Review từng phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng 1 cách chi tiết và khách quan nhất

Dưới đây là những review chi tiết và khách quan nhất về từng phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng để từ đó các bạn có thể tìm được phòng tập ưng ý nhất cho mình.

Review các phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng cho mọi người tham khảo

1. Phòng tập California Fitness & Yoga – Hai Bà Trưng

Địa chỉ: Time City Megamall, Tòa nhà T18, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chính vì thế mà nhiều khi mọi người sẽ gọi trung tâm này là California Fitness & Yoga – Time City. Về thương hiệu phòng tập California thì quá nổi tiếng về chất lượng rồi nên mình sẽ không nói nhiều nữa. Nhưng mình vẫn cứ review qua về phòng tập này tại cơ sở Hai Bà Trưng để các bạn biết thêm nhé.

California Fitness & Yoga – Time City nằm ở tầng 2 và tầng 3, tầng 4 là Centuryon. Khuôn viên to rộng, sạch sẽ. Máy móc và đồ tập còn mới và nhiều. Nhìn chung thì chất lượng tập ở cali rất tốt. Có các lớp thiền, yoga, aerobics,….nếu các bạn muốn tập có thể theo dõi lịch.

Mình thích phòng thay đồ ở đây, nhìn sang chảnh lắm mà có máy sấy, tăm bông các thứ nữa, cũng tiện:)) ở cali Hai Bà Trưng thì không có bể bơi, chỉ có xông hơi thôi. Bể bơi phải trên tầng centuryon mới có. Phòng tập Yoga thì cực thoáng và thoải mái nằm ngủ luôn ở đây cực thích.

Mình hay uống đồ ở quầy bán nước trong này mỗi khi tập luyện xong, giá cả tầm 50-60k/ly nước healthy, mình thích uống kiểu trái cây mix xay các kiểu, đồ cũng đa dạng lắm, đáp ứng nhu cầu cung cấp vitamin sau mỗi buổi tập hiệu quả

Cali cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình tập thử, voucher giá rẻ để thu hút mọi người đến tập. Trong tháng 07 này Cali cũng đang có chương trình tập thử miễn phí cho những ai lần đầu tiên tập ở đây. Vậy nên với những bạn nào đang muốn tập thử ở California thì có thể tranh thủ cơ hội này để tự mình trải nghiệm xem sao.

phòng tập yoga quận hai bà trưng

ĐĂNG KÝ NGAY

2. Phòng tập Hương Anh Fitness & Yoga – Phố Huế

Địa chỉ: 149A phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thầy dạy Yoga ở Hương Anh Fitness & Yoga 100% là người Ấn. Phải nói là giáo viên dạy yoga ở đây dạy cũng nhiệt tình, dễ hiểu. Lớp học thì hơi đông, hình như ở Hương Anh luôn đông, nhưng được cái phòng tập cũng thoáng nên không bị bí và mùi.

Nói chung về chất lượng thì ở đây là 1 trong những phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng mình đánh giá khá tốt để mọi người theo học. Tuy nhiên phòng cũng có 1 điểm trừ nhỏ nhỏ các bạn trước khi tập ở đây thì cũng nên biết:

Phòng Hương Anh Fitness & Yoga – Phố Huế không không có tủ đồ, phòng tắm và phòng thay đồ nhỏ, hơi bất tiện. Khi đi tập chị em nhớ mang khăn tắm nữa.

phòng tập yoga quận hai bà trưng
phòng tập yoga ở đây lúc nào cũng khá đông học viên

3. Phòng tập AD Yoga quận Hai Bà Trưng

Đây cũng là 1 trong những phòng tập khá chất lượng mà các bạn nào đang có ý định tập yoga thì nên tham khảo và tập ở đây.

Phòng tập này mình cũng đã có viết hẳn 1 bài review chi tiết rồi, để biết thêm chi tiết thì các bạn đọc tại đây nhé: Review phòng tập Yoga ADYOGA chi tiết về chất lượng, dịch vụ và bảng giá

À, mình có tìm được 1 số voucher của các phòng tập trên toàn quốc với giá khá rẻ, nên các bạn có thể tham khảo để mua được gói tập giá rẻ cho mình nhé:

Các voucher phòng tập đang giảm giá 60-80%

4. Phòng tập yoga OM Factory Hanoi quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yoga trên thảm đã không còn gì xa lạ với các tín đồ Yoga tại Việt Nam. Nhưng yoga trên Võng, Yoga trên Vòng và nhiều bộ môn yoga mới lạ khác đang thịnh hành trên thế giới không phải học viên nào cũng được trải nghiệm nếu không đến với OM Factory Hanoi.

OM Factory Hanoi là một thương hiệu Yoga nổi tiếng đến từ New York và một trường học Yoga hàng đầu tại Việt Nam.

