Review phòng tập Level Fitness, thông tin thẻ tập và các dịch vụ chi tiết nhất 2022

Mình sẽ chia sẻ với các bạn về trải nghiệm tập luyện full service trong 6 tháng của mình tại phòng tập Level Fitness cơ sở Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, bên cạnh đó là thông tin về các thẻ tập tại đây. Trải nghiệm chủ quan chỉ mang tính tham khảo nhưng hy vọng các bạn sẽ có thêm góc nhìn để lựa chọn phòng tập phù hợp nhất!

Tuy không mở nhiều cơ sở rầm rộ như California hay Elite nhưng Level Fitness là hệ thống phòng tập 5 sao được đánh giá cao về cơ sở vật chất và lọt top một trong những phòng tập có chất lượng dịch vụ tốt nhất quận Cầu Giấy năm 2022.

Level Fitness hiện có 2 cơ sở:

  • CS1: Level Fitness Tràng An Complex – 01 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, HN
  • CS2: Level Fitness The Nine – 09 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN

Cơ sở mới tại Phạm Văn Đồng rất xịn sò với nhiều bộ môn mới nhưng mình sẽ review sau nếu có dịp qua đấy trải nghiệm nhé.

Review chi tiết trải nghiệm 6 tháng tập luyện full service tại Level Fitness – 01 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy

Đánh giá của khách hàng về Level Fitness trên Google, Facebook…
Mình biết đến Level Fitness khi bạn mình tập PT gym ở đây đã rủ mình đi tập cùng. Trước khi đăng ký mình cũng đã tham khảo qua một số kênh thông tin như Google, Facebook và thấy có khá nhiều đánh giá tích cực.

phòng tập Level Fitness
Một số đánh giá về phòng tập Level Fitness trên Google

Chính những review này đã thôi thúc mình tò mò muốn trải nghiệm thử dịch vụ tại đây.

Quy trình đăng ký tập thử miễn phí tại phòng tập Level Fitness

Mình nhận tư vấn trên Fanpage của phòng tập Level Fitness và sau đó được bạn tư vấn liên hệ. Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin đăng ký tại đây để được tư vấn và trải nghiệm buổi tập miễn phí:

Đăng Ký Ngay

Sau khi trao đổi qua thông tin thấy phù hợp thì bạn ấy đặt lịch cho mình đến tham quan. Tại đây, mình được dẫn 1 vòng tour quanh phòng tập để tham quan và tìm hiểu các khu vực tập luyện. Ban đầu mình không định tập thử nhưng sau khi tham quan thấy khá phù hợp nên đăng ký buổi tập miễn phí luôn. Điểm cộng là mình còn được tặng thêm buổi tập, đo chỉ số và tư vấn từ HLV.

Ưu điểm của phòng tập Level Fitness Tràng An Complex

Sau một thời gian là hội viên ở đây, mình thấy Level Fitness hội tụ khá nhiều ưu điểm của một phòng tập 5 sao, đáp ứng nhu cầu tập luyện của một khách hàng khó tính như mình.

phòng tập Level Fitness
Level Fitness là một trong những phòng tập cao cấp tại Cầu Giấy

Vị trí trung tâm: Phòng tập nằm ở tại khu đô thị cao cấp Tràng An Complex, 01 Phùng Chí Kiên (ngay gần trục đường lớn Hoàng Quốc Việt khá tiện cho những ai ở khu Cầu Giấy). Phía dưới tòa nhà có hầm gửi xe rất rộng cho cả ô tô và xe máy.

Đa dạng bộ môn: Tại Level Fitness có đa dạng bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Bơi, Kickboxing, Yoga, GroupX, và mỗi bộ môn có một khu vực tập luyện chuyên biệt.

phòng tập Level Fitness
Khu vực phòng gym được trang bị nhiều máy móc Technogym

Khu Gym có đến 3-4 khu vực tập và rất rộng rãi và nhiều máy móc, có cả private room để khởi động hay giãn cơ.

Phòng tập Kickboxing riêng biệt thu hút nhiều bạn trẻ lẫn khách trung niên tham gia, phòng có đầy đủ dụng cụ, có thể tập tự do hoặc được tập kèm cùng HLV. Đây là bộ môn xả stress rất tốt mà mình chưa thử tại Level Fitness.

Phòng Studio trên tầng 14 rất rộng. Hầu như các lớp Yoga mình tham gia tại Level Fitness đều do các giáo viên Ấn Độ giảng dạy. Tuy mỗi người một phong cách dạy nhưng điểm chung đều nhiệt tình hỗ trợ chỉnh dáng cho học viên. Động lực để mình đi tập Yoga đều đặn là có nhiều khung giờ học rải đều trong ngày với gần 30 lớp đa dạng chủ đề khác nhau. Ngoài ra mỗi tuần sẽ đan xen các lớp tập phối hợp dụng cụ rất thú vị như tập cùng block, bóng, dây đàn hồi, vòng yoga, hay lớp Aqua yoga dưới bể bơi cũng là trải nghiệm mà ít bên nào có.

phòng tập Level Fitness
Cộng đồng yoga tại Level Fitness đã cho mình nhiều trải nghiệm khó quên

Nếu bạn thích nhảy thì các lớp Zumba, Dance, Belly Dance, Bachata… ở đây cũng rất vui vì các chị em tham gia nhiệt tình, các thầy cũng tâm lý chọn nhạc mới và thịnh hành.

Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic: Nếu nhắc đến Level Fitness mà bỏ qua bể bơi thì thật thiếu sót. Là một trong những bể bơi bốn mùa trên cao đẹp nhất Hà Nội nhưng đi tập ở đây mình mới hiểu tại sao bể bơi lại được yêu thích tại một phòng gym đến thế. Bể thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu Olympic với 6 làn bơi rộng rãi nên có thể đáp ứng nhu cầu tập bơi của các bạn nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Ở đây có cả dịch vụ học bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ nên các bạn có nhu cầu có thể tham khảo nhé.

Về chất lượng nước thì mình đánh giá rất cao vì khi bước vào khu bơi không bị sặc hay ngộp mùi Clo như các bể cư dân hay bể bơi ở phòng tập khác. Nước bể trong xanh, cảm giác an toàn và bơi xong không bị kích ứng, ngứa rát.

Bể bơi bốn mùa Level Fitness
Bể bơi bốn mùa Level Fitness có chất lượng nước ổn định và phù hợp với nhiều đối tượng

Một điểm cộng nữa là bể bơi Level Fitness không bán vé lẻ cho khách ngoài nên bể thưa người và luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, kể cả vào giờ cao điểm. Không những vậy, bể bơi Level Fitness còn có view nhìn xuống thành phố rất chill, buổi chiều còn được ngắm hoàng hôn. Vậy nên cũng không ngạc nhiên khi bể bơi này được cộng đồng review nhiều.

Để cân nhắc về chất lượng bể bơi theo mặt bằng chung của các phòng tập cao cấp hiện nay thì mình chắc chắn sẽ vẫn chọn Level Fitness.

Đầu tư cơ sở vật chất: Không gian phòng tập rất rộng rãi và nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế toà nhà bao quanh là kính. Phòng tập có 3 mặt sàn chia khu tập luyện rõ ràng nên cũng không quá chen lấn vào khung giờ cao điểm.

Tại đây lắp đặt toàn bộ máy tập của thương hiệu Technogym dòng cao cấp, dù đã mở cửa được 5 năm nhưng trang thiết bị của phòng tập vẫn rất mới, chạy rất êm.

Khu vực Locker khá xịn xò và rộng rãi, có nhiều tủ để đồ, máy sấy tóc,… Mình ưng nhất khu xông hơi thảo mộc sau mỗi buổi tập vì cảm giác rất thư giãn.

Chú trọng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng: Từ lúc nhận tư vấn online về dịch vụ đến lúc được tiếp đón và tập luyện ở đây thì mình đánh giá thái độ của các bạn nhân viên sale, lễ tân ở đây khá chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ. Trong quá trình tập muốn đo Inbody hay cần hỗ trợ máy móc thì mình còn được các bạn PT giúp đỡ. Về khâu vệ sinh mình thấy phòng tập khá chu đáo khi có hẳn một đội ngũ túc trực dọn thường xuyên, hoặc nếu có dây nước ra sàn thì cũng được lau ngay tránh trơn trượt.

Môi trường Hội viên thân thiện, văn minh: Sau 6 tháng tập luyện Gym, Bơi và các lớp tập thể thì mình nhận thấy cộng đồng Hội viên tại Level Fitness khá văn minh và lịch sự. Mặc dù thi thoảng vẫn có một số Hội viên kém duyên nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm tập của mình.

Về dịch vụ HLV 1-1 tại Level Fitness: Bản thân mình chưa từng tập gym cùng PT nhưng thấy đứa bạn giới thiệu mình đã renew thêm 30 buổi PT nên mình nghĩ dịch vụ cũng khá ổn.

Còn về PT bơi thì mình học nhóm 2 người cùng một bạn nữa và đã biết bơi ếch. Mình đang tính bơi thành thạo một thời gian rồi đăng ký tiếp lớp nâng cao để bơi sải. Nhìn chung các thầy dạy bơi rất nhiệt tình động viên, nhất là mấy buổi đầu khi mình còn sợ nước.

