[Review] CLB Gym Duy Bình HD có “ĐÁNG” để bạn bỏ tiền ra tập?

Sau đây mình sẽ review CLB Gym Duy Bình HD 1 cách khách quan nhất để các bạn biết liệu phòng tập này có đáng để bạn bỏ tiền ra để tập hay không?

Giới thiệu chung về CLB Gym Duy Bình HD

CLB Gym Duy Bình HD là một cái tên mới trên “bản đồ” phòng gym TP.HCM. Phòng tập có địa chỉ tại Số 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Như mình đã nói vì đây là phòng tập mới, nên nhiều bạn thắc mắc không biết liệu phòng tập này có chất lượng không, có đáng để bỏ tiền ra tập không? Vậy nên hôm nay mình sẽ review chi tiết và khách quan nhất về phòng tập này để các bạn có cái nhìn tổng quát nhất nhé!

review clb gym duy bình hd
CLB Gym Duy Bình HD là phòng tập mới khai trương tại quận Tân Phú, TP.HCM

Review chân thực, khách quan về CLB Gym Duy Bình DH

Phòng tập nào cũng thế, để mọi người có được những thông tin đầy đủ nhất thì mình sẽ review chi tiết về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, bảng giá của phòng tập đó.

1. Không gian của phòng tập Gym Duy Bình HD

Phòng tập của CLB Gym Duy Bình HD không quá rộng, nó chỉ khoảng 320m2 thôi. Nhưng có đầy đủ máy móc hiện đại và rất mới. Cùng với đó là cách bố trí phòng tập rất khoa học nên khi bước chân vào phòng tập mình lại thấy phòng tập khá thoáng và không hề ngột ngạt hay chật chội.

Có một điểm cộng của phòng tập này nữa là, máy móc ở đây rất nhiều nên dù vào giờ cao điểm thì cũng không có tình trạng chen chúc hay là chờ máy, chờ dụng cụ tập như 1 số phòng tập khác.

clb gym duy bình hd
Phòng tập dù có 320m2 thôi nhưng luôn tạo được không gian thoáng, không bị ngột ngạt và có rất nhiều máy móc nên không sợ bị thiếu khi vào giờ cao điểm

Với thiết kế phòng tập có tông màu trắng – đỏ khá là bắt mắt và tạo được cảm giác rất năng động, hừng hực khí thế mỗi khi đến tập.

2. Cơ sở vật chất

CLB Gym Duy Bình chỉ là phòng tập 3* thôi, nên phòng tập không có các tiện ích cao cấp như: bể bơi, phòng xông hơi,… nhưng những dịch vụ cơ bản như tủ để đồ, gửi xe, tắm nóng – lạnh, tủ lạnh đựng nước cho học viên các thứ vẫn rất đầy đủ.

Với mình quan điểm đến phòng tập chỉ thuần tập gym thì cũng chỉ cần những tiện ích như trên thôi. Mà đặc biệt là nhà vệ sinh với nhà tắm của CLB này khá là sạch sẽ, thơm chứ không có mùi hôi. Có lẽ 1 phần cũng là do phòng tập này mới nên nhìn cái gì cũng sáng sủa, sạch.

Clb gym duy bình hd
Ngoài ra, máy móc tập ở đây còn rất mới, được trang bị toàn đồ xịn nhập khẩu từ Châu Âu về.

À phòng tập cũng có bán cả quần áo tập gym cho nam trong CLB thương hiệu Muscleholics, nên bạn nào chưa biết mua quần áo tập gym ở đâu thì đây cũng là 1 địa chỉ để các bạn tham khảo.

review clb gym duy bình hd
Phòng tập có bán quần áo tập gym luôn

3. Thái độ nhân viên và trình độ chuyên môn của HLV

Thực sư, mình là một đứa khá dở hơi theo kiểu, có nhiều cái khá là thoải mái như thế nào cũng được. Nhưng có nhiều cái mình rất là khó tính, và mình rất hay bị khó chịu bởi thái độ “lồi lõm” của những người làm dịch vụ. Thực sự dù cái dịch vụ đấy có tốt, có ngon cỡ mấy mà làm mình phật ý mà mình không bao giờ đến lần thứ 2.

Và rất vui khi nhân viên cũng như anh chủ phòng tập ở đây khá điềm đạm và vui vẻ.

Huấn luyện viên ở đây thì khá nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm và rất có chuyên môn. Mình thì không đăng ký gói PT riêng, mà chỉ mua gói 1 tháng và được tặng 2 buổi HLV hướng dẫn và cảm nhận là như trên.

Thế nên theo mình, những bạn nào mới tập hay là muốn lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả thì có thể đăng ký thuê PT riêng. Còn nếu không thì cũng không cần vì mình thấy mọi người tập ở đây rất nhiệt tình. Nếu ai không biết gì thì những bạn học viên tập lâu ở phòng tập sẵn sàng hỗ trợ luôn

Mọi người tập ở đây khá vui vẻ nhà nhiệt tình

Bảng giá tập của CLB Gym Duy Bình HD

Như mình nói ở trên thì phòng tập này thuộc phân khúc 3* chính vì thế mà giá phòng tập ở đây cũng khá rẻ. Chỉ 500K/ tháng thôi là các bạn đã được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích của phòng tập rồi và có PT miễn phí 2 buổi đầu khi luyện tập

Ngoài ra, đang có chương trình mua gói 3 tháng được giảm 50% cho bạn tập cùng tới cuối tháng 12.

Nhược điểm của phòng tập

Thực sự, mình không có gì để phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại đây cả. Tuy nhiên, phòng tập vẫn có 1 số điểm trừ nho nhỏ mình muốn nói ra để các bạn có thể nắm được hết:

  • Không có bể bơi, phòng xông hơi
  • Phải tự mang khăn của mình đi, chứ phòng tập không có sẵn khăn cho học viên
  • Nhạc nhiều khi bật to quá nên hơi ồn

Nhưn mình thì thấy với những điểm trừ đó thì mình hoàn toàn có thể thông cảm và hài lòng về phòng tập.

Tóm lại, trên đây là 1 số review khách quan của mình về CLB Gym Duy Bình HD ở Tân Phú để các bạn tham khảo. Nhìn chung với chất lượng, dịch cơ sở vật chất và bảng giá như trên thì mình nghĩ đây cũng là 1 phòng tập khá ok đang để các bạn bỏ tiền ra để tập luyện đó

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé.

Bài viết [Review] CLB Gym Duy Bình HD có “ĐÁNG” để bạn bỏ tiền ra tập? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/clb-gym-duy-binh-hd-co-dang-dang-de-ban-xuong-tien/

Nhận xét