Các Barber Shop gần đây ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm một quán Barber shop gần đây ở Hà Nội, nhưng lại không biết quán nào cắt đẹp mà giá cả lại phải chăng, thì hãy tham khảo ngay danh sách mà reviewphongtap.com đã tổng hợp ở dưới đây nhé!

Các Barber Shop gần đây ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

1. Đông Tây Barber Shop

Địa chỉ: 92 Hàng Bông, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn muốn tìm một barber shop gần đây ở Hà Nội cắt đẹp? Đông Tây Barber Shop chính là nơi bạn không thể bỏ qua với những người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm luôn chăm chút tỉ mỉ cho mái tóc của khách hàng.

Ghé thăm Đông Tây Barber Shop, bạn có thể tự chọn kiểu tóc cho riêng mình hoặc nhờ người thợ của mình tư vấn. Họ chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những kiểu tóc hợp thời và phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Từ những kiểu cắt tóc Chicano mạnh mẽ đến những kiểu tóc Hàn Quốc bảnh trai đều có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ từ 30 phút.

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, Đông Tây thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất là xu hướng hiện nay để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Chi phí cắt tóc tại Đông Tây rất phù hợp chỉ từ 70.000đ. Tin rằng đây là một trong các barber shop Hà Nội tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

quán barber shop gần đây ở hà nội
Đông Tây Barber Shop

2. Liêm Barber Shop

Liêm Barber Shop không chỉ là cái tên nổi tiếng ở Hà Nội mà còn được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành đánh giá cao. Về Liêm Barber Shop thì mình đã có viết hẳn 1 bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Review Liêm Barber: bảng giá, cắt có đẹp không?

3. Ironcap Barber

Địa chỉ:

  • 19 Ngõ 29, Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
  • 21 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tầng 4 toà 113 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 7 toà 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 5 tòa 69 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 16, ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên. Hà Nội

Ironcap Barbershop là một thương hiệu barber nổi tiếng tại Hà Nội. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé. Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu “Ironcap Barbershop” được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này.

Điều đầu tiên là không gian của tiệm Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và rất chất chơi. Tiếp theo, không thể không kể đến chiêu bài hút khách của tiệm đó chính là tay nghề của các thợ cắt tóc ở đây rất tốt và ổn định, kèm theo sự vui tính, nhiệt tình tư vấn khiến mỗi khách hàng đều thoải mái và yên tâm khi giao phó “sắc đẹp” của bản thân.

Giá cả của tiệm cũng hợp lý và được niêm yết rõ ràng, khách hàng có thể biết trước chi phí mình phải trả cho mỗi dịch vụ và không phải trả thêm bất cứ chi phí gì. Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop – một thương hiệu tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt. Vậy bạn nhớ ghi lại địa chỉ của tiệm và đến thử ngay khi có nhu cầu nhé.

Ironcap Barber - quán barber chất lượng ở hà nội
Ironcap Barber

4. Mane Man Barber House

Địa chỉ:

  • Số K31, Ngách 12, Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 57 Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 31 Phố Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Mane man Barber House là một trong số ít những Barber Shop Hà Nội có sự pha trộn giữa hai phong cách khác nhau: hiện đại và cổ điển. Không gian kết hợp cùng những dịch vụ như Coffee, rửa xe miễn phí,… đã thu hút được rất nhiều anh em. Không chỉ bởi những điều mới lạ ấy mà tại đây bạn còn cảm nhận được sự nhiệt tình, chân thành từ những chàng Barber vô cùng tài hoa. Để đánh giá tổng quát thì đây là một địa chỉ Barber Shop Hà Nội mà anh em nên ghé ít nhất 1 lần. Mọi máy móc thiết bị tại 3 cơ sở đều được đầu tư từ những thương hiệu lớn. Các sản phẩm chuyên dụng cho tóc cũng đều là hàng xịn xò từ thương hiệu Mane Man.

Đây không chỉ là nơi để anh em sở hữu những kiểu tóc thời thượng và đẹp nhất. Mà còn là nơi giúp anh em có thể gặp gỡ, chia sẻ cùng những người bạn mới. Dù bạn là ai, ở bất cứ độ tuổi nào thì cũng đều có thể đến Mane Man Barber House. Những người thợ cạo tài ba sẽ mang đến cho bạn những mái tóc và sự tạo kiểu hoàn hảo cho mỗi cuộc chơi. Sự phục vụ chu đáo và ân cần cũng là một điểm cộng vô cùng lớn dành cho Mane Man Barber House. Họ sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư nguyện vòng của bạn. Để mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến đây.

