Review, chọn lọc 10 phòng tập yoga quận Long Biên tốt nhất hiện nay để mọi người tham khảo

Dưới đây là 1 số phòng tập yoga quận Long Biên có chất lượng tốt mà mình chọn lọc . Những phòng tập này đều có giáo viên giỏi, tâm huyết, giá không quá cao.

Top những phòng tập yoga quận Long Biên chất lượng mọi người nên tham khảo

1. CLB Yoga Bồ Đề – Long Biên

Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Văn hoá Thể thao Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

CLB Yoga Bồ Đề tọa lạc tại tầng 3 – Trung tâm văn hóa thể thao Phường Bồ Đề, Quận Long Biên. CLB được mở tại vị trí rất đắc địa, thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ. Hệ thống cửa kính xung quanh giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên bên ngoài và có sử dụng rèm nếu trời nắng.

Sàn nhà gỗ sạch sẽ, được lau chùi thường xuyên cũng là điều rất nhiều hội viên đánh giá cao khi theo tập tại đây. Đến với CLB Yoga Bồ Đề, bạn cảm thấy rất thư thái và dễ chịu.

Điểm cộng lớn nhất của CLB Yoga Bồ Đề là giáo viên rất cẩn thận và tận tình chỉ dẫn từng động tác học viên. Mọi người đến đây tập Yoga đều rất hài lòng về cách dạy của các giáo viên và đặc biệt giá cả ở đây rất hợp lý với người tập.

Phòng tập yoga quận Long Biên

2. Phòng tập California Fitness & Yoga Centers Vietnam quận Long Biên

California Fitness & Yoga Centers Vietnam Long Biên tọa lạc trên tòa nhà Micpec Riverside sang trọng, hiện đại và thu hút được rất nhiều học viên tham gia tập luyện. Đây là một trong những phòng tập Yoga Long Biên chất lượng, có đầy đủ tiện nghi và đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Đến California Yoga Long Biên, bạn sẽ thực sự hài lòng về nơi đây, từ con người đến các trang thiết bị tập luyện, phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và rèn luyện của các học viên.

Đặc biệt, tại California Fitness & Yoga Centers, âm nhạc và ánh sáng cùng các trang thiết bị luyện tập được bố trí tinh tế công phu từng chi tiết nhỏ. Mỗi góc tại trung tâm đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy tích cực và tuyệt vời.

California Fitness & Yoga Centers còn chú trọng đầu tư các tiện nghi sang trọng bậc nhất như lounge sang trọng, phòng xông hơi – massage, phòng tắm, phòng chờ, khu quầy bar đẳng cấp… Tất cả đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến tập luyện tại đây.

Duy chỉ có giá của phòng tập là không được công khai và thống nhất giá thôi. Cái này giá đắt hay rẻ là phụ thuộc vào việc các bạn mặc cả giỏi đến đâu.

À, trong tháng 07 này, phòng tâp Califonia đang có chương trình giảm giá đăng ký tập thử miễn phí với PT để mọi người tập thử. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tập ở đây thì bạn có thể ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để trải nghiệm nhé!

phòng tập yoga quận long biên

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

3. Phòng tập SSS Fitness & Yoga Center quận Long Biên

SSS Fitness & Yoga Center cũng là 1 phòng tập quận Long Biên được mọi người nhắc đến khá nhiều. Nhưng theo đánh giá của mình thì phòng tập về cơ sở vật chất hay thiết kế không quá đẹp và nổi bật hơn các phòng tập khác.

Nhưng được cái SSS Fitness & Yoga có không gian rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ thảm Yoga và các dụng cụ Yoga hỗ trợ tập luyện cho các học viên.

Giáo viên yoga ở đây rất có chuyên môn và kinh nghiệm. Thầy giáo của trung tâm là người Ấn Độ, rất nhiệt tình và hướng dẫn tỉ mỉ cho từng học viên.

Cũng là 1 gợi ý về phòng tập yoga quận Long Biên các bạn nên tham khảo vì khi học ở đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng học tập, dễ dàng tiếp thu kiến thức và được uốn nắn cẩn thận từng động tác.

địa chỉ tập yoga quận long biên
Thầy giáo Ấn độ tại trung tâm đang hướng dẫn học viên tập luyện

4. Phòng tập 5 Stars Garden Fitness quận Long Biên

Địa chỉ: Địa chỉ: Arden Park, Garden City Long Biên, Hà Nội.

