Review 25 FIT: Chuỗi 30 phòng tập gym công nghệ EMS Training trên toàn quốc

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều phòng tập gym công nghệ EMS với những lời quảng cáo có cánh là chỉ cần tập 25 phút/buổi và 2 buổi/tuần là tương đương với tập gym đều đặn cả tuần. Theo dõi một số người nổi tiếng, mình thấy có khá nhiều người nổi tiếng đang tập tại 25 FIT với công nghệ EMS Training này. Vì sao phòng tập này lại hot đến vậy? Bên đó có thực sự tốt không hay chỉ là đốt tiền quảng cáo mà thôi? Hôm nay mình sẽ review 25 FIT để các bạn hiểu rõ hơn về phòng tập này nhé.

Thông tin về 25 FIT & Công nghệ EMS

Theo tìm hiểu trên các kênh truyền thông của 25 FIT thì 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training đầu tiên và có nhiều phòng tập nhất hiện nay. Tính đến thời điểm mình viết bài này, 25 FIT có hơn 30 chi nhánh ở Hà Nội, TP.HCM và 1 chi nhánh ở Bình Dương.

Nói sơ về công nghệ EMS cho một số bạn chưa biết. Theo mình tìm hiểu, đây là công nghệ tập luyện giúp kích thích cơ bắp bằng xung điện. Khi tập EMS Training, bạn sẽ tập với một máy tập EMS mà không cần thêm bất kỳ dụng cụ nào như tạ, ghế tập, máy chạy bộ,…Mỗi bài tập có thể tác động cùng lúc tất cả nhóm cơ trên cơ thể. Do đó, người tập chỉ cần bỏ ra tối đa 25 phút/buổi và 2 buổi mỗi tuần để mang đến hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ, duy trì vóc dáng tương đương với người tập gym cả tuần. 

Bên đó cũng có app đặt lịch, khi khách mua gói tập thì sẽ được cấp tài khoản vào app. Lúc nào cần tập thì mở app ra đặt lịch là xong.

Mình sẽ không so sánh 25 FIT với các phòng tập như Cali, Citigym,… vì đơn giản phương pháp tập luyện là khác nhau. Tuy nhiên, điều mình rút ra sau buổi tập trải nghiệm đó là 25 FIT thực sự là một phòng tập EMS high class, chuyên nghiệp và dịch vụ rất tốt, rất đáng thử hiện nay.

Danh sách phòng tập 25 FIT: https://phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit 

Xem thêm>>>Phòng tập EMS là gì – Top 5 phòng tập EMS tốt nhất hiện nay

Review 25 Fit 1 cách chi tiết và khách quan nhất

Cơ sở vật chất và không gian tập luyện

– Điều khiến mình bất ngờ chính là không gian phòng tập. Khác với các phòng tập gym bình thường, phòng tập 25 FIT có diện tích khá nhỏ chỉ khoảng 60m2, với 2 máy tập EMS. Tập bằng máy này chứ không dùng tạ nha, nên không lo bị chấn thương.

review phòng tập 25 fit

– Nội thất và không gian tập mình thấy rất hiện đại, đơn giản nhưng lại thoải mái, sáng sủa, kết hợp màu trắng và hồng nên tạo cảm giác khá rộng rãi, không gò bó dù diện tích chỉ 60m2. Âm thanh tốt, mang lại sự hứng khởi khi tập.

review phòng tập 25 fit

– 25 FIT trang bị phòng tắm/ phòng vệ sinh rất sạch sẽ, tiện nghi. Khách tập xong có thể tắm gội, trang điểm để đi làm, đi chơi thoải mái.

– Vì chỉ có 2 máy tập EMS nên mỗi khung giờ tập chỉ có tối đa 2 khách tập. Nếu ai cần sự riêng tư thì 25 FIT là một phòng tập đáp ứng nhu cầu đó.

Dịch vụ tiện ích khi đến tập luyện

– Đây là điều mình thấy ấn tượng nhất. 25 FIT sẽ chuẩn bị sẵn quần áo tập, kể cả đồ lót cho khách hàng. Do đó, mình không cần mang theo gì cả (tiết kiệm khối tiền khỏi phải mua đồ tập) Trước khi tập, sẽ có lễ tân cho khách hàng uống pre-workout và giúp khách mặc đồ tập.

