Review Liêm Barber: bảng giá, cắt có đẹp không?

Liêm Barber là một cái tên khá nổi tiếng trong làng tóc nam, được nhiều anh em và ngay cả những ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Thế nên cũng có rất nhiều bạn muốn đến đây cắt thử, nhưng vẫn còn lăn tăn về bảng giá có đắt không, cắt tóc có thực sự đẹp hay chỉ là quảng cáo,…

Vậy thì bài viết dưới đây sẽ review chi tiết về Liêm Barber để các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá Liêm Barber có đắt không?

Vì Liêm Barber khá nổi tiếng nên có rất nhiều bạn lo lắng rằng mức giá ở đây sẽ cao. Tuy nhiên thì các bạn yên tâm nhé, không chỉ nổi tiếng với những kiểu tóc đẹp, thời trang mà giá cả các dịch vụ tại Liêm Barber khá rẻ so với những gì mà nó mang lại. Cụ thể các mức giá như sau:

Dịch vụ Giá
Dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp 80.000 VNĐ
Dịch vụ chăm sóc và cạo râu: 40.000 VNĐ
Dịch vụ cạo mặt sạch sẽ, láng mịn 20.000 VNĐ
Dịch vụ Tatoo một bên cool ngầu 150.000 VNĐ
Dịch vụ tạo kiểu tóc ấn tượng 30.000 VNĐ
Dịch vụ nhuộm màu thời trang 200.000-420.000 VNĐ

Review Liêm Barber tất tần tật

Giới thiệu qua về Liêm Barber

Liem Barber Shop được thành lập vào tháng 05/2015, với cửa hàng đầu tiên tại số 79 Nguyễn Sơn Hà, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sau 5 năm, con số này đã lên tới 26 chi nhánh, trải dài từ Bắc tới Nam, đặc biệt là chi nhánh tại Singapore, trở thành địa điểm yêu thích của phái mạnh đến và định hình phong cách.

John Dewhirst (thầy giáo tiếng Anh) - không chỉ là khách quen mà còn là người bạn ngoại quốc thân thiết của Liêm Barber
John Dewhirst (thầy giáo tiếng Anh) – không chỉ là khách quen mà còn là người bạn ngoại quốc thân thiết của Liêm Barber

Mỗi cửa hàng Liem Barber Shop được bài trí theo phong cách riêng, độc đáo và cá tính, với không gian ấm cúng, thoải mái, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ barber chuyên nghiệp, thân thiện, được tuyển chọn và đào tạo bởi Mr. Liem Barber, với tôn chỉ “Khách hàng không chỉ là thượng đế, mà còn là những người bạn”

Liem Barber Shop sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho râu và tóc được nghiên cứu bởi chính Mr. Liêm Barber. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu phù hợp với chất tóc của người Việt và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Review ưu – nhược điểm của Liêm Barber

Đối với mình trải nghiệm cắt tóc ở đây khá tốt và mình thấy ổn áp và hài lòng. Khi ngồi lên ghế cắt tóc, anh em sẽ được đeo tấm vải chống tóc rơi vào quần áo gây ngứa ngáy, khó chịu. Điều này không có gì khác so với nhiều tiệm cắt tóc khác nhưng mình vẫn cảm thấy oke cho dịch vụ.

Tiếp theo đó, nếu anh em có mong muốn hay nhu cầu gì về cắt tóc, cạo râu, cạo lông mặt hay tạo kiểu thì hãy nói với thợ cắt để họ nắm bắt và làm phù hợp theo ý của mình. Ngoài phong cách sáng tạo của shop thì phải nói đội ngũ nhân viên ở đây toàn là những người lành nghề và điêu luyện.

Họ sẽ tư vấn cho anh em rất nhiệt tình và chuyên nghiệp về các kiểu tóc cũng như đưa ra nhiều lời khuyên để chọn kiểu tóc hay nhuộm màu phù hợp với khuôn mặt của anh em.

 Liêm Barber

Sau các bước cắt ,tỉa, cạo đã xong và bôi thuốc nhuộm anh em sẽ được trải nghiệm bước gội, xả và rửa mặt bởi những nhân viên ở đó. Thao tác của họ thì lúc nào cũng nhanh, gọn và không tốn thời gian của khách.

Trở lại với ghế cắt tóc là bước sấy tóc và tạo kiểu bằng các loại gôm, keo xịt hoặc pomade. Như vậy là đã xong, chỉ mất khoảng 40-45 phút đối với dịch vụ cắt tỉa và 2 giờ với dịch vụ nhuộm bạn đã trở nên điển trai và phong độ hơn rất nhiều. Lúc này thì đừng quên sống ảo vài bức ảnh qua gương của Liêm Barber nhé.

Ưu điểm:

Điểm cộng đầu tiên mình thấy ở Liêm Barber Shop đó là phong cách Chicano cực chất và sự sáng tạo trong không gian.