5. Ly The BarbershopBarber shop gần đây ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 7 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sẽ thật thiếu sót nếu như không kể tên Ly The Barber trong top những Barber shop nổi tiếng nhất Hà Nội. Tạo được thương hiệu với dòng Fade Mỹ trứ danh với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, Ly The Barber sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Tại đây đấng mày râu được chăm chút mái tóc, cắt, tỉa tỉ mỉ với đôi bàn tay khéo léo của những gã thợ nghề đầy kinh nghiệm. Tận hưởng không gian hoài cổ cùng những bản nhạc nhẹ, hoà cùng chút hương thơm nam tính.

Như bạn đã biết, kĩ thuật Fade Barber từ lâu đã được đánh giá là một kỹ thuật đỉnh cao vô cùng điêu luyện mà rất nhiều thợ cắt tóc phải rèn luyện gian khó mới có thể tạo nên những tác phẩm đẹp. Và ở Hà Nội, hiếm có địa chỉ nào được tín nhiệm vượt qua Ly the barber nhờ kĩ thuật Fade trứ danh. Những đường tông đơ tạo nên hiệu ứng bắt mắt, những đường cắt tinh tế và sắc nét tạo dấu ấn riêng. Tất cả đến từ bàn tay vàng của các Master nhà Ly the barber.

Ly The Barber có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Ly The Barber thấu hiểu sở thích và cá tính của khách hàng từ đó tạo nên những kiểu tóc phù hợp với họ nhất để thể hiện cái tôi của bản thân.

Mỗi kiểu tóc là một tác phẩm mà những người thợ lành nghề tại Ly The Barbershop dành tâm huyết tạo nên. Cái khí chất của người đàn ông được thể hiện qua những đường kéo tinh tế, những lọn tóc được tạo hình, kết cấu bắt mắt.

Ly The Barbershop - Barber shop gần đây ở Hà Nội
Ly The Barbershop – Barber shop gần đây ở Hà Nội

6. Mr.Right Babershop – Barber Shop Nổi Tiếng Ở Hà Nội

  • Địa chỉ: D4 – Ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội

Giữa rất nhiều Barber shop Hà Nội, Mr.Right Barbershop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ. Mỗi kiểu tóc được tạo ra đều vô cùng độc đáo, đậm chất nghệ thuật. Khách hàng đến đây không chỉ trải nghiệm dịch vụ làm tóc, mà còn trò chuyện, thưởng thức những đồ uống tuyệt vời, hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn tút lại vẻ đẹp, hãy ghé ngay nhé!

Quy trình 1 combo tại đây

  • Gội đầu massage thư giãn
  • Tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt
  • Cắt tóc tạo kiểu
  • Cạo mặt, xả sạch kĩ càng
  • Vuốt wax, pomade cao cấp

7. House of Barbaard

  • Địa chỉ: Số 300 Đê la Thành, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop là một cửa hàng tóc được phát triển bởi chính những đại sứ thương hiệu của Reuzel tại Việt Nam, với không gian cắt mang đậm chất nghệ thuật châu Âu, cùng diện tích lớn với bãi đỗ xe trải dài cả hàng trăm mét.

Khi tới đây bạn không những được cắt, tỉa, uốn, gội và tạo kiểu miễn phí mà còn được tư vấn về những style tóc nam đẹp thời thượng nhất, đảm bảo bạn sẽ là người đầu tiên dẫn đầu xu hướng. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ ăn uống, rửa xe, tư vấn tóc, chăm sóc da mặt,…

Nói chung với số tiền gần nửa triệu đồng bỏ ra thì bạn sẽ không còn gì để phàn nàn về dịch vụ mà House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop đem lại đâu.

