20 quán Barber Đà Nẵng cắt tóc đẹp nhất hiện nay mà giá lại phải chăng

Thực ra nếu đi 1 vòng quanh Đà Nẵng thì không thiếu các quán Barber shop, nhưng trong vô số các quán đó để tìm ra được những barbar shop Đà Nẵng chất lượng, cắt đẹp mà giá phải chăng thì không hề dễ.

Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn 20 quán Barber Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay, đã được ban biên tập của reviewphongtap.com tổng hợp và chọn lọc rất kỹ càng.

Lưu ngay những quán Barber Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

1. KyLee Barber ShopChuỗi cắt tóc nam Đà Nẵng

Khi nhắc đến những quán barber shop ở Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay thì không thể không nhắc đến cái tên KyLee Barber shop.

Barber shop đơn giản là một tiệm cắt tóc theo phong cách châu Âu cổ điển, chỉ dành riêng cho đàn ông với những góc đẹp và chất như được cắt ra từ trong một bộ phim. Khách đến đây không chỉ để cắt tóc, mà còn là nơi để giao lưu, trò chuyện về cuộc sống, có thể vừa uống bia khi đang được cạo tông đơ hay vừa đọc tạp chí trong khi đang gội đầu.

Ra đời từ năm 2016 tại Đà Nẵng, Ky Lee Barber luôn là cái tên mà được đông đảo cánh đàn ông không chỉ người Việt mà bạn bè quốc tế cũng đều rất hài lòng về dịch vụ cũng như con người ở đây.

Đến đây không chỉ có khách địa phương mà còn thu hút rất nhiều khách nước ngoài. Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, tạo không khí vui vẻ, thân thiện cho khách hàng. Là một barbershop hiện đại, những phong cách mẫu tóc ở đây đặc biệt nhất vẫn mang phong cách cổ điển, nam tính.

Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên cập nhật các xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất để kịp phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số review thực tế của khách hàng về Ky Lee Barber:

Đánh giá của khách Vũ Đào:

Đã trải nghiệm tại các cơ sở chuỗi KyLee Barber hoàn toàn ưng ý về chất lượng dịch vụ, cũng như là tác phẩm. Vote 5 sao. Có thể nói đây là tiệm tóc nam chất nhất Đà Nẵng hiện tại.
Dịch vụ: Cạo tóc, Cắt tạo đường chân tóc, Cắt tóc bằng kéo, Cắt tóc dài

Phản hồi của bạn Mkey:

Đây đã là năm thứ 6 cắt tóc ở đây, mọi thứ vẫn luôn tuyệt vời từ cắt cho tới gội, uốn, tỉa lông mày và đặc biệt là món bẻ cổ độc đáo, vẫn sẽ luôn ủng hộ tiệm như những ngày đầu =)))

Địa chỉ:

  • CS1: K464/20 Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • CS2: 91 Lê Sát, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • CS3: 134 Phạm Như Xương, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • CS4: Tầng 2, Toà nhà Finn Hub, 11D Phan Bội Châu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
barber đà nẵng
KyLee Barber Shop – Chuỗi cắt tóc nam Đà Nẵng

2. 30Shine Đà Nẵng Xô Viết Nghệ Tĩnh

Về chuỗi cắt tóc 30Shine mình đã có hẳn 1 bài review rất chi tiết rồi, các bạn muốn tìm hiểu thêm thì đọc tại bài viết dưới đây nhé: Bảng giá 30Shine 2023 kèm địa chỉ 30Shine gần đây nhất

3. Luxury Man Đà Nẵng

Viện tóc Luxury man hiện đang là một trong những Barber shop Đà Nẵng được khá nhiều anh em tin tưởng đến cắt tóc.

Là một salon chuyên nghiệp, nơi đây đáp ứng hầu hết các nhu cầu về làm tóc như cắt, uốn, nhuộm, tạo mẫu tóc… Luxury Man hoạt động với phương châm là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đáp ứng điều đó, các stylist tại đây phải là những thợ giỏi, được tuyển chọn khắt khe. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng được đào tạo kĩ để đảm bảo tác phong lịch sự, chỉn chu, làm hài lòng khách hàng.

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ giá cắt tóc ở đây sẽ khá đắt, bởi Luxury Man nằm trong top các tiệm cắt tóc nam rẻ tại Đà Nẵng trong nhiều năm liền, không gian quán cũng cực kỳ “sang, xịn, mịn”. Nhưng thực tế thì mức giá cắt tóc tại Luxury Man lại khá vừa túi tiền.

