Tổng hợp 10 phòng tập gym quận 4 có giá phải chăng mà chất lượng lại cực ok cho các bạn

Mình sẽ chia sẻ cho các bạn 10 phòng tập gym quận 4 giá bình dân, nhưng chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất rất tốt, PT nhiệt tình,… để các bạn tham khảo

Danh sách các phòng tập gym quận 4 có chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm phòng tập gym quận 4 thì thực sự không nên bỏ qua những phòng tập mà mình liệt kê dưới đây đâu. Vì thực sự những phòng tập này đều có chất lượng rất ok đó.

1. Phòng tập New fit-fitness & Yoga quận 4

Địa chỉ: 120 Khánh Hội, Quận 4

Cái tên đầu tiên trong danh sách các phòng tập gym quận 4 mà mình muốn giới thiệu đến với các bạn chính là phòng tập New fit-fitness & Yoga.

Phòng New fit-fitness & Yoga nằm ngay trong khuôn viên của TTTT Quận 4, chung khuôn viên với hồ bơi Vân Đồn. Khi đến các bạn vào cổng bên hông của trung tâm thay vì cổng chính nha.

Tập ở đây thì đúng là về cơ sở vật chất và không gian thì không sánh bằng những phòng tập 5 sao nếu ai đã trải nghiệm qua. Điểm trừ có thể lớn vì ở đây không có máy móc hay tạ đầy đủ gì nhưng bù lại thái độ, dịch vụ và sự chuyên nghiệp bù đắp lại hoàn toàn. Các bạn khi tập ở đây sẽ được hưởng 1 số quyền lợi:

  • Được đo inbody
  • Được nhận lời khuyên hữu ích từ anh HLV
  •  NV phòng tập có tâm, dễ thương.
  •  Phương pháp yoga detox lạ

Phòng nhỏ, hơi ầm, không vệ sinh lắm nhất là khu vực nhà tắm. Chốt lại: các bạn trẻ và năng động, không khó tính nên thử nhé!

2. Phòng tập California Mipec Riverside quận 4

Địa chỉ: Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Với phong cách sống năng động, kết nối nhiều mảng hoạt động văn hóa giải trí, Phòng tập California Mipec Riverside chắc chắn cũng là 1 phòng tập gym quận 4 chất lượng được khá nhiều học viên yêu thích và đánh giá cao.

Thực sự khi nói về chất lượng cơ sở vật chất hay dịch vụ của phòng tập này thì chắc mình không phải nói quá nhiều nữa, vì nó đã quá nổi tiếng vì có chất lượng tốt rồi. Ngoài ra Huấn luyện viên cá nhân ở đây cũng rất cho chuyên  môn hướng dẫn tỉ mỉ kỹ thuật tập luyện đã được chứng minh hiệu quả về giảm cân, tăng cơ.

Với quy mô rộng lớn được mở ra trên khắp các địa bàn của cả nước Phòng tập California Mipec Riverside là Trung tâm thể hình lớn đồng thời có chất lượng tốt về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều lớp học phong phú và đa dạng điều đó giúp cho các học viên có thể thoải mái chọn lựa cho mình một lớp học phù hợp nhất.

Về giá tập, phòng tập này có giá tập không công khai nó phụ thuộc vào việc các bạn giỏi thương lượng mức giá đến đâu thôi. Hiện nay, trong tháng 12 này, phòng tâp Califonia đang có chương trình giảm giá đăng ký tập thử với giá 400k/tháng. Vì thế các bạn có thể mua gói tập này để tự mình trải nghiệm chất lượng ở Califonia nhé.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

3. Phòng tập Citigym quận 4

Riêng về phòng tập này thì mình đã có viết hẳn 1 bài review riêng rồi, các bạn có thể tham khảo ở bài viết này nhé: Review chất lượng, bảng giá phòng tập CitiGym và hướng dẫn mua gói tập với giá chỉ 600-700/ tháng

4. Phòng tập Gym Getfit quận 4

Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4.

Trước khi đi tập mình rất háo hức vì Getfit là phòng tập gym quận 4 “xịn” có tiếng ai cũng bít rùi. Tới nơi thấy xịn thiệt.

Phòng tập (khu vực gym và yoga) đều rất rộng rãi mang lại không khí thoải mái chứ không bức bách, khó thở, có mùi như các phòng gym nhỏ.. Mình thấy đây là điểm cộng rất bự về không gian. Phòng thay đồ cũng rất là to và sạch sẽ. Trang thiết bị gym cũng đa dạng và hiện đại

Phòng tập này có các dịch vụ như Steambath (xông hơi ướt), Sauna (xông hơi khô), Nutrition Bar (thanh dinh dưỡng)… giúp người tập thư giãn sau những giờ tập luyện với cường độ cao.