House of Barbaard
House of Barbaard

8. 30Shine

Quán cắt tóc 30Shine cũng đã được mình review rất chi tiết ở một bài riêng rồi, các bạn có thể đọc thêm tại đây nhé:

Bảng giá 30Shine 2023 kèm địa chỉ 30Shine gần đây nhất

9. Mister Barber

  • Địa chỉ: Ngõ 59 P. Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Mister Barber shop Hà Nội đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua, bởi một phong cách khá riêng biệt, vốn đã nổi tiếng trong làng barber với những thơi cắt tài ba, cùng một phong cách độc đáo, Mister Barber không chỉ là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn, mà đó còn là lò đạo tạo thợ cạo có tiếng tại Hà Nội, với dịch vụ khá tốt, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để anh em làm mới lại phong cách của mình.

Mister Barber gần đây hà nội
Mister Barber

10. Mèo Già Barber Shop

  • Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Tọa lạc tại số 71 Hoàng Hoa Thám, Mèo Già trở thành một trong những Barber Shop gần đây ở Hà Nội được tìm kiếm lọt top. Không gian tại dây cũng giống như những Barber khác. Không quá nổi bật nhưng cũng không nằm ở mức đại trà phổ thông. Mọi thứ được sắp xếp tối giản nhất có thể. Không rườm rà, không cầu kì, bóng bẩy. Nhưng lại sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng chất lượng và xịn xò. Tại sao Ad lại nói như vậy? Bởi khả năng “múa kéo” cực kì điêu luyện. Cùng bộ óc sáng tạo không ngừng nghỉ.

Đến đây bạn sẻ sở hữu những mái tóc vô cùng đẹp mắt. Phù hợp với tính cách, công việc và phong cách riêng của bản thân. Không gian của tiệm khá nhỏ, lượng khách lại khá đông nên anh em lưu ý đặt lịch trước khi đến. Tránh tình trạng phải chờ lâu. Về dịch vụ thì Mèo Già Barber Shop cũng thuộc hàng top những Barber shop Hà Nội đắt giá nhất thủ đô. Chính vì vậy anh em không cần phải lo sợ mình bị “đụng hàng” nha.

11. Manner – The Barber Shop Hà Nội

  • Địa chỉ: 102 Cù Chính Lan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn thích sự giản di, đơn thuần nhưng không mất đi sự phá cách và điểm nhấn trong phong cách của mình. Vậy điều gì sẽ giúp bạn cân đối được cái thói quen có phần “bất thường” đó? Đơn giản, chỉ có một thứ duy nhất đó chính là Manner – The Barber Shop Hà Nội.

Không giống với những Shop barber Hà Nội khác, Manner mang một phong thái rất khác biệt, từ không gian quá cho tới những trang bị décor, chúng đều toát lên một nét gì đó tự nhiên và trẻ trung đến lạ kì. Thực sự không quá để khen, nhưng phải nó là Manner – The Barber Shop có một ý tưởng rất tạo bạo và hợp thời.

Manner – The Barber Shop Hà Nội
Manner – The Barber Shop Hà Nội

12. Tiệm 1991 Barber Shop

  • Địa chỉ: 9 Chợ Gạo, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến phố Hàng Buồm thì các anh chàng của chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến 1991 Barber Shop – hay còn gọi là Phố Cổ Barber Shop. Đây là một Barber Shop Hà Nội mang đậm chất châu Âu. Với những không gian làm đẹp lãng mạn. Cùng những anh thơ Barber điển trai, phóng khoáng. 1991 đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc trong ngành thời trang tóc nam tại Việt Nam.

Không gian khá là chật hẹp. Đôi lúc anh em sẽ không được thoải mái khi phải ngồi trong một không gian nhỏ bé, có vẻ như sắp “thiếu oxi” đến nơi. Thế nhưng dịch vụ mằ 1991 barber shop mang lại thì vô cùng xứng đáng với công sức chờ đợi của bạn. Bảng giá dịch vụ cực rẻ nhưng chất lượng thì cực đỉnh luôn đấy ạ. Hãy biến những buổi tạo kiểu tóc nhàm chán trước kia của bạn thành những giờ phút “so happy” cùng 1991 Barber Shop Hà Nội top đầu.

13. Minh Thu Barber Shop

  • Địa chỉ: 221 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những top Barber shop Hà Nội được giới trẻ quan tâm không thể thiết sót Minh Thu Barber. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và về đàn ông, cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Minh Thu Barber chắc chắn sẽ giúp các anh em trở thành quý ông đích thực.