Địa chỉ:

  • CS1: 258 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • CS2: 644 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khế, TP. Đà Nẵng
  • CS3: 171 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

4. Nâu Barber – Barber shop Đà Nẵng

Nếu bạn thích phong cách cổ điển mang đậm chất quý ông, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn thay đổi một chút về phong cách cũng như muốn có những trải nghiệm cắt tóc nam đẹp mới mẻ, với các gói cắt tóc nam giá rẻ đà nẵng thì chắc chắn Nâu Barber Shop là một gợi ý khá hoàn hảo cho bạn.

Không gian barber tối giản nhưng chất lừ với các dụng cụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn khiến khách hàng ưng ý bởi sự tư vấn tận tâm, giúp bạn tìm được mẫu tóc phù hợp. Nâu Barber luôn cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất, đang làm mưa làm gió để phục vụ như cầu của khách hàng. Đặc biệt, ở đây có tiếng với những kiểu tóc undercut chất, đòi hỏi trình độ cắt tóc cao và sự tỉ mỉ. Ngoài kỷ thuật tốt của đội ngũ nhân viên, Nâu còn đầu tư chất lượng về dụng vụ, thuốc nhuộm…

Địa chỉ:

Hotline: 0935.610.030 (A Nâu)

  • CS1: 714 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS2: 694 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS3: 202 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
Nâu Barber - Barber shop Đà Nẵng
Nâu Barber – Barber shop Đà Nẵng

5. Vương Barber Trần Cao Vân

Cái tên tiếp trong các quán quán barber Đà Nẵng chất lượng mà reviewphongtap.com muốn giới thiệu với bạn là Vương Barber Shop. Vương Barber Shop sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có óc sáng tạo, thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẽ tư vấn tạo kiểu và thực hiện những mái tóc phù hợp nhất với mỗi khách hàng. Điểm thu hút khách hàng của salon này chính là bởi các dịch vụ ở đây được làm khá là chất lượng và đều tay. Đây cũng là những điểm cộng nổi bật được khách hàng đánh giá cao khi đến làm đẹp cho mái tóc tại nơi đây.

Theo đánh giá của khách hàng thì mức giá tại Vương Barber Shop khá phù hợp với giá chung của thị trường, khoảng 40 – 50 nghìn đồng một lần cắt. Ngoài cắt tóc tạo kiểu, Vương Barber còn còn có những dịch vụ như: ráy tai, combo truyền thống 90.000 đ, combo 10 bước ĐẾ VƯƠNG 120.000 đ. Full tất cả dịch vụ tại quán chỉ 180.000 đ. Hiện nay Vương Barber Shop sở hữu 3 cơ sở trên địa bàn thành phố để phục vụ các cánh mày râu dễ dàng hơn.

Địa chỉ:

  • CS1: 772 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS2: 97 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CS3: 25 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • CS4: 82 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

6. TÂY BARBER SHOP

Tây Barbershop sẽ là một tiệm tóc nam Đà Nẵng mà ai sống ở đây đều đã từng nghe qua và mong muốn ghé qua một lần. Tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc của những tiệm cắt tóc mà ta vẫn thường thấy. Thế nhưng không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.

Ở Tây Barber Shop, những định kiến về vẻ bề ngoài dường như đã xóa sạch, để đam mê được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Nhiều người đã từng có chút e dè với những chàng trai này khi bước vào tiệm, thế nhưng càng tiếp xúc và cảm nhận lửa đam mê của họ, tin chắc rằng bạn lại càng trân trọng những công việc mà họ đang làm.

Có thể những thành viên trong cửa tiệm cắt tóc này không có cùng điểm xuất phát, nhưng họ có một điểm chung là luôn làm việc bằng tất cả đam mê của bản thân. Nhìn cách họ say sưa, tỉ mỉ với từng mái tóc, Toplist tin rằng họ chưa bao giờ cảm giác mình đang làm việc mà chỉ như những chàng nghệ sĩ cháy hết mình với những tác phẩm nghệ thuật của bản thân.

Đến với Tây Barber Shop, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, Tây Barber Shop luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.

Địa chỉ:

  • 668 Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng
  • 309 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 79 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
TÂY BARBER đà nẵng
TÂY BARBER SHOP

7. NHỰA Style Barber shop Đà Nẵng

NHỰA Style Barber cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc nam được nhiều người đánh giá cao. Tuy không gian quấn tuy nhỏ nhưng đầy đủ dịch vụ cho một khách hàng nam. Thợ thì có tay nghề rất Ok, thân theienj và vui vẻ, đặc biệt là giá cắt tóc và các dịch vụ khác ở đây cũng khá rẻ.

Hiện tại đơn vị đang sở hữu 4 chi nhánh tại các quận Hải Châu, Cẩm Lệ. Mỗi chi nhánh đều được bài trí theo phong mạnh mẽ, cá tính tạo không gian thoải mái.

