng mọi người nên tham khảo

1. Phòng tập Yoga California quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Capital Building, Tầng 2, 41 Hai Bà Trưng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của tòa nhà Capital Building đắc địa và sở hữu trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể hình California Fitness & Yoga quận Hoàn Kiếm là điểm đến thường xuyên, liên tục của hàng ngàn hội viên Hà Nội với ít nhất 2 giờ luyện tập mỗi ngày.

Nói chung về chất lượng của phòng tập Caifornia thì cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều, vì phòng tập này đã quá nổi tiếng về chất lượng cũng như dịch vụ rồi.

Hiện nay, trong tháng 07 California cũng đang có chương trình tập thử miễn phí cho những bạn lần đầu tiên tập ở đây. Thế nên các bạn có thể nhân cơ hội này đến tập và tự trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ ở đây miễn phí.

Tập thử miễn phí California fitness and yoga

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

2. Phòng tập yoga Fit24

Khi nói đến Fit24 nhiều người sẽ nghĩ rằng ở đây chỉ có gym nhưng thực ra phòng tập này có cả những lớp tập yoga khá chất lượng nữa.

Fit24 cũng là 1 phòng tập nổi tiếng về chất lượng tốt, ngang ngửa với những cái tên như: California, Elite Fitness, Jade,… Và mình cũng đã có hẳn 1 bài viết về bảng giá cũng như review chất lượng phòng tập này rồi, các bạn có thể đọc và tham khảo tại đây: Cật nhật bảng giá Fit24 Hà Nội, đồng thời review chi tiết về phòng tập và mẹo săn gói tập giá rẻ

3. Phòng tập Yoga Namaska Quán Sứ quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: 65 Quán Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm
Phòng tập Yoga Namaska Quán Sứ

Sau khi thử 3 chỗ yoga ở OM factory Bùi Thị Xuân, Jade Fitness và Namaska 65 Quán Sứ thì mình quyết định chung thuỷ vs Namaska.

Mặc dù cơ sở vật chất của Namaska còn khá đơn sơ, không có khăn như Jade, toilet khá bé và phòng ốc có hơi cũ nhưng với một người thích ổn định, lười thay đổi liên tục như mình thì mình thấy khá ưng ý với Namaska! Có một số lý do chính mình thích ở đây:

1. Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, điều hoà mát lộng nên dù tập mùa hè và với người nhiều mồ bôi như mình thì thấy rất rất dễ chịu.

2. Thầy giáo rất nhiệt tình, thường xuyên đi chỉnh động tác cho học viên mà không phân biệt thậm chí càng học viên mới thầy càng hay chỉnh động tác cho. Và thầy cũng vui tính nữa nên tập thấy thoải mái phết. Nhiều lúc thầy nhiệt tình đi uốn dẻo cho học viên quá nên mình thấy “khổ tâm, khổ thân” lắm ah. Nhưng bù lại mới tập hơn chục buổi mà giờ dẻo phết rồi nha.

Mình còn thấy thầy còn đi trị liệu cho 1 số học viên trong giờ tập hoặc lúc tắt đèn nằm nghỉ ngơi, như kiểu massage cổ vai gáy hay lưng gì đó ạ nhưng mình chưa bao giờ được thử 😅😅😅

3. Bài tập thì khá toàn diện, không quá nhẹ, không quá nặng và học viên có thể tự lượng sức mình để tập. Hồi đầu mới đi tập lại sau 1 năm bỏ yoga, tập ở Bùi Thị Xuân và Jade mình thấy đuối như con cá chuối vì bài tập khó và nặng, hôm nào cũng ướt sũng áo và tập xong 1h là sập nguồn :))). Đấy là mình khá dẻo và đã có căn bản về yoga rùi đấy ạ.

Ngoài ra ở đây có nhiều bài tập cho cổ, rất tốt cho người hay đau cổ vai gáy đặc biệt là dân văn phòng như

mình. Thầy giáo cũng rất chịu khó cho tập mấy động tác cho eo, phù hợp cho bạn nào muốn giảm mỡ bụng nha 😜.
4. Chỗ tập có bãi để xe rất rộng rãi, dễ tìm.

5. Toilet dù bé nhưng sạch sẽ.

Bài review của bạn Quỳnh Phạm

4. Phòng tập Yoga Unesco quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: 10 Trần Nguyên Hãn, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

phòng tập yoga quận hoàn kiếm
Yoga Unesco thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại cho học viên

Một phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm tiếp theo mà mình muốn gợi ý cho các bạn là phòng tập Yoga Unesco.

Đây là một trong những câu lạc bộ có diện tích lớn, Yoga Hà Nội Unesco có giảng viên Tuyết rất nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 25 năm hành nghề. Cô hiện cũng đang là giảng viên của chương trình “Yoga và cuộc sống” trên VTV3. Chính vì vậy, các học viên tại Unesco an tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

Ngoài tập luyện trong phòng thì Yoga Hà Nội Unesco cũng thường xuyên tổ chức các buổi vui chơi dã ngoại, hoạt động ngoài trời cho hội viên.

Một điểm cộng nữa cho phòng tập yoga này đó là học phí khá rẻ khoảng 40k/ buổi.

Tuy nhiên nhược điểm của phòng tập này chính là học viên không nhiều sự lựa chọn về các loại lớp học: chỉ có 2 lớp yoga là Yoga cơ bản và Yoga thường xuyên. Do vậy, nơi đây phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu và luyện tập yoga.

5. Phòng tập yoga Lamita quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Tầng 3 chợ Hôm, số 79, Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

phòng tập yoga quận hoàn kiếm
Lamita Fitness là thương hiệu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam về chương trình tập luyện, được thiết kế dành riêng cho người Việt.

Lamita không chỉ có các lớp yoga quận Hoàn Kiếm chất lượng mà còn có lớp học nhảy được rất nhiều chị em yêu thích nữa.

Với hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm trong nghề lại vô cùng tận tâm nữa thì Lamita chính xác là một lớp yoga quận Hoàn Kiếm mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, một điểm cộng khác không thể bỏ qua nữa đó là khi đến với Lamita, bạn sẽ luôn nhận được một tinh thần tích cực và luôn tràn đầy động lực, khí thế tập luyện, giáo viên thì thực sự rất nhiệt tình và tâm huyết với học viên.

Đang cập nhật thêm các phòng tập chất lượng>>>

Trên đây là 1 số phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm có chất lượng khá tốt, mong rằng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được phòng tập ưng ý nhất cho mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé
Bài viết liên quan

Bài viết Review, chọn lọc 10 phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm có giáo viên giỏi, giá tập rẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-chon-loc-10-phong-tap-yoga-quan-hoan-kiem/

Nhận xét