Một trong những top Barber shop Hà Nội được giới trẻ quan tâm không thể thiết sót Minh Thu Barber
Một trong những top Barber shop Hà Nội được giới trẻ quan tâm không thể thiết sót Minh Thu Barber

Điểm nổi bật của Babershop

  • Đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp
  • Luôn sáng tạo, cập nhật mẫu tóc theo xu hướng
  • Giá cả phải chăng
  • Dịch vụ chu đáo, chất lượng

14. Vietnam Clippers Barbershop – Lưu ngay địa chỉ Barber shop Hà Nội chất lượng này

  • Địa chỉ: 7 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lạ không nào? Sử dụng tên Quốc Gia để đặt tên cho Barber Shop. Lại tọa lạc trên mảnh đất Thủ Đô yêu dấu thì còn gì bằng nữa ạ. Là một Barber Shop nên Vietnam Clippers sở hữu không gian vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Không gia rộng rãi thoải mái giúp bạn có những trải nghiệm thật Cool ngầy tại nơi đây.

Giá thành cho từng dịch vụ thì đều ở mức vừa phải. Phù hợp với mọi đối tượng và mọi nhu cầu khác nhau. Nhân viên thì vô cùng tận tâm và tỉ mỉ. Từ những chi tiết lớn cho đến những đường cạo Fade độc đáo đều được để ý kĩ lưỡng. Tại một khu có thể nói là khá ít các Barber Shop Hà Nội thì Vietnam Clippers Barbershop trở nên độc đáo và cực kì chất lượng.

15. Phong Bvb Barber Shop

Địa chỉ: 1174 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ barber shop gần đây ở Hà Nội tiếp theo chính là Phong BvB. Nhiều năm gần đây shop barber trở thành thương hiệu tóc nam được nhiều bạn trẻ săn đón trong cả nước nhờ không gian độc đáo & có phong cách riêng cùng với đội ngũ Barber chất theo phong cách SWAG do chính PhongBvB đào tạo. Không ngừng cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng của thế giới.

Mà ngoài ra PhongBvB còn tự sáng tạo ra các kiểu tóc phù hợp với người Việt như Mohican, Sóng Zizac. Đến với Phong BvB Barber không chỉ là cắt tóc cho ngắn, cho gọn mà bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp để có 1 vẻ đẹp trai theo phong cách riêng của mình.

Phong Bvb Barber Shop hà Nội
Phong Bvb Barber Shop

16. Bờm Barbershop

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 34 Đường Thanh Niên (Yên Phụ nhỏ) – Ba Đình, Hà Nội

Bờm Barbershop chính là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho những anh chàng thích thay đổi kiểu tóc của mình thường xuyên. Với những khách hàng lần đầu đến với Bờm thì sẽ hơi có chút “rùng rợn” và “lạnh” bởi không gian tối cùng các hình vẽ khá ma mị. Mọi thứ đều được sắp xếp và thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lại rất thu hút và bắt mắt.

Tuy nhiên sự thoải mái, vui vẻ, và sự tiếp đón nhiệt tình đến từ các bạn nhân viên sẽ giúp bạn quên đi nỗi sợ hãi ban đầu kia. Họ sẵn sàng cùng bạn chia sẻ những câu chuyện đời sống, gia đình, cơ quan hay đơn thuần chỉ là những câu chuyện phiếm ngoài xã hội. Điều này mang đến cho khách hàng sự gần gũi cũng như sự thân thuộc và thoải mái như ở nhà. Giá thành cũng nằm trong mức dao động từ 50.000 – 25.0000 đồng.

Những nhân viên tại Bờm đều là những người thợ lâu năm. Tại Barber Shop Hà Nội này, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từng đường cạo hay dưỡng da sau cạo râu. Chính điều này và sự gắn kết cảm xúc giữa mọi người đã giúp Bờm trở thành một Barber Shop Hà Nội có tiếng hiện nay.

18. Thanks Barber Shop

  • Địa chỉ: Số 14 ngõ 328 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Cái tển cuối cùng trong danh sách các Barber shop Hà Nội uy tín chính là Thanks Barber. Không gian tại đây vô cùng thoải mái, hiện đại, cùng nhân viên rất nhiệt tình, luôn tư vấn để bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để làm mới bản thân. Shop không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!

Trên đây là tất cả những Barber shop gần đây ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay, mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Các Barber Shop gần đây ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/cac-barber-shop-gan-day-o-ha-noi/

Nhận xét