OM Fatory có ưu điểm ở trung tâm, nhân viên, giáo viên thân thiệt, à giáo viên ở đây là giáo viên người Ấn nhé.

Tủ để đồ tiện lợi; phòng trang trí cũng ổn; lớp học yoga rất đa dạng; cách làm việc chuyên nghiệp và dễ chịu.

Có một nhược điểm cũng là lưu ý cho các bạn, đó là nếu mà các bạn chọn ca cuối trong ngày thì sẽ thấy thảm và phòng tập ở đây hơi bẩn chút xíu.

Tuy nhiên mình vẫn vote cho OM Factory 9,5/10 điểm vì phòng tập này tổng hợp lại rất chuyên sâu yoga. Nói chung lại là 1 phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng đáng để các bạn bỏ tiền ra tập.

phòng tập yoga quận hai bà trưng
Lớp học yoga võng tại trung tâm

5. Phòng tập Jai Yoga quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 16 – Tòa nhà VTC, số 18 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Jai Yoga là 1 phòng tập có chất lượng khá tốt ở Hà Nội, một trong những phòng tập Yoga Ấn Độ đi đầu và tiên phong trong việc kết hợp giữa Yoga và thiền đạo.

Ngoài bài tập thể chất Asana, Jai Yoga sẽ có các bài về thở thiền kết hợp cùng thần chú và tụng kinh để tâm hồn bạn có thể giao lưu với nguồn cội của Yoga ở những tầng sâu nhất.

Giáo viên ở đây là người Ấn Độ, rất nhiệt tình và chu đáo với học viên. Ngoài ra, khi tập ở đây các bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu vì không gian phòng tập thoáng, kết hợp với nhạc nhẹ và tinh dầu thơm tất cả tạo được cảm giác rất thư thái.

phòng tập yoga quận 2 bà trưng

Ở phòng tập yoga này cũng có sẵn dụng cụ phụ trợ đi kèm như bóng hay thảm cũng là các mặt hàng nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn nước ngoài và sẽ khiến cho học viên cực kỳ yên tâm khi sử dụng.

Điểm trừ của phòng tập Jai Yoga chính là nhà tắm và nhà vệ sinh hơi nhỏ và không được thông thoáng cho lắm nên đôi khi có mùi hôi.

6. Phòng tập Hải Đăng Yoga – Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 3 Nhà Văn hóa quận Hai Bà Trưng, 255 – 257 Bạch Mai, Hà Nội

Dưới đây là bài review về phòng tập Hải Đăng Yoga – Bạch Mai của bạn Mai Thai Thi Phuong

Phòng tập Yoga mà mình thích nhất là Hải Đăng Yoga – Bạch Mai các bạn ah! Ấn tượng chỉ từ những điều nhỏ nhất thôi như là giáo viên đến sớm bật điều hòa cho ấm phòng trước giờ tập những buổi sáng 5h trời mưa và se lạnh, rồi đun nước ấm cho học viên uống sau buổi tập mà nước thơm nhẹ và mát ( mình quên chưa hỏi nước lá gì).

phòng tập yoga quận hai bà trưng

Khăn thì trắng sạch sẽ, thơm tho để trong giỏ cho học viên dùng, trong phòng tập thì có rất nhiều cây xanh nhỏ để trên kệ cửa sổ vừa đẹp, vừa giúp lọc không khí.

Giáo viên thì mình mới chỉ tập cô Thúy Hằng, thầy Huy Hùng thì nhiệt tình và thân thiện lắm, bạn Hùng chính là chủ trung tâm này luôn. Trung tâm này bạn ý mới được nhượng lại nên cơ sở vật chất chắc mới được sửa chữa lại cũng khá sạch, đẹp. Thảm thì khá mới.

Một điểm cộng cực lớn ở đây là buổi tập không bị hủy cho dù chỉ có 1 học viên đến tập. Mình may mắn biết được điều này là một buổi sáng đi tập buổi đầu tiên ở đây trời mưa rất to và se lạnh mình sợ mọi người ngại đi tập lớp vắng dưới 10 học viên sẽ bị hủy nên gọi điện vào số hotline bạn ý bảo: ” Chị ơi Chị đến tập nhé”

Cuối buổi bạn ý bảo: ” Sáng nào cũng có lớp Chị cứ đến tập ạ!” Các chị học viên thì bảo: ” Ở đây mọi người đi tập đều lắm, có vắng thì lớp cũng vẫn tập bình thường kể cả 1 học viên”

Trên đây là 1 số review về các phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được phòng tập ưng ý nhất với mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé
Bài viết liên quan

Bài viết Review từng phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng 1 cách chi tiết và khách quan nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-tung-phong-tap-yoga-quan-hai-ba-trung/

Nhận xét