– 25 FIT còn cung cấp dịch vụ kiểm tra các chỉ số thành phần cơ thể Inbody như lượng mỡ, protein, khoáng và nước. Theo đó, khách hàng sẽ được tư vấn lộ trình tập luyện, dinh dưỡng hợp lý theo thể trạng và mục tiêu cá nhân.

phòng tập 25 fit

– Ngoài ra, bên này cũng chuẩn bị  tiện ích cho khách hàng khác như:

  • Trang bị sẵn thảm tập, khăn tập, tủ đồ.
  • Đồ dùng cho phòng tắm (dầu gội, sữa tắm, khăn tắm, máy sấy tóc, gel vuốt tóc cho nam).
  • Nước lọc cho mọi người uống thoải mái.
  • Chỗ ngồi uống nước, chờ tới lượt tập hoặc nghỉ sau tập rất thoải mái.

Thái độ nhân viên và huấn luyện viên

– Mình đánh giá rất cao điều này ở 25 FIT. Các bạn nhân viên thực sự chuyên nghiệp, dễ thương, phục vụ khách tận tình. Không hề có thái độ hời hợt hay tỏ vẻ ta đây với khách như ở một số phòng tập truyền thống khác.

review phòng tập 25 fit

  • PT cực kỳ nhiệt tình và tích cực hỗ trợ khách hàng. Khi tập EMS, PT sẽ theo sát suốt buổi tập, giúp điều chỉnh tư thế, động tác đúng cho khách, cũng như điều chỉnh cường độ xung điện hợp lý. Một điều nữa là PT rất tận tâm, luôn động viên khách hàng suốt 20 phút tập.

Dịch vụ 25 FIT AT HOME

Một điều mình thấy rất hay ở 25 FIT là trong giai đoạn dịch bệnh khiến các phòng tập phải đóng cửa, phòng tập này đã linh hoạt triển khai dịch vụ tập luyện tại nhà 25 FIT AT HOME.

Với dịch vụ này thì khách hàng chỉ cần ở nhà đặt lịch thì sẽ có PT đến tận nhà hỗ trợ tập luyện. Buổi tập cũng sẽ chỉ cần 25 phút. Đặc biệt, các biện pháp an toàn đều được bảo đảm như: vệ sinh khử khuẩn thiết bị tập, PT được đo thân nhiệt và xịt khuẩn kỹ càng, đeo khẩu trang suốt buổi tập. 

Trên đây là các review của mình về phòng tập 25 FIT. Mong rằng với những chia sẻ này, các bạn sẽ có được đầy đủ thông tin mà mình đang quan tâm.

Nhược điểm của 25 FIT

Cá nhân mình thấy bên 25 FIT này có 2 nhược điểm:

Thứ 1: Diện tích phòng tập nhỏ, chỉ tập cùng lúc được 2 người. Do lúc trước mình quen tập ở phòng gym đông người rồi nên qua đây thì thấy chưa quen lắm. Được cái là ít người nên PT sẽ dễ theo sát để chỉnh sửa động tác nếu mình tập chưa đúng. Hoặc bạn nào thích không gian tập luyện riêng tư, không muốn ai nhòm ngó thì nhược điểm này lại là ưu điểm.

Thứ 2: Phòng 25 FIT này chưa có tại các quận xa trung tâm. Mình ở TP. HCM thì thấy là ở Tân Phú, Bình Tân, quận 6, quận 8, quận 9, quận 12,… chưa có phòng tập nên nếu ai ở các quận đó muốn tập thì sẽ phải đi xa 1 tí, nhưng mình thấy tốc độ phát triển của bên này nhanh lắm nên chắc sẽ sớm có thôi. À, nếu làm việc ở trung tâm thì các bạn có thể chọn các phòng tập 25 FIT ở gần chỗ làm hoặc các bạn cũng có thể tận dụng dịch vụ 25 FIT AT HOME để PT tới tận nhà cũng được. 

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết Review 25 FIT: Chuỗi 30 phòng tập gym công nghệ EMS Training trên toàn quốc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-25-fit/

Nhận xét