Các barber tại đây sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc, kiểu style mới nhất và đẹp nhất. Từ đó giúp bạn tìm được một phong cách vừa bắt kịp xu hướng với phù hợp với bản thân

Địa chỉ:

  • 131 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 04 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 31 Trưng Nhị, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 235 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0352 884 401

8. Viking Barbershop

Ra đời trên nền tảng là một barbershop đậm chất cổ điển. Viking Barbershop được đầu tư và chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo ra được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sở hữu những tay thợ cạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi dành riêng cho các quý ông.

Bước chân vào Viking không chỉ để cắt tóc. Đó chính là nơi mà cánh nam nhi được là chính mình. Tụ tập, tán gẫu thoải mái, chia sẻ mọi thứ. Tại Viking luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu với đầy đủ mọi kiểu tóc từ ngắn đến dài, Buzz cut, Faux hawk đến những kiểu Slickback, Quiff và Pompadour. Hãy đến đây và cảm nhận thử dịch vụ chăm sóc theo quy trình một cách chuyên nghiệp.

Địa chỉ:

  • 263 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 572 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0366 602 942

 Viking Barbershop - quán barber shop đà nẵng
Viking Barbershop

9. CLip Barbershop ĐÀ NẴNG

CLip Barbershop được đánh giá là một trong những tiệm tóc nam phục vụ chu đáo, tỉ mỉ và đầy tính chuyên môn trong từng đường kéo. Đây là nơi tập hợp những kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại với hơn 100 kiểu tóc mà bạn có thể lựa chọn. Từng chi tiết nhỏ đều được chau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái. Mỗi kiểu tóc như: Mohican, Undercut, Premlock,… đều mang một sắc thái riêng biệt. Không chỉ toát lên vẻ lịch lãm mà còn góp phần không nhỏ trong việc làm bật thần thái của phái mạnh.

Một số review của khách về quán cắt tóc CLip Barbershop ĐÀ NẴNG:

Đánh giá của bạn anh tuan phan: Cắt 6 năm ở đây. Cắt xong là ko muốn đi chỗ khác luôn ạ. :3 từ quán cũ tới giờ quán mới vừa đẹp cắt nhanh gọn lẹ chuẩn form

Review của khách Bình Quang: Cắt tóc rất nhiều nơi ở đà nẵng, đây là barber mình thấy hài lòng nhất trong suốt 2 năm cắt ở đây, nhân viên vui vẻ, tư vấn nhiệt tình tay nghề thì khỏi nói nhé quá tuyệt vời ❤

  • Địa chỉ: 242 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 335 252

10. KHÓI+ barber shop Đà Nẵng

Khói+ Barber là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn tin tưởng để gửi gắm mái tóc của mình. Các thợ cắt tóc tại Khói+ được đào tạo bài bản. Luôn nhiệt tình lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để tư vấn những kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra, đơn vị sử dụng các sản phẩm dành cho tóc đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Nói không với hàng đểu. Đến với Khói+, bạn sẽ không cần phải lo lắng, hãy yên tâm ngồi tận hưởng và có được kiểu tóc mới trong nháy mắt. Đặt biệt, Khói+ còn nhận đào tạo barber chuyên nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao.

  • Địa chỉ: 97 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số Điện thoại: 038 317 0677
KHÓI+ barber shop Đà Nẵng
KHÓI+ barber shop Đà Nẵng

11. Hào Barber Shop Đà Nẵng

Dưới sự tài hoa của nhiều thợ cắt tóc tại Hào Barber. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ chọn để có thể biến hóa các kiểu tóc “hot”. Đến với Hào Barber, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các kiểu tóc phù hợp với bản thân. Sau đó nhờ những tay kéo chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được thay đổi mẫu tóc cực ngầu. Không chỉ ngày càng nâng cao tay nghề cho các thợ cắt tóc, đơn vị còn thường xuyên cập nhật các kiểu tóc hiện đại và hợp xu hướng.

Lí do bạn nên chọn Hào Barber:

  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp
  • Sử dụng các phụ liệu tốt, đảm bảo chất lượng cho khách hàng
  • Các dụng cụ cắt tóc thường xuyên được vệ sinh
  • Không gian shop thoải mái, được trang trí bắt mắt

Địa chỉ: 43B – Kiốt số 6&7 đối diện 48 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số Điện thoại: 0778 882 251

12. Quốc BarBer Shop

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán Barber shop ở Đà Nẵng phải kể đến uốc Barber Shop. Tại Quốc BarBer Shop, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Quốc BarBer Shop thấu hiểu sở thích và cá tính của khách hàng từ đó tạo nên những kiểu tóc phù hợp với họ nhất để thể hiện cái tôi của bản thân.

