Review 4rau Barber Shop quận 7 kèm giá chi tiết

4rau barber shop quận 7 có chất lượng không, giá có đắt không, không gian quán như thế nào chắc hẳn là điều không ít anh em quan tâm. Trước đấy mình đã có một bài review về tiệm cắt tóc nam 4rau Barber rồi, nhưng mới chỉ nói chung chung về các cơ sở thôi, chứ chưa review chi tiết về từng cơ sở.

Nên hôm nay, bài viết này sẽ review chi tiết và khách quan nhất về 4rau barber shop quận 7 để các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá các dịch vụ tại 4rau Barber Shop

  • Haircut: 70.000vnd
  • Shave: 50.000vnd
  • Wash: 50.000vnd
  • Shave with Hot Towel: 120.000vnd

Địa chỉ, SĐT quán 4rau quận 7

Tiệm cắt tóc nam 4RAU Barbershop Quận 7 hoạt động ngay kế bên hồ bơi và đây chắc chắn sẽ là địa điểm Chất nhất và tin tưởng nhất khi bạn muốn cắt tóc và làm các dịch vụ kèm theo.

Địa chỉ: Số 19 Tôn Dật Tiên,P Tân Phú, Quận 7
SĐT: 0777555089

Review chất lượng, dịch vụ của tiệm 4rau Barber Shop quận 7

Tiệm 4rau Barber Shop có thể nói là một địa điểm đúng gu dành cho nam giới cắt tóc tại khu vực Quận 7, TPHCM. 4RAU cực kì nghiêm khắc khi tuyển chọn những Barber, ở đây luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và thái độ lên hàng đầu, đội ngũ đến 8 thợ chuyên viên sẵn sàng phục vụ bạn từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối các ngày hàng tuần. Cho nên khi đến Quận 7 đừng bỏ qua Barber này nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

Đội ngũ thợ cắt tóc tại 4rau Barber Shop quận 7
Đội ngũ thợ cắt tóc tại 4rau quận 7

Nằm trong khuôn viên khu dân cư cao cấp Phú Mỹ Hưng, gần kề sân Golf Nam Sài Gòn và sát cạnh nhà hàng Pizza 4P’s Tôn Dật Tiên, bạn có thể đi bộ tầm vài mét là có thể tới cắt tóc ngay lập tức. Với view nhìn trực diện ngay sát hồ bơi MIA – hồ bơi đáy cát xanh mát, bạn có thể vừa ngồi cắt tóc vừa ngắm các cô em bikini xinh đẹp.

4RAU Quận 7 có tổng cộng 3 mặt tiền dựng lên hoàn toàn bằng kính cường lực 10 ly chống nhiệt. Khi bước vào quán bạn sẽ thấy không gian cực kỳ chất, với thiết kế Vintage Hipster phong cách, có những bản nhạc Chill và điều hòa mát lạnh khi cắt.

4rau Barber Shop quận 7
Không gian của quán

Quán cũng có điều hoà mát lạnh, bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, khu dân cư an ninh có camera là những ưu điểm vượt trội tại vị trí đắc địa của chi nhánh Quận 7.

Dưới đây là một số đánh giá, review của khách hàng về 4rau Barber Shop quận 7

Để thông bài review khách quan nhất, mình xin trích dẫn một số bình luận, đánh giá của khách hàng về tiệm cắt tóc 4Rau Barber shop quận 7 trên Google Map để các bạn tham khảo nhé:

Review của khách hàng Thái Vũ:

Cắt ở rất nhiều hàng quán ở sài gòn rồi. Nhưng 4rau quận 7 vẫn là nơi khiến cho mình thấy ưng í nhất cũng như đã giúp cho mình tìm được một anh thợ ưng í. Thực sự mình là một ngừoi rất khó tính, chỗ nào làm mình không thích là mình sẽ không bao giờ quay lại. Tuy nhiên, mình thực sự bất ngờ với dịch vụ cũng như cách làm việc của mọi người ở đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chiều khách. Chính những điều đó đã khiến mình tin tưởng gắn bó cắt tóc ở 4rau quận 7 từ hồi vào sài gòn tới giờ. Thực sự recommend mọi người tới đây, service 101 đỉm nhaaaa:3

Review của bạn Biện Gia Huy:

Đến hớt tóc lúc 17h30 ngày 5/12/2022 đã vào lễ tân check , đến 19h vẫn chưa được gọi vào hớt tóc . Vào hỏi lễ tân thì lễ tân hỏi lại đã vào để đặt lịch chưa =))

Phản hồi của bạn Crusader COMBERS

các thợ cắt rất tốt
không gian thoáng
em còn rủ bạn bè đến cắt chung :)))) đối vs em, a đạt cắt best ở đây nha

Đánh giá của bạn Phat Thinh Nguyen

Chất lượng dịch vụ rất ổn. Lúc mình đến có hơi đông nhưng chờ tí là được cắt ngay nếu ko yêu cầu thợ cụ thể. Bạn làm tóc cho mình rất nhiệt tình tư vấn và chịu khó trò chuyện cho khách đỡ chán ^^ . Mình yêu cầu cắt, uốn, gội, cạo khăn nóng. Giá khá cao so với Việt Nam nhưng với đối tượng khách và tiêu chí Deluxe của tiệm cùng chất lượng dịch vụ thì rất ok.

Trên đây là tất cả những thông tin về tiệm cắt tóc nam 4rau Barber Shop quận 7, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết liên quan:

Bài viết Review 4rau Barber Shop quận 7 kèm giá chi tiết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/4rau-barber-shop-quan-7/

Nhận xét