Có cả quầy uống nước cũng rất rất xịn xò luôn, đúng kiểu phòng tập 5 sao ấy mà mức giá của Getfit Gym & Yoga cũng rất phải chăng. Hiện phòng tập đang có chương trình ưu đãi chỉ 299.000 đồng/3 tuần tập luyện.

phòng tập gym quận 4
Xịn xò chưa cả nhà

5. Phòng tập Samurai Boxing Gym quận 4

Địa chỉ: Tầng trệt tòa Copac Square, 12 Tôn Đản, p.13, quận 4, TP HCM

Phòng tập tương đối nhỏ nhưng dụng cụ tập và khuôn viên đủ để luyện tập. Phòng tập này chuyên môn võ boxing. Phòng tập được trang bị máy chạy bộ (có hai cái à) có thêm máy tập nhóm cơ để bổ trợ sức mạnh cho vận động viên boxing, cũng đúng vì phòng tập chuyên môn boxing mà nên dàn máy chạy bộ cũng như máy tập cơ cũng sẽ không có nhiều.

Vậy nên với những bạn nào muốn tập Boxing thì nên tập ở đây, còn muốn tập gym thì phòng tập này không nhiều dụng cụ tập luyện lắm, nên các bạn hãy tham khảo thêm mấy phòng tập khác ở trong bài này nhé!

– Lớp boxing: Về lớp thì dành cho anh em đã nắm được căn bản và có thể tự luyện tập được. Trong lớp tập được trang bị cái đồng hồ tập luyện (timer) tất cả hội viên tập luyện trong phòng tập được nghe cái đồng hồ đó báo hiệu mỗi khi kết thúc hiệp tập cũng như bắt đầu hiệp tập!

Cái đồng hồ liên tục được mặc định chạy hết 3 phút là sẽ kêu lên tic tic và tiếp là 45s nghỉ giải lao sau đó lại tiếp tục như vậy cho đến hết buổi tập!

Trong lớp sẽ có 1 trainer. Người trainer này có nhiệm vụ cầm lumpi và tập với các hội viên sau khi họ đã tập hết những bài khởi động đánh bao, đánh gió, nhảy dây giãn cơ… kết thúc buổi tập!

Và lớp boxing này là lớp rất phù hợp cho anh em siêng năng và muốn đốt mỡ cũng như có nhu cầu tập luyện thêm kỹ thuật boxing!

Tóm lại : phòng tập ở đây là môi trường rất tốt cho các boxer chuyên nghiệp và không chuyên để luyện tập. Thoáng tập để ý thấy đa phần người Nhật tập nhiều vẫn có các vận động viên là người Việt Nam . Đoán là đã tập luyện tại phòng tập này và cũng có các thành tích thi đấu! Vì trên tường được gián khá nhiều poster liên quan đến giải thi đấu boxing tại Nhật.
Bạn nào ở quận 4 thì có thể đến đây trải nghiệm tập luyện khá thú vị bởi phòng tập được trang bị dụng cụ phục vụ khá đầy đủ , đi tập chỉ cần mang người không đến tập thôi .. Những ai lo mình không biết sẽ tập gì và quên bài để tập luyện cũng có thể tham khảo menu basic training được dán trên tường sẵn để tập luyện . chần chờ gì nữa checkin đi tập đi. 5ting

phòng tập gym quận 4

6. Phòng tập Pro Gym & Fitness quận 4

Địa chỉ: Số 236 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4

Pro Gym & Fitness là một trong những phòng tập lâu đời ở quận 4. Phòng tập này thì chỉ là 1 phòng tập bình dân thôi, giá chỉ khoảng 250.000 đồng/tháng, người tập được sử dụng không giới hạn về thời gian ở bộ môn aerobics và gym của phòng tập, dưới sự hướng dẫn miễn phí của huấn luyện viên.

Vì là phòng tập bình dân nên không gian của phòng tập không quá hiện đại và đẹp như những phòng tập ở trên, nhưng được cái phòng tập rất rộng và thoáng cùng hệ thống máy móc hiện đại, đặc biệt là các loại máy tập thể hình chuyên dụng, Pro Gym & Fitness được xem là phòng tập lý tưởng dành cho phái mạnh.

Có đầy đủ hệ thống tủ đựng đồ cá nhân và phòng tắm sạch sẽ, khu bãi gửi xe rộng rãi, được sử dụng miễn phí.

Thế nên với những bạn nào muốn tập ở phòng tập có mức giá trung bình, không quá yêu cầu cao về không gian phòng tập mà chủ yếu quan tâm đến việc tập luyện thì đây cũng là 1 gợi ý khá hay để các bạn tham khảo.

phòng tập gym quận 4
Phòng tập Pro Gym & Fitness quận 4

7. Phòng tập Hatha Fitness & Yoga quận 4

Địa chỉ: Tầng trệt & tầng lửng, Lô A, Chung Cư Khánh Hội 1, 360C Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.