Thông tin về các loại thẻ tập tại Level Fitness

Theo như mình tìm hiểu thì hiện tại Level Fitness cơ sở Tràng An đang có 3 loại thẻ tập:

  • Thẻ Full Service (Black Membership): Thẻ tập trọn gói dịch vụ Gym, Pool, Kickboxing, Yoga, GroupX.
  • Thẻ Gym (Silver Membership): Thẻ tập chỉ riêng dịch vụ Gym, được tập thoải mái ở khu cardio, khu máy tập free weights và Kickboxing
  • Thẻ Pool Kid (Blue Membership): Thẻ bơi cho trẻ em dưới 16 tuổi.
Ba hạng thẻ chính tại Level Fitness

Khi đăng ký các gói này bạn được sử dụng đầy đủ các tiện ích dịch vụ tại Level Fitness như Sauna, tủ Locker, khăn tắm, nước uống. Bên cạnh đó mỗi thẻ đều có chính sách chuyển nhượng và bảo lưu linh hoạt.

Ngoài các gói thẻ trên thì còn có gói Off-peak Membership là gói tập giờ thấp điểm, tuy tiết kiệm hơn nhưng sẽ giới hạn giờ check-in và check-out. Với đối tượng Học sinh, Sinh viên mình thấy gói Student Membership cũng được hỗ trợ về giá khá tốt. Tuy nhiên những gói này không phải lúc nào cũng có sẵn mà tùy chương trình từng tháng.

Kinh nghiệm mua thẻ tập nhiều ưu đãi tại phòng tập Level Fitness

– Nhìn chung Level Fitness khá đa dạng thẻ tập nhưng đầy đủ dịch vụ nhất vẫn là thẻ Full Service giúp mình trải nghiệm nhiều bộ môn, tập luyện không nhàm chán và thẻ này cũng toàn diện về quyền lợi, tiện ích đi kèm.

– Về thời hạn gói tập tuy đăng ký mùa thấp điểm sẽ có gói ngắn hạn hơn nhưng bù lại đăng ký gói dài hạn trong mùa cao điểm lại thường có nhiều ưu đãi hơn.

– Về các gói tập khác thì các gói Off-peak, Student có giá khá hấp dẫn nhưng sẽ tuỳ thuộc vào chương trình tại thời điểm đăng ký, không phải tháng nào cũng có.

Giá bán các gói thẻ giao động từ 7-11 triệu/năm, khá hợp lý đối với phòng tập nằm ở phân khúc cao cấp như Level Fitness. Chưa kể nếu canh được các chương trình ưu đãi ví dụ chương trình cuối năm, sinh nhật CLB, chào hè,…thì còn có thể được giảm thêm % hoặc tặng tháng khi đăng ký cùng bạn, hoặc giới thiệu Member mới.

Chung quy lại nếu đã cảm thấy phù hợp thì mình khuyên mọi người đăng ký member dài hạn, và đăng ký cùng bạn bè người thân để có giá tốt hơn nhé.

Nhược điểm của phòng tập Level Fitness

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì phòng tập Level Fitness cũng còn tồn tại một số khuyết điểm.

Thỉnh thoảng có xảy ra tình trạng hết phòng tắm vào khung giờ cao điểm tuy nhiên đây cũng là vấn đề chung của nhiều phòng tập. May mắn là Level Fitness còn có thêm khu Locker thứ 2 ở gần khu vực bể bơi nên không phải chờ đợi.

Ngoài ra phòng gym Level Fitness được đầu tư cơ sở vật chất và dịch vụ nên giá gói tập ở đây có nhỉnh hơn so với các phòng tập đại trà. Vì thế, nếu đã đăng ký thẻ ở đây thì phải chăm đi tập tránh lãng phí.

Nhìn chung, những nhược điểm trên cũng không đáng kể và không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm tập luyện của mình nên mình quyết định sẽ tiếp tục renew thẻ tập tại Level Fitness trong năm tới.

Cách nhận ưu đãi cho khách hàng mới đăng ký Level Fitness

Thông tin ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký mà mình cập nhật được ở trên website bao gồm:

  • Tặng buổi trải nghiệm miễn phí
  • Tặng 02 buổi tập luyện cùng HLV
  • Tặng quà lưu niệm khi đăng ký
  • Cộng thêm tháng tập khi đăng ký từ 2 người

Bạn có thể đăng ký nhận các ưu đãi này bằng cách đăng ký tại đây hoặc liên hệ tư vấn qua thông tin mình để ở dưới:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 01: Tầng 12-13-14 Tòa Trường Thịnh, Tràng An Complex – 01 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, HN
    Cơ sở 02: Tầng 6, The Nine Tower – 09 Phạm Văn Đồng, HN
  • Điện thoại: 088 850 6969
  • Fanpage: https://ift.tt/wPbFLuU
  • Website: https://levelfyc.com/

Trên đây là toàn bộ trải nghiệm của mình sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng tập Level Fitness. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm một lựa chọn đáng để thử trong trải nghiệm tập gym của mình. Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin gì có thể bình luận ngay dưới bài viết hoặc liên hệ Level Fitness để được hỗ trợ nhé.

Bài viết Review phòng tập Level Fitness, thông tin thẻ tập và các dịch vụ chi tiết nhất 2022 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-phong-tap-level-fitness/

Nhận xét