Phải nói 5 Stars Garden Fitness là phòng tập thuộc top phòng tập cao cấp đắt đỏ nhất Hà Nội. Theo cảm nhận có phần chủ quan của mình thì phòng tập này có những điểm còn ăn đứt cả phòng tập California, hay Elite Fitness & Spa.

Tại không gian mà Stars Garden Fitness mang đến giống không gian của một khu nghỉ dưỡng hơn là 1 là 1 phòng tập thực sự rất thoáng, rộng, dễ chịu đúng kiểu hòa mình vào thiên nhiên ấy.

Thực sự không gian siêu đẹp, rất nhiều góc sống ảo mà vắng cực kì nên ai thích chụp ảnh tha hồ đến làm đủ các kiểu ảnh kiêu sa đến kì quặc mà không sợ soi. Ngoài ra phòng tập còn có cả bể bơi ngoài trời nữa

Trung tâm có tổng diện tích 3.000 m2 với đầy đủ dịch vụ tiện ích. Riêng bộ môn Yoga, Fitness Garden có hơn 50 lớp yoga mỗi tuần với các trường phái đa dạng đến từ các Master Ấn Độ hàng đầu. Giáo viên và nhân viên ở đây cực kỳ chuyên nghiệp thực sự có có gì để chê cả.

Chỉ là như mình nói ở trên thì phòng tập này là phòng tập cao cấp và có giá khá đắt. Mức giá trung bình từ 1.300.000đ/tháng.

phòng tập yoga quận Long Biên
Không gian tập luyện chẳng khác nào một khu nghỉ dưỡng, nên khi tập luyện ở đây thực sự rất thư thái và dễ chịu

5. Phòng tập Army Fitness & Yoga Long Biên

Địa chỉ: Tầng 1 – Tòa NO 10A– KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Nằm tại khu đô thị mới Sài Đồng, Army Fitness & Yoga Long Biên thu hút được đông đảo dân cư ở đây tham gia tập luyện. Không gian phòng tập rộng rãi và sạch sẽ, với tông màu xanh lá cây mát mẻ, tạo sự dễ chịu nhất cho các học viên. Ở đây, hệ thống ánh sáng và quạt mát được trang bị đầy đủ, có phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho các học viên.

Army Fitness & Yoga Long Biên có đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong các trường phái Yoga, luôn hướng dẫn tận tình và cụ thể nhất cho các học viên. Đến với trung tâm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và chương trình giảng dạy ở đây.

phòng tập yoga quận long biên

6. Phòng tập Tepfit Fitness & Yoga Center

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà NO10, đường Mai Chí Thọ, quận Long Biên, Hà Nội

Phòng tập yoga quận Long Biên tiếp theo mà mình muốn giới thiệu với bạn đọc đó là Tepfit Fitness & Yoga Center.

Cũng giống như SSS Fitness & Yoga phía trên, Tepfit cũng bao gồm cả gym và yoga. Tepfit Fitness & Yoga Center là một trong những phòng tập có quy mô lớn lên đến gần 1000m2.

phòng tập yoga quận long biên
Không gian tập luyện thoáng và có được ánh sáng từ tự nhiên khi khi tập cảm thấy rất dễ chịu

Không những vậy, không gian tập luyện tại đây cũng cực kỳ sang trọng, tiện nghi và hiện đại với hệ thống phòng tập và dụng cụ hỗ trợ tập luyện được đầu tư mạnh.

Các chương trình tập cũng rất đa dạng, phong phú, từ phòng yoga đến phòng Group X hay phòng sauna đều khá hiện đại với cơ sở vật chất phòng tập mang phong cách Châu Âu.

Bên cạnh đó, trung tâm còn thiết kế thêm quầy bar café sang trọng nhưng vẫn gần gũi để giúp hội viên có thể thoải mái thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.

Nói tóm lại, đây không chỉ đơn giản là một lớp yoga Long Biên thông thường mà còn là một địa chỉ để các hội viên có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe cũng như để có một tinh thần sống tích cực, tràn đầy năng lượng.

Đang cập nhật thêm các phòng tập yoga chất lượng>>>

Trên đây là 1 số phòng tập yoga quận Long Biên mình đã chọn lọc được, mong rằng với những thông tin review trên thì các bạn sẽ tìm được phòng tập có chất lượng tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Bài viết liên quan:

Bài viết Review, chọn lọc 10 phòng tập yoga quận Long Biên tốt nhất hiện nay để mọi người tham khảo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-chon-loc-10-phong-tap-yoga-quan-long-bien/

Nhận xét