Thực sự, khi nhắc đến phòng tập gym, yoga quận 4 có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì không thể không nhắc tới phòng tập Hatha Fitness & Yoga

Mức giá của Hatha Fitness & Yoga khá phải chăng, chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng/gói tập/tháng.

Hatha Fitness & Yoga được xem trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh các hình thức tập luyện đa dạng như yoga, kick boxing, aerobic, Bollywood dance… nơi đây còn thu hút đông đảo người tập với ý tưởng đưa thiên nhiên vào không gian tập luyện tạo cảm giác thoáng mát, thư giãn.

Đặc biệt, Hatha Fitness & Yoga còn đầu tư hệ thống Sauna (xông hơi khô), Steambath (xông hơi ướt) và đặc biệt là hồ ngâm Jacuzzi giúp người tập thư giãn sau những giờ tập luyện.

phòng tập gym quận 4
Phòng tập Hatha Fitness & Yoga quận 4

8. Phòng tập Cicilia Fitness & Yoga

Địa chỉ: 196A Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM

Giá tập: 500k/ tháng

Đây cũng tiếp tục là phòng tập gym quận 4 có mức giá phải chăng mà chất lượng và không gian phòng tập khá ok mà các bạn có thể “ngâm cứu”

Mình cũng xin nói thêm là tất cả máy móc ở đây đều là thương hiệu của Việt Nam chứ không phải của LifeFitness hay Technogym. Chất lượng hoàn thiện khá tốt, kích thước cũng được thiết kế phù hợp với thể trạng của người Việt chứ không quá to hay quá dài điều này là rất rất đáng khen.

Phòng tập ngoài việc có đầy đủ máy móc phục phụ cho việc tập luyện của mọi người thì còn có cả tủ đồ nữa, nhưng mà tủ đồ ở đây hơi nhỏ 1 chút.

phòng tập gym quận 4

Phòng thay đồ, nhà tắm, nhà vệ sinh cũng như sauna ở đây, tuy không được lớn, nhưng không có mùi, cũng sạch, mặc dù số người tập lúc cao điểm tan giờ làm là khá đông

Sauna thì đúng nhỏ bé, cỡ maximum 4 – 6 người ngồi. Mình cũng lưu ý là ở đây không có Steam Room (xông hơi nước). Nhưng với mức giá 500k mình thực sự là ngạc nhiên khi có những tiện nghi ở mức trung cấp này, rất đáng khen

Sau khi tập tành xong bạn có thể vào xông hơi tầm 15 phút rồi đi tắm. Bạn nhớ mang dầu gội, xà bông tắm hoặc sữa tắm của riêng mình nhé. Phòng gym không có cái này, rất đáng tiếc.

Kết Luận

Với chi phí bỏ ra tầm 500k thì bạn nhận được những thứ mà theo mình nghĩ là rất đáng tiền, tuy nhiên vẫn có nhiều thứ chưa được như mong đợi, cơ sở vật chất ở mức trung bình, và theo đó thì những người tập( hội viên) ở đây cũng là bình dân. Và tính chuyên nghiệp ở phòng gym thì cũng ở mức trung bình thôi, PT thì cũng có một vài người nhưng có chuyên môn khá tốt

9. Phòng tập gym Lý Đức quận 4

Địa chỉ: Số 41- 43 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh.

Phòng tập Gym Lý Đức có 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí nằm ở quận 4 và quận 7, do vận động viên thể hình Lý Đức thành lập.

Đây là một trong những phòng tập Gym lâu đời tại Sài Gòn và có lượng học viên đến tham gia tập luyện mỗi ngày rất đông. Không gian phòng tập cũng khá rộng rãi, được lắp đặt đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại. Các trang thiết bị tập luyện ở đây thường xuyên được bảo dưỡng và được đầu tư thêm nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện đông đảo của các học viên.

Phòng tập Gym Lý Đức cũng có tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm sạch sẽ, khu gửi xe rộng rãi, tạo sự yên tâm cho các học viên đến đây tập luyện… Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình, giàu chuyên môn, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản.
Khi tập luyện ở đây, thỉnh thoảng bạn sẽ được VĐV Lý Đức điều chỉnh tư thế tập luyện và chia sẻ những kiến thức hay liên quan đến thể hình.

Trên đây là 1 số phòng tập gym quận 4 có giá phải chăng mà mình đã chọn lọc được, mong rằng với những chia sẻ này các bạn có thể tìm được phòng tập ưng ý nhất cho mình

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Bài viết Tổng hợp 10 phòng tập gym quận 4 có giá phải chăng mà chất lượng lại cực ok cho các bạn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/tong-hop-cac-phong-tap-gym-quan-4-chat-luong-may-hien-dai-gia-re/

Nhận xét