Mỗi kiểu tóc là một tác phẩm mà những người thợ lành nghề tại Quốc BarBer Shop dành tâm huyết tạo nên. Cái khí chất của người đàn ông được thể hiện qua những đường kéo tinh tế, những lọn tóc được tạo hình, kết cấu bắt mắt.

Làm hết tâm và phục vụ khách hàng hết mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách, đó cũng là lý do vì sao mà mới mở ra chưa đầy một năm, Quốc BarBer Shop đã trở thành địa chỉ tin cậy cho rất nhiều các bạn trẻ ở Huế mong muốn thay đổi kiểu tóc để thể hiện tiếng nói của chính mình.

  • Quốc BarBer Shop với đội ngũ thợ BARBER hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Đà Nẵng nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đón đầu những xu hướng tóc mới nhất.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại mới nhất trong giới Barber chăm sóc tóc nam.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình .
  • Không gian cực chất nhưng thân thiện mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 151 Nguyễn Du, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 935 843

Quốc BarBer Shop đà nẵng
Quốc BarBer Shop

13. TONY BarBer Shop

Tại Đà Nẵng, TONY BarBer Shop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với TONY BarBer Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam “đẳng cấp” và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.

Cánh mày râu tìm đến TONY BarBer Shop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hơn thế nữa, chủ của TONY BarBer Shop hay kể cả nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.

Điều tạo nên khác biệt ở Tony Barber Shop không chỉ là dịch vụ tốt mà Tony Barbe Shop còn bắt kịp thời đại 4.0. Việc đặt lịch cắt tóc để chủ động về thời gian giờ đã là điều đương nhiên với phần đông khách hàng.

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Nhược Pháp, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0764 630 336

14. Shamans Barbershop

Trên Google Map thì Shamans Barbershop cũng là một trong những quán cắt tóc nam ở Đà Nẵng nhận về rất nhiều ddanh giá. Và dưới đây là những review của khách hàng về địa chỉ cắt tóc này:

Phản hồi của bạn Khoa Đàn: Cắt tóc chuyên nghiệm và tận tâm lắm. Mọi người hãy đến và cảm nhận dịch vụ bên này

Phản hồi của bạn Anh Nguyễn: Anh chủ thân thiện vui tính anh triều nhân viên siu dễ thương anh đức siu thân thiện anh trung dangiu

  • Địa chỉ: 322 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 561 90 24

15. Quân Barber Shop Đà Nẵng

Ở Quân Barber Shop Đà Nẵng ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc. Thế mới thấy, dịch vụ không cần cung cấp nhiều hay ít mà quan trọng là từng dịch vụ được phục vụ như thế nào mà thôi.

Không chỉ có tay nghề cao mà Quân Barber Shop Đà Nẵng còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Quân Barber Shop Đà Nẵng đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà nơi đây hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.

Chính những điều kể trên mà hiện nay Quân Barber Shop Đà Nẵng có được một lượng khách ruột không hề nhỏ, tiệm tóc này xứng đáng là một trong những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Sơn Trà – Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 122 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0969 869 373

16. Phú Barber Shop

Cái tên tiếp theo trong top những địa chỉ cắt tóc nam tại Đà Nẵng đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là Phú Barber Shop. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.

Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết hay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! Phú Barber Shop sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại Phú Barber Shop không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó.

Phú Barber Shop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại Phú Barber Shop.

Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến Phú Barber Shop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.

Địa chỉ:

  • 108 Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng
  • 351A Tôn Đản, TP. Đà Nẵng
  • 621B Núi Thành TP. Đà Nẵng

17. Buffalo Barbershop

Một số review của khách về Buffalo Barbershop Đà Nẵng:

Đánh giá của bạn Nguyễn Việt Hưng:

Mình là khách hàng thân thiết tại shop này. Anh chủ quán cắt cực kì chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, đặc biệt rất có tâm với nghề. Cơ sở quán sạch sẽ, đẹp mắt, gọn gàng. Nhân viên cực kì dễ thương, thân thiện với khách. Đặc biệt, giá bình dân cho tất cả các dịch vụ. Xứng đáng 5 sao

Phản hồi của bạn Linh Phạm:

Giá cả phải chăng
Chủ và nhân viên đều tư vấn nhiệt tình
Cắt tóc có tâm và đẹp
Mình sẽ ghé lại sau khi hết dịch ^^

  • Địa chỉ: 23 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 593 19 23

18. Thien barber shop

  • Địa chỉ: 73 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 598 89 27

Trên đây là tất cả những quán Barber Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết liên quan:

Bài viết 20 quán Barber Đà Nẵng cắt tóc đẹp nhất hiện nay mà giá lại phải chăng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/quan-barber-da-nang/

Nhận xét