Liêm Barber sẽ đem lại cho anh em cái cảm giác lạ lẫm nhưng lại thân thiện và ấm áp. Bởi vì những thiết bị, dụng cụ và phụ kiện ở đây không quá hào nhoáng và bóng bảy như các tiệm tóc hiện đại khác.

Đến với Liêm Barber, anh em không cần phải lo lắng vì giá cả đắt bởi so với mặt bằng chung tại nhiều barber hay salon khác thì Liêm có giá rất phải chăng. Chất lượng dịch vụ ở đây thì quá tốt cộng đội ngũ nhân viên tay là những người đam mê làm tóc và thực sự có tâm, lành nghề nên anh em hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào họ.

Một điều mà chỉ có ở Liêm Barber đó là các công thức nhuộm màu tóc thời trang và các hình tattoo mang đậm chất của Liêm barber mang lại phong cách và điểm nhấn cho mỗi người.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm cần phát huy, thì Liêm barer cũng gặp một vài nhược điểm chưa thể khắc phục, ví dụ như:

Những thợ cắt hơi thiếu quan tâm một chút về những kiểu đầu mà khách hàng thường hay cắt, cũng có thể do họ tự tin vào tay nghề của mình hoặc nghĩ rằng mình sẽ đem lại cho khách hàng những style đẹp nhất mà chẳng cần hỏi ý kiến của họ. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng nếu các thợ cắt của Liêm bỏ một vài phút hỏi và tư vấn về mẫu tóc, kiểu tóc cho khách thì sẽ chu đáo và cẩn thận hơn.

Ngoài ra, tại Liêm thì việc gội đầu Massage da mặt cũng ít được triển khai, chỉ một vài tiệm cắt với diện tích rộng và đông nhân viên thì bạn mới được trải nghiệm dịch vụ này, mặc dù nó cũng chỉ là một option thêm thôi, nhưng điều đó cũng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện trải nghiệm tại Liêm barber.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Review của bạn Hóa:

Đã ghé đây cắt vài lần, shop nằm gần cuối đường Nguyễn Sơn Hà, gửi xe 5k rồi vào lấy số và.. đợi.. gần như luôn đông khách nên phải đợi khá lâu.
Trong khi đợi thì nghe nhạc mấy anh phát cũng đỡ chán (vì ngay kiểu nhạc mình thích)
Chất lượng mỗi quả đầu ko phải lúc nào cũng Ok, vì còn tùy vào độ lành nghề của thợ, mình nghĩ do shop mở thêm chi nhánh, nên có nhiều người mới cắt chưa ok lắm.
Style của mấy anh này thì khỏi phải bàn, chất như quả gấc lun.
Phòng chờ máy lạnh, mát mẻ.. vừa nghe nhạc vừa lướt net mà đợi thôi 🙂
Shop dành cho những ng ko bị hạn hẹp thời gian :p vì có khi phải đợi hơn 1h.

Nhận xét của khách Khiêm

Có lần cắt ở đây mấy tháng trước. Mình được thằng nhỏ tầm 18-20 cắt. Mình đưa nó bức hình kiểu tóc hỏi nó cắt được không thì nó nói anh ngồi vào đi em cắt được. Ngồi vào rồi nó cắt kiểu khác các ông ạ. Cắt xong hỏi nó sao nó cắt kiểu này không phải kiểu lúc đầu đưa nó nói tóc mình ngắn quá chưa tạo kiểu đó được. Muốn chửi thề luôn. Cắt có mấy chục ngàn mà nó cắt xong luôn rồi nên cũng không muốn làm lớn chuyện trong tiệm làm gì mà nói thật quán làm ăn dở thiệc. Tóc cắt cũng không có đẹp hơn gì mấy tiệm lề đường khác.

Đánh giá của khác Kiêu Danh

Hổm rày bị quá chừng người nhắc khéo tóc tai luộm thuộm của cậu bạn thân. Bữa nay đích thân tháp tùng tận chỗ cho bản lun. Tiệm này nằm trong hẻm mà cũng dễ đi lắm, gần Từ Dũ á. Không gian thì chất thôi rồi, từ mấy hủ wax cho tới mấy cái đèn leg, nhất là mấy bản nhạc Âu Mỹ bắt tai. Lúc mới vào bốc số mình cứ tưởng vào lộn ổ Tây, mấy anh thợ toàn dân xăm trổ ngầu ngầu. Giá cũng ok, chỉ 60k cho 1 quả đầu ngon lành, tiếc là chỉ cắt cho nam.

liêm barber
Một số đánh giá, nhận xét khách quan của khách về Liêm Barber

Review về không gian quán của Liêm Barber

Tuy có mặt tiền không quá rộng rãi, nhưng Liêm Barber vẫn dành cho các khách hàng một không gian để xe riêng và có nhân viên hỗ trợ quá trình dắt và trông xe trong suốt thời gian làm tóc.

