Lẩu bò nhà gỗ Sài Gòn: Giá và Menu các món ăn đặc trưng tại đây

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa điểm ăn uống đặc sắc tại Sài Gòn, cụ thể là nhà hàng Lẩu Bò Nhà Gỗ. Với gian không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng cùng với đó phần nước dùng thơm ngon tuyệt hảo. Chỉ vừa bước tới quán thôi mà bạn đã có thể ngửi ngày được mùi nước lẩu bò thơm phức rồi.

Lẩu bò nhà gỗ giá bao nhiêu?

So với các nhà hàng kinh doanh lẩu bò khác thì lẩu bò nhà gỗ có giá cả phải chăng và có phần rẻ hơn. Vậy Lẩu bò nhà gỗ giá bao nhiêu?

Lẩu bò nhà gỗ có giá dao động từ 120.000 đồng cho đến 530.000 đồng tùy theo độ lớn cũng như khẩu phần. Mặc dù, quán chỉ duy nhất bán lẩu bò nhưng bù lại, một nồi lẩu sẽ rất đa dạng các toppong như: thịt bò nạc, nạm gàu, nạm sườn, thịt bò gân, nạm,…

Thêm vào đó nữa là các loại rau nhúng cũng khá phong phú như: cải bẹ, cải thảo, rau má, hành,… và đậu phụ, mì trứng, mì gói. Ngoài ra, quán còn phục vụ thực khách các loại nước ngọt như: coca, 7up, pepsi, rượu táo mèo, nước suối,… Trong quá trình ăn lẩu, mọi người có thể gọi thêm nước để giải khát.

Tất cả các size lẫu đều chưa có bò viên, nên các bạn muốn dùng thêm thì oder nhé. Hiện tại quán có thêm món khai vị là pate, bánh đa.

Một set ăn tại lẩu bò Nhà Gỗ
Một set ăn tại lẩu bò Nhà Gỗ

Dưới đây là menu chi tiết của quán lẩu bò nhà gỗ các bạn có thể tham khảo trước

Menu lẩu

Lẩu Giá
Lẩu bò 210 210K
Lẩu bò 270 270K
Lẩu bò 320 320K
Lẩu bò 370 370K
Lẩu bò 420 420K
Lẩu bò 480 480K
Lẩu bò 530K 530K

Menu các món thêm của lẩu bò Nhà Gỗ

Món Giá
Rau thêm 16K
Bánh phở 13K
Mì Gói Miliket 5K
Đậu hũ thêm 5K
Nước Lẩu 21 21K
Mì vắt 11K

Bò viên

Món Giá
Bò viên 55 55K
Bò viên chiên 55K
Bò Viên Gân 135/0.5kg 135K
Bò viên 110 110K

Thịt Thêm

Món Giá
Nạm 55 55K
Thịt thêm 55 55K
Gân thêm 55 55K
Thịt thêm 110 110K
Nạm viên 110 110K
Gân thêm 110 110K
Gân viên 110 110K
Nạm gân 110 110K

Thức uống

Đồ uống Giá
Bia 25K
Pepsi 16K
Coca 16K
7 Up 16K

Review lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn: Không gian, chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ

Chất lượng nước lẩu và thịt

Về phần menu quán lẩu bò Nhà Gỗ thì mình đã chia sẻ ở trên rồi, dưới đây mình sẽ chỉ review cụ thể về chất lượng nước lẩu và các món ăn kèm thôi:

Có nhiều quán lẩu mình từng ăn nước rất nhạt. Nước lẩu là linh hồn của món lẩu rồi nên mình đánh giá cao ở đây. Nước lẩu được ninh từ xương trong vòng 20 giờ nên có vị thanh rất vừa miệng, không quá ngấy, không quá ngọt. Nếu thích ăn cay, bạn có thể cho thêm một chút sa tế là đã có ngay nồi lẩu ăn hoài không chán.

Về thịt ở đâu rất chất lượng, miếng nạm to và dày. Nhiều quán mình từng đi trước đây thường thịt khá vụn. Không phải nói ngoa chứ, miếng nạm ở đây to như mặt của mình.

Ngoài miếng thịt nạm thì bò viên và cục gân ở đây cũng to chà bá. Bò viên ở đây dai ngon, ăn cảm giác vị bò rõ rệt và thơm, không có nhiều bột. Do mình không thích ăn gân nên mình không thấy gân ngon (sở thích cá nhân) nhưng nhìn cục gân rất chất lượng các bạn ạ.

Nước lẩu và thịt ở đây đều rất ngon

Nước chấm

Sau phần chính là lẩu thì cái mình thích là chao chấm ở đây. Chao đặc, mặn và ngon, chấm thịt nạm ngon. Mình từng ăn nhiều nơi nhưng họ pha chao rất loãng và nhạt. Các bạn có thể cho thêm sa tế vào chao nhưng nếu quán để ớt tươi thì mình sẽ yêu quán hơn. Mình thích ớt tươi hơn sa tế vì ớt tươi sẽ có vị thơm, cay và sẽ không làm mặn thêm chén chao của mình.

Để góp ý cho quán thì mình nghĩ quán có thể làm chao bớt mặn lại xíu nữa là chuẩn vị. Quán nên cho thêm ớt tươi.

Không gian quán:

Lẩu Bò Nhà Gỗ, một cái tên nghe khá độc đáo đúng không bạn. Sở dĩ, quán có cái tên ấy bởi vì hầu hết không gian đều được làm từ chất liệu gỗ. Từ những vật dụng như ghế, bàn ăn cho đến các bức tường đều làm từ gỗ, rất độc đáo. Nhờ vậy, mà khi đến đây thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được một không gian ấm áp vô cùng đặc biệt. Nếu các bạn không có dịp đi Đà Lạt thì có thể ghé quán để cảm nhận sự đặc biệt của không gian quán nhé.

Không gian rất rộng rãi, cơ sở nào cũng có 2 – 3 tầng lầu được thiết kế với phong cách chuẩn nhà gỗ Đà Lạt xịn xò. Quán còn có phòng lạnh với nhiệt độ khoảng 15 độ C mang đến như đang ở giữa Đà Lạt. Tuy nhiên, bàn ở đây khá nhỏ, nếu đi nhóm đông hơn, bạn có thể ghép nhiều bàn lại với nhau.

Không gian quán

Về chất lượng dịch vụ

Quán thường rất đông khách. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhiệt tình. Khi đến đây, các bạn sẽ được nhân viên giới thiệu cho mức giá lẩu phù hợp với nhu cầu mà không cần phải xem menu. Bàn ghế ở quán khá nhỏ, nếu đi đông thì cần phải ghép nhiều bàn lại với nhau. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng, việc ghép bàn cũng như sắp xếp chỗ sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn và phục vụ nhé.

Những điểm mình không thích ở quán lẩu bò nhà gỗ

Gửi xe tốn phí. Mình thì thích quán tính luôn tiền gửi xe trong bill tính tiền luôn để mình trả 1 lần thôi. Nhiều khi trả tiền ăn xong ra ngoài lại phải móc ví ra tìm tiền lẻ nữa rất bất tiện, đặc biệt những lúc không có tiền lẻ chỉ có tờ 500k thì lại phải đợi thối tiền và cầm về 1 xấp tiền lẻ.

Thái độ của bác giữ xe hơi khiến khách phật lòng.

Phản hồi thực tế của khách về quán lẩu bò Nhà Gỗ

Phần nội dung dưới đây reviewphongtap.com xin phép được trích dẫn một số nhận xét, review từ khách hàng về lẩu bò Nhà Gỗ để các bạn có cái nhìn bao quát nhất nhé:

Review của bạn Mai Thu Hue

Trải nghiệm dịch vụ phục vụ quá tệ

Mình đến ăn lúc trưa, quán ở Lý Thái Tổ, không đông khách lắm. Lẩu thì mình cảm nhận ngon NHƯNG nhân viên phục vụ quá tệ. Nhân viên bê nồi lẩu lên bàn thì bê bằng 1 tay, 1 tay bê rau. Nồi đầy nước mà bê bằng 1 tay thì nó chao chát nước ra ngoài, tệ hơn là bạn đó bê xiên qua giữa mình và 1 chị ngồi cạnh. Kết quả là bạn phục vụ rất ẩu đã đổ lên quần mình và xuống sàn, rất may là nước nguội. Phản ứng của mình lúc đó là đẩy tay bạn cố tình bê cái nồi lẩu này lên bàn sau khi đổ vào quần mình, còn bạn phục vụ lại nói mình: “Chị làm gì vậy”, trong khi đã đổ lên quần mình. Nếu mình ko ghìm cái tay bạn lại chắc bạn đổ hết lên cái bàn mất. Sau khi đổ xong thì bạn này cùng nhân viên đứng sau ko hề xin lỗi, khiển trách nhân viên mà chỉ cười cợt. Mình đã để ý bạn cùng làm này bưng bê cũng không khác gì nhau cả, cùng 1 kiểu đào tạo và ko thèm khách hàng. Nghĩ mới thấy mấy bạn phục vụ này được trả lương thì làm ăn có tâm 1 tí, chứ cả hệ thống người ta xây dựng từ marketing đến chất lượng sản phẩm rất tốt rồi mà khâu bưng bê cũng không có tâm. Làm vậy rồi ai đến ăn nữa ạ, rồi các bạn có việc nữa không mà làm, ai dám thuê một người chịu trách nhiệm bưng bê mà bê lại đổ?

Đánh giá về quán Lẩu bò Nhà Gỗ của bạn Đặng Phương Thanh

Đọc nhiều review ko tốt về thái độ nhưng mình cũng khá phân vân khi chọn quán nhưng vì quá thèm lẩu bò nên mình đánh liều đi ăn luôn . Cảm nhận đầu tiên là quán khá thoáng và sạch sẽ ngồi trên lầu mát lắm . Bò sắt to và dày chấm với chao ngon lắm , bò viên thì chiên giòn ăn sực sực rất ngon . Mình đi 4 người gọi lẩu 300k , thêm 3 dĩa bò viên là 150k nữa , thêm 2 lon nước thì tổng bill khoảng 500k hơn nhưng mà thật sự rất ngon , có dịp sẽ ghé tiếp ( Mà mình cũng chưa gặp trường hợp nhân viên khó chịu gì mấy mà khá nhiệt tình nữa mọi người đi thử để cảm nhận nha )

Nhận xét của bạn Nguyên Thái

Lẩu Bò Nhà Gỗ -***

Quán ăn ngon nhưng tính thêm phí phục vụ khó hiểu, bà giữ xe của quán thái độ rất khinh thường khách hàng, giang hồ, tới ăn tốn thêm tiền giữ xe, mình về đợi bạn thì bị đuổi ???, thái độ với khách” có chờ bạn, nói chuyện thì đi chỗ khác chỗ xe quẹo vào ” trong khi đường rộng thênh thang ???, rộng hơn thái độ chợ búa của bả nữa !!!

Phản hồi của bạn Minh Nguyet Luu

Mình đi từ hồi tháng 1 rồi, giờ chỉ biết ở nhà review 😂
Ấn tượng đầu là quán dễ kiếm, khá đông, phát số chờ á, nhưng cũng không lâu lắm. Mình ngồi trên tầng có điều hoà nhưng vẫn ko mát hơn mấy vì rất đông.
Lẩu bò ăn khá ngon, có nước chấm chao ăn kèm, nhưng nồi này ăn 4 người hơi ít.

Lẩu Bò Nhà Gỗ gần đây

Một số cơ sở của Lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn
Một số cơ sở của Lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn biết quán lẩu bò nhà gỗ gần đây nhất, thì tham khảo danh sách các địa chỉ của quán ở dưới đây nhé:

Lẩu bò nhà gỗ Sài Gòn chi nhánh ở TP.HCM

  • 162 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3 – SĐT: 0763 810810
  • 426 Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp – SĐT: 0799 488988
  • 467 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Tp Thủ Đức – SĐT: 0768 488989
  • 69 Nguyễn Thị Thập, P.Tân phú, Quận 7 – SĐT: 0796 588988
  • 288 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Bình Tân – SĐT: 0786 588988

Chi Nhánh Bình Dương

  • 595 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành,Thủ Dầu Một
  • SĐT: 0763 588988

Chi Nhánh Mỹ Tho

  • Hùng Vương Nối Dài, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang
  • SĐT: 0779 488988

Trên đây là tất cả những thông tin về quán lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn!

Bài viết Lẩu bò nhà gỗ Sài Gòn: Giá và Menu các món ăn đặc trưng tại đây đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/lau-bo-nha-go-sai-gon/

Nhận xét