Menu Tocotoco giá mới nhất 2023 – Vị trà sữa TocoToco ngon nhất

Bài viết về menu của Tocotoco này sẽ chia sẻ chi tiết các món trà sữa cũng như các thức uống khác của thương hiệu này: tên, mô tả về hương vị và nguyên liệu, giá tiền cũng như hình ảnh của từng món đồ uống. Mình nghĩ việc đưa ra những thông tin chi tiết về Menu Tocotoco ở dưới sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất, từ đó các bạn có thể lựa chọn được món đồ uống mà mình muốn thưởng thức.

Menu Tocotoco gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Với thực đơn đa dạng cùng với các món đồ uống hấp dẫn trà sữa TocoToco chính là món đồ uống đang được các bạn trẻ ưa chuộng với giá cả hợp lý. Dưới đây là tổng hợp menu trà sữa TocoToco được reviewphongtap.com cập nhật mới nhất, các bạn tham khảo nhé:

Menu Tocotoco
Menu Tocotoco

Các món Signature

Signature theo định nghĩa tiếng Anh có nghĩa là “chữ ký” hay “dấu ấn cá nhân”. Như vậy, món signature là món ăn, đồ uống độc quyền, dấu ấn đặc biệt mà chỉ một nhà hàng hay quán cà phê có. Chỉ cần thực khách nếm thử ngay lần đầu sẽ nhận ra nét đặc trưng, điểm khác biệt, hấp dẫn ở món signature.

Và dưới đây chính là các món Signature của Tocotoco các bạn nên biết:

Đồ uống S M L
Trà sữa Trân châu Hoàng Gia 25K 38K 44K
Trà sữa panda 26K 39K 45K
Trà sữa ba anh em 26K 39K 45K
Trà dứa nhiệt đới 28K 40K 46K
Dâu tằm kem Phô mai 28K 40K 46K
Grass Jelly Milk Coffe 22K
Trà Đào Dâu tằm kem Phô mai 39K 45K
Trà sữa Phô Mai tươi 28K 40K

Menu trà sữa tại Tocotoco

Đồ uống S M L
Trà sữa 20K 33K 39K
Trà sữa Ô Long 22K 34K 40K
Trà sữa Dâu tây 22K 34K 40K
Hồng trà ngũ cốc kem Cà Phê 30
Trà Sữa Bạc Hà 22K 34K 40K
Trà Sữa SoCoLa 22K 35K 45K
Matcha Đậu Đỏ 39K 45K
Trà sữa Matcha 35K 42K
Trà Xanh Sữa Vị Nhài 20K 33K 39K
Trà Sữa Hạnh Phúc 26K 39K 45K
Sữa Tươi Trân Châu Đường Hổ 28K 42K 49K
Trà Sữa Kim Cương Đen Okinawa 26K 38K 44K
Ô Long Xoài Kem Cà Phê 42K 49K
Ô Long Trân Châu Baby Cà Phê 42K 49K

Macchiato Cream Cheese

Đồ uống S M L
Ô Long Kem Phô Mai 28K 40K 46K
Trà Xanh Kem Phô Mai 26K 38K 44K
Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai 39K 45K
Matcha Kem Phô Mai 39K 45K
Hồng Trà Kemn Phô Mai 26K 38K 44K

Menu Trà nguyên chất – Pure Tea

Đồ uống M L
Hồng Trà 25K 30K
Ô Long Thái Cực 39K 45K
Trà Xanh 25K 30K

Special Drink

Đồ uống S M
Cà phê đen đá 18K
Cà Phê sữa đá 18K
Choco Ngũ cốc kem cà phê 30K
Royal Pearl Milk Coffe 22K
Sữa tươi TC Baby Kem cà phê 42K 49K

Beauty Drink Series

Đồ uống M L
Trà mận hạt sen 42K 48K
Sữa chua mận hạt sen 42k
Hồng Trà bưởi mật ong 38K 44K
Sữa chua dâu tằm hoàng gia 39K

Trà trái cây

Đồ uống M L
Trà dâu tằm pha lê tuyết 38K 44K
Trà xanh xoài 38K 44K
Trà xoài hồng bưởi 38K 44K
Trà đào bưởi hồng trân châu baby 38K 44K

Thêm Topping

Topping Giá
Thạch dứa 5K
Thạch Dâu tằm 5K
Rau câu sương sáo 5K
Thạch băng tuyết 5K
Trân châu sợi 5K
Trân châu Hoàn kim 5K
Trân châu baby 5K
Pudding 5K
Thạch cà phê 5K
Đậu đỏ 6K
Trân châu sương sáo 6K
Macchiato Cream Cheese 6K
Pudding phô mai trứng 7K
Hạt sen 9K

Tocotoco menu best seller

Chắc hẳn sau khi xem xong menu của Tocotoco thì sẽ có rất nhiều bạn muốn biết vị trà sữa TocoToco ngon nhất. Thì thực ra vị nào ngon nhất còn phụ thuộc vào khẩu vị của từng người.

Nhưng nếu bạn vẫn đang chưa biết uống gì tại Tocotoco thì có thể thử ngay các món Signature (các món đặc trưng của Tocotoco mà mình đã chia sẻ ở bên trên). Hoặc có thể tham khảo các món best seller mà mình chia sẻ ở dưới đây.

Trà sữa Panda, trà sữa ba anh em và trà sữa trân châu hoàng gia đích thực là 3 loại trà sữa “không phải dạng vừa” khi chưa từng bị đánh bật ra khỏi danh sách những đồ uống phải thử một lần khi đến TocoToco.

Đặc biệt, bộ ba này đều đã có sẵn topping trân châu và thạch đầy đặn, nên bạn có thể dùng luôn nếu không có nhu cầu extra topping. Nhắc đến topping mà không gọi tên trân châu sợi thì đúng là một thiếu sót. Trân châu sợi TocoToco làm từ tinh bột sắn nguyên chất, được nhào với nước theo một tỷ lệ nhất định sao cho không quá nhão. Sau đó, hợp chất đươc mang đi xử lý ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn bằng hệ thống máy móc hiện đại. Cuối cùng, kết quả là những sợi trân châu, được ngâm trong mật ong nguyên chất, tạo nên độ bùi, dẻo và ngọt thơm.

Về hương vị, cả 3 sản phẩm đều đảm bảo được độ ngọt đặc trưng của TocoToco. Với độ ngậy của sữa bột cao cấp, trà xanh hảo hạng và topping “đặc sản”, bạn chỉ cần tăng giảm chút đường đá theo khẩu vị cá nhân là có thể tận hưởng một ly trà sữa TocoToco ngon đúng điệu rồi.

Với giá thành từ 38.000 - 50.000 (với 2 size M, L), bộ 3 Tocotoco menu best seller
Với giá thành từ 38.000 – 50.000 (với 2 size M, L), bộ 3 Tocotoco menu best seller

Bên cạnh đó, trà sữa Toco, trà sữa bạc hà, trà xanh sữa vị nhài, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Caramel Grille 130,… rất đáng để thử. Nhớ gọi thêm topping uống kèm sẽ khiến cốc trà sữa đậm vị và có thêm nhiều trải nghiệm vị giác hơn.

Review qua về thương hiệu trà sữa ToCotoco

TocoToco – Thương hiệu trà sữa Việt đốn tim giới trẻ

Là hương vị trà sữa được thành lập từ năm 2013, ToCoToCo mang theo sứ mệnh trở thành một thương hiệu trà sữa thuần Việt. Từ khi thành lập đến nay, ToCoToCo đã trở thành thương hiệu trà sữa must-try của giới trẻ toàn quốc. Hãng có hơn 200 cửa hàng, trong đó có tới 48 cửa hàng ToCoToCo Hà Nội, toạ lạc trên các tuyến phố lớn.

ToCoToCo được chế biến với hương vị đặc trưng từ trà Mộc Châu. Trân châu được làm từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt. Tất cả các nguyên liệu kết hợp một cách hoàn hảo tạo nên một thức uống tuyệt vời dành cho thực khách.

Đồ uống Tocotoco có ngon không?

Một trong những lý do khiến người ta tin tưởng và ưa chuộng trà sữa tocotoco cũng chính là chất lượng của trà. Nguồn nguyên liệu chính như trà để tạo thành nước trà thơm ngon được thu mua từ những trang trại trồng trà xanh bảo đảm tại nước. Hay bột sắn để làm nên trân châu cũng là loại bột được làm theo quy trình công nghệ tiên tiến, có kiểm chứng.

Bên cạnh đó về phần sữa bột hay các nguyên liệu khác để chế biến trà được nhập khẩu đã được bộ y tế Mỹ chứng nhận là sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng và uy tín, chẳng hạn như loại sữa bột Non-Dairy Creamer

Nguồn nguyên liệu bảo đảm, được làm theo quy trình nghiêm ngặt đương nhiên sẽ cho ra đời một loại trà vô cùng thơm ngon và chắc chắn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mỗi người.

Tác dụng từ trà sữa tocotoco là làm cho con người tươi trẻ, sảng khoái, tăng cường trí nhớ, xua tan đi căng thẳng trong cuộc sống. Và trên hết loại trà này luôn là thức uống “ngon lành cành đào” để mỗi ngày thêm tươi tắn và tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả.

Thực đơn của Tocotoco là cả một “thế giới” trong lòng những người “nghiện” trà sữa với đầy đủ các nguyên liệu, có thể là hoa quả tươi hoặc kem phô mai, được nhập khẩu tươi ngon từ các cơ sở có uy tín.

Mỗi loại đều đem đến những hương vị khó quên cho tất cả mọi người để lần sau mỗi khi bước vào quán họ lại cảm nhận được ngay cái mùi đặc trưng ấy. Với phần menu của Tocotoco loại nào cũng được ưa chuộng, không có bất cứ một cái tên nào bị “bỏ rơi” vì mỗi loại đều đem lại hương vị rất riêng, rất cuốn hút, càng uống càng mê mà đã mê rồi thì thành “nghiện”.

menu tocotoco gồm những gì
Ảnh: @diningwithkyle_

Từ đó việc đến với quán Tocotoco đã trở thành thói quen của nhiều người, không vào là “nhớ”, khi ra về còn “nhớ” hơn những giây phút được thưởng thức vị trà ngon tuyệt và thư giãn trong không gian lung linh ánh đèn buổi đêm

Khôn gian quán trà sữa Tocotoco

Đi đến bất kì cơ sở nào của TocoToco, bạn cũng sẽ tìm cho mình những góc sống ảo thần thánh. Chọn cho mình tông màu chủ đạo là đen, xám và vàng, TocoToco dễ dàng tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng nhưng cũng chẳng kém phần rực rỡ và nổi bật.

Mỗi một góc trong quán đều được tính toán tỉ mỉ, chi tiết nhất từ chiếc bàn, chiếc ghế, lọ hoa, hay từng mảng tường xinh xắn,… để tạo ra những background check-in thần thánh. Bước ra khỏi TocoToco, chắc chắn album ảnh của bạn sẽ tăng lên gấp bội bởi hàng trăm bức ảnh bao xịn.

Không chỉ có không gian, ngay cả những chiếc cốc trà sữa TocoToco xinh xắn cũng trở thành “công cụ sống ảo” cho các bạn trẻ. Logo được thiết kế công phu, biểu tượng ngôi sao cực kì dễ thương, chính là những điểm thu hút riêng trên bao bì của TocoToco.

Một số review thực tế của khách hàng về quán trà sữa Tocotoco

Đánh giá của bạn Hieu Ng

Lâu chưa uống lại chi nhánh này nên lần này order lại. Đặt giao hàng chè xue shan giao hàng khá nhanh, giá cũng rẻ hơn trước đây, khoảng 35k cho phần chè xue shan, chất lượng khá ổn. Chè giao đến có hộp đựng chè riêng, nước cốt sữa dừa riêng, đá riêng rất ok. Phần chè khá nhiều, có các loại thạch, trân châu sợi, khoai viên, khoai tím , khoai lang ăn dai dai khá ngon. Nước cốt sữa dừa cho vừa đủ, ngọt vừa không quá ngọt cho thêm đá vào là ăn vừa rồi rất ok

Review của bạn Mio Phan

TocoToco Bubble Tea -***

Lâu lâu order lại toco uống mà không thất vọng xíu nào luôn nhen 😁😁
Mình hay gọi trà trái cây với kem cheese bên này. Mặc dù giá rẻ (sau giảm giá, mã giảm) nhưng chất lượng kem siêu đỉnh, không thua kém mấy quán đắt tiền đâu nha 😍😍
Trà thì cũng khá ok, không quá đậm nhưng được cái mình yêu cầu ít đường là lần nào cũng làm ổn hết nha ☺☺
Nói chung lâu lâu order trà sữa thì cũng thấy toco là 1 sự lựa chọn không tồi nè

Danh sách các quán trà sữa Tocotoco gần đây

Cửa hàng Tocotoco gần đây
Cửa hàng Tocotoco gần đây

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới nhượng quyền, ToCoToCo phát triển vượt bậc với gần 600 cửa hàng, hiện diện tại 56 tỉnh thành trên cả nước và mục tiêu đánh dấu trên thị trường quốc tế với chuỗi cửa hàng tại các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Úc, … đã cho thấy sự chăm chút trong từng ly trà sữa và chăm sóc từng đối tác nhượng quyền giúp thương hiệu này ghi dấu trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn tìm một quán Tocotoco gần đây nhất thì có thể tham danh sách các chi nhánh dưới đây nhé:

Danh sách quán trà sữa Tocotoco tại Hà Nội

  • ToCo – Big C Hồ Gươm Plaza Tầng 01 TTTM BigC Hồ Gươm Plaza 110 Trần Phú, P. Mộ Lao Q. Hà Đông
  • ToCo- 66 Trần Đại Nghĩa 66 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – 259A Bạch Mai 259A Bạch Mai, P. Bạch Mai Q, Hai Bà Trưng
  • ToCo – 59 Tôn Đức Thắng 59 Tôn Đức Thắng, P. Quốc Tử Giám Q. Đống Đa
  • ToCo- TTTM Times City Gian hàng K9,K10 đường thanh niên,hầm B1, toà T8, TTTM Times city Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – 331 Kim Mã 331 Kim Mã, P. Giảng Võ Q. Ba Đình
  • ToCo- 11 Đào Tấn 11 Đào Tấn, P. Cống vị Q. Ba Đình
  • ToCo – 25 Lê Đại Hành 25 Lê Đại Hành, P. Lê Đại Hành Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – TTTM Aeon Mall Long Biên Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Thạch bàn Q. Long Biên
  • ToCo – 175 Tô Hiệu 175 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy
  • ToCo – 4b Hàng Bài 4B Hàng Bài, P. Tràng Tiền Q. Hoàn Kiếm
  • ToCo – 95 Đội Cấn 95 Đội Cấn, P. Đội Cấn Q. Ba Đình
  • ToCo – 88 Cửa Bắc 88 Cửa Bắc, P. Quán Thánh Q. Ba Đình
  • ToCo – TTTM Royal City B2 R4 K3 Royal City, P. Thượng Đình Q. Thanh Xuân
  • ToCo – 02 Nguyễn Văn Tố 02 Nguyễn Văn Tố, P. Cửa Đông Q. Hoàn Kiếm
  • ToCo – Mipec Long Biên Tầng 5 Mipec Long Biên, P. Ngọc Thụy Q. Long BiênToCo – 60 Hồ Tùng Mậu 60 Hồ Tùng Mậu,
  • P. Mai Dịch Q. Cầu Giấy
  • ToCo – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh Tầng BH số 02 Vincom Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng Q. Đống Đa
  • ToCo – 114 Cầu Gỗ 114 Cầu Gỗ , P. Hàng Đào Q. Hoàn Kiếm
  • ToCo – 320 Cầu Giấy 320 Cầu Giấy, P. Quan Hoa Q. Cầu GiấyToCo – 19 Khâm Thiên 19 Khâm Thiên, P. Khâm Thiên Q.
  • Đống Đa
  • ToCo – 02 Trần Thái Tông 2 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Q. Cầu Giấy
  • ToCo – 10 Tân Mai 10 Tân Mai, P. Giáp Bát Q. Hoàng Mai
  • ToCo – 42F Lý Thường Kiệt 42F Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo Q. Hoàn Kiếm
  • ToCo – 459 Bạch Mai 459 Bạch Mai, P. Trương Định Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – HH4C Linh Đàm Kios 54-56HH4C Linh Đàm, P. Linh Đường Q. Hoàng MaiToCo – TTTM Vincom Phạm Ngọc
  • Thạch Tầng 5 Vincom Phạm Ngọc Thạch, P. Kim Liên Q. Đống Đa
  • ToCo – 151 Nguyễn Văn Cừ 151 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm Q. Long Biên
  • ToCo – 113 Ô Chợ Dừa 113 Ô Chợ Dừa, P. Chợ Dừa Q. Đống Đa
  • ToCo – 102 Trần Duy Hưng 102 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
  • ToCo – Big C Thăng Long Tâng 1 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
  • ToCo – 244 Minh Khai 244A Minh Khai, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – ECO Nguyễn Xiển Ki ốt 2-3, B1, Tòa CT3, TTTM Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển
  • ToCo – 619 Vũ Tông Phan 619 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân
  • ToCo – 50 Tam Khương 50 Tam Khương, Quận Đống Đa
  • ToCo – 87 Đại Cồ Việt 87 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng
  • ToCo – 47 Núi Trúc 47 Núi Trúc, Quận Ba Đình
  • ToCo – 96 Kim Giang 96 Kim Giang, Quận Hoàng Mai
  • ToCo – KĐT XaLa BT11 KĐT Xa La, Quận Hà Đông
  • ToCo – 11 Nam Đồng 11 Nam Đồng, Quận Đống Đa
  • ToCo – 41 Thái Thịnh 41 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
  • ToCo – 253 Trần Quốc Hoàn 253 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
  • ToCo – Nơ 4b Bán đảo Linh Đàm Ki ốt số 06, chung cư Nơ 4B Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
  • ToCo – TTTM Times City Gian hàng K9 – đường Tương Lai, hầm B1, TTTM Times city Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – 274 Kim Ngưu 274 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – Vincom Bà Triệu GH 15A-16 tầng 5 TTTM Vincom Bà Triệu Q. Hai Bà Trưng
  • ToCo – 382 Nguyễn Trãi 382 Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm Quận Nam Từ Liêm
  • ToCo – Aeon Mall Hà Đông Lô 267-2 tầng 2, TTTM AEON Mall Hà Đông, Hà Đông
  • ToCo – Văn Phú SH13, Tòa A, chung cư H-CT2, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Hà Đông
  • ToCo – Nguyễn Quý Đức B5, Nguyễn Quý Đức, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân,
  • ToCo – Lạc Long Quân Số 22 Lạc Long Quân. Phường Xuân La, Quận Tây Hồ
  • ToCo – Hillsmall R5, Huyndai Hillsmall, 281 Khu Hà Trì, P. Hà Cầu, Hà Đông
  • ToCo – Văn Cao 52 Văn Cao, Ba Đình
  • ToCo – Phan Đình Giót Liền kề 16-6, ngõ 10 Phan Đình Giót, phường La Khê, quận Hà Đông,
  • ToCo – Lai Xá 89 Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức,
  • ToCo – Phan Trọng Tuệ 354 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì
  • ToCo – Dương Quảng Hàm 78 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy
  • ToCo – Xuân Đỉnh 17 Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
  • ToCo – Hồ Tùng Mậu 139 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy
  • ToCo – Trịnh Đình Cửu Chung Cư CT36A Trịnh Đình Cửu, Định Công Hạ, P. Định Công, Hoàng Mai
  • ToCo – Nguyễn Khuyến A22-T17 Nguyễn Khuyến, P. Phúc La, Hà Đông
  • ToCo – Đại Từ 123 Đại Từ , P. Đại Kim, Q.Hoàng Mai
  • ToCo – Hà Trì 209 Hà Trì 4, Hà Cầu, Hà Đông
  • ToCo – Hoàng Công Số 93 Phố Hoàng Công, Phường Kiến Hưng, Hà Đông
  • ToCo – Gamuda Số 08 Gamuda Gardens 2-2, Khu đô thị mới C2-, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai
  • ToCo – An Bình City A1-03-01, An Bình City, khu Đô Thị TP Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
  • ToCo – 52 Cổ Nhuế 52 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm
  • ToCo – 460 Khương Đình 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Thanh Xuân
  • ToCo – 210 Định Công Hạ 210 Định Công Hạ, Định Công, Thanh Xuân
  • ToCo – 348 Thụy Khuê 348 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ
  • ToCo – 26 Khương Trung 26 Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân
  • ToCo – 1409 Giải phóng Số 1409 Đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
  • ToCo – 43 Ngọc Hồi Số 43 Ngõ 15 Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
  • ToCo – 128 Nguyễn Đức Cảnh Số 128 Đường Nguyễn Đức Cảnh- tổ 19B, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
  • ToCo – 647 Tân Mai 647 H5 Tân Mai, Hoàng Mai
  • ToCo – 148 Trương Định 148c Phố Trương Định, tổ 70 Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng
  • ToCo – 10 Nguyễn Thanh Bình Số 10 Nguyễn Thanh Bình, P.Vạn Phúc, Hà Đông
  • ToCo – Vesta Bala The Vesta, đường Bala, Phú Lãm, Hà Đông
  • ToCo – 72 Thành Công 72 Thành Công, Ba Đình
  • ToCo – 288 Hoàng Công Chất 288 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm
  • ToCo – 10 Nguyễn Khuyến 10 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa
  • ToCo – 208A Lê Trọng Tấn 208a Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • ToCo – 154 Bùi Xương Trạch 154 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân
  • ToCo – 32 Trần Điền Số 32 – Trần Điền – Khu ĐT Định Công – Hoàng Mai
  • ToCo – 287 Nguyễn Văn Linh 287 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên
  • ToCo – 123 Chùa Quỳnh 123 Chùa Quỳnh, Quỳnh Lôi, Hai Bài Trưng
  • ToCo – Vinhomes Green Bay Tòa G3 GreenBay, đường Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm
  • ToCo – 361 Hà Huy Tập 361 Hà Huy Tập, Yên Viên, Long Biên, Hà Nội Long Biên
  • 90 ToCo – 135 Thiên Hiền 135- Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
  • ToCo – 69 Tây Mỗ 69 Tây Mỗ, Từ Liêm
  • ToCo – 100 Cổ Bi 100 Cổ Bi, Gia Lâm
  • ToCo – 156 Nguyễn Sơn 156 Nguyễn Sơn, Long Biên
  • ToCo – 305 Trung Văn 305 Trung Văn, Từ Liêm

Danh sách quán trà sữa Tocotoco tại Tp.HCM

Địa chỉ Quận
201 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh Bình Thạnh
302 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh Bình Thạnh
537 Nguyễn Duy Trinh Quận 2 Quận 2
51 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2 Quận 2
23 Tôn Đản, P. 13, Quận 4 Quận 4
50 Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4 Quận 4
Số 2 Đường D41, Phường 6, Quận 4 Quận 4
56 Nguyễn Khoái, Q4 Quận 4
128 Bàu Cát, Phường 14, quận Tân Bình Tân Bình
91 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Tân Phú
478 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú Tân Phú
Số 1, Đường số 17A, KP11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân Bình Tân
299 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú Tân Phú
172 Đường số 1, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân Bình Tân
269 Bà Hom P13, Quận 6 Quận 6
1360 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7 Quận 7
465A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7 Quận 7
164 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, Quận 7 Quận 7
393 Kinh Dương Vương Quận 6
178 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6 Quận 6
927 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú Tân Phú
970 Lạc Long Quân, Q Tân Bình Tân Bình
165 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân Bình Tân
827 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Q Thủ Đức Thủ Đức
286A Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Q Thủ Đức Thủ Đức
1058 Tỉnh Lộ 43, Q Thủ Đức Thủ Đức
151A Đặng Văn Bi, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức Thủ Đức
329 Lê Văn Việt, Quận 9 Quận 9
268 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, Quận 9 Quận 9
170F Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh Bình Thạnh
19B Hiệp Bình, Thủ Đức Thủ Đức
306 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10 Quận 10
770B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 Quận 10
58 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3 Quận 3
83 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 Quận 1
280 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận Phú Nhuận
40 Nguyễn Văn Đậu Phú Nhuận
232 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Tân Bình Tân Bình
112 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10 Quận 10
29 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10 Quận 10
52A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11 Quận 11
190 Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Quận 10
11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 Quận 10
318 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8 Quận 8
295 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8 Quận 8
300 Tùng Thiện Vương P13 Quận 8 Quận 8
16 Đường Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5 Quận 5
C6/27 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Bình Chánh Quận 8
697 Phạm Thế Hiển, Q8 Quận 8
68 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11 Quận 11
18F Nguyễn Thị Tần, Q8 Quận 8
242 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6 Quận 6
22 Trường Chinh, p Tân Thới Nhất, Q12 Quận 12
48 Nguyễn Ảnh Thủ, Q.12 Quận 12
113 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12 Quận 12
2 Trường Chinh, Co.opmart Thắng Lợi, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú Tân Phú
12/9 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Quận 12
17/3 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn Hóc Môn
D6/3 Nguyễn Thị Tú, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Bình Chánh
128/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Chánh, Huyện Hóc Môn Quận 12
23 Phan Huy Ích, Q. Tân Bình Tân Bình
157A Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh Bình Thạnh
38 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp Gò Vấp
4