Hầu như các cơ sở của Liêm barber Hà Nội hay Liêm barber tp.HCM đều chưa có chỗ đậu xe ô tô. Nên nếu muốn vào cắt ở Liêm barber, bạn nên đi sớm (hoặc đặt lịch vào những khung giờ thường, tránh giờ cao điểm như chiều hoặc gần trưa), còn nếu nhà ở gần thì mình khuyên bạn nên đi bộ là lý tưởng nhất.

Không khác biệt lắm so với sự chật chội của diện tích mặt tiền, không gian bên trong của Liêm barber cũng hơi khiêm tốn một chút, không được rộng rãi, thoải mái cho lắm. Nhưng bù lại, về mặt cảm nhận, mình đánh giá cao khả năng cũng như óc sáng tạo của những con người làm nghệ thuật tại Liêm.

liem barber
Không gian bên trong được nghệ thuật hóa khiến anh em chúng ta phải cảm thấy đây đúng là một thiên đường barber.

Thay vì việc dùng sơn bóng hay giấy dán tường hoa văn, thì những tấm tranh ảnh về chủ đề tóc,barber đã được sử dụng để lấp đầy sự trống trải trên những bức tường nham nhở, ngoài ra không gian yên tĩnh, ảm đạm cũng được phá vỡ bởi tiếng nhạc sôi động, tạo sự hứng khởi, thoải mái, cho cả thợ cắt và khách hàng.

Không gian phòng chờ chính là không gian dành cho những vị khách chờ đến lượt cắt tóc và bạn đi cùng ngồi thư giãn, nghỉ ngơi. Ở Liêm Barber Shop không được phân riêng không gian ra như những tiệm tóc lớn khác nhưng vẫn khiến anh em cảm thấy khá thoải mái.

Liêm Barber sẽ có dãy ghế ngay sau những chiếc “ghế nóng” để cắt tóc dành cho khách chờ. Anh em có thể dễ dàng quan sát những người thợ “múa kéo” trên mái tóc của các bạn khác. Chắc chắn anh em sẽ cảm nhận được sự sáng tạo cũng như khéo léo của những thợ cắt tóc ở đây. Hơn thế nữa, mình cũng có thể trò chuyện với họ, điều đó sẽ thú vị hơn việc chúng ta ngồi một góc để lướt điện thoại.

Lời khuyên cho những bạn tới đây khi chưa đặt lịch trước là nên sạc đầy pin điện thoại, vì trong lúc chờ còn có thứ mà tiêu khiển, hoặc mang theo quyển sách để đọc trong lúc chờ, vì chưa chắc đã tới lượt bạn cắt ngay đâu, đôi khi còn phải đợi 1-2 tiếng nữa cơ.

Liêm Barber chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM – Liêm Barber Shop gần đây

Liêm Barber Shop Hà Nội

  • Cơ sở 1: số 494 Nguyễn Trãi – Q.Thanh Xuân
  • Cơ sở 2: số 21 Ngõ 3B Đặng Thái Thân – Q.Hoàn Kiếm
  • Cơ sở 3: số 92 Đội Cấn – Q.Ba Đình
  • Cơ sở 4: số 11 Xuân Thuỷ – Q.Cầu Giấy
  • Cơ sở 5: số 43 Nguyễn Văn Cừ – Q.Long Biên
  • Cơ sở 6: số 103E3 Lê Thanh Nghị – Q.Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 7: số 825 Đê La Thành – Q.Ba Đình
  • Cơ sở 8: số 79 Trần Phú- Q. Hà Đông
  • Cơ sở 9: số 604 Minh Khai – Q.Hai Bà Trưng

Liêm Barber Shop Tp.HCM

  • Cơ sở 1:  số 79 Nguyễn Sơn Hà, phường 5, Quận 3
  • Cơ sở 2:  số 51 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1
  • Cơ sở 3: số 71 Tân Vĩnh, phường 6, Quận 4
  • Cơ sở 4: số 303 Hậu Giang, phường 5, Quận 6
  • Cơ sở 5: số 108 Đường số 9, phường Tân Phú, Quận 7
  • Cơ sở 6: số 44 Dạ Nam, phường 2, Quận 8
  • Cơ sở 7: số 594 bis Bà Hạt, phường 6, Quận 10
  • Cơ sở 8: số 33 Phan Văn Hân, phường 19, Quận Bình Thạnh
  • Cơ sở 9: số 2 Phan Văn Trị, phường 14, Quận Bình Thạnh
  • Cơ sở 10: số 67 Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú
  • Cơ sở 11: số 6 Nguyễn Bá Tòng, phường 11, Quận Tân Bình
  • Cơ sở 12: số 119 Nguyễn Oanh, phường 10, Quận Gò Vấp
  • Cơ sở 13: số 15 Đường số 1 Khu 301, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Bài viết Review Liêm Barber: bảng giá, cắt có đẹp không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/review-liem-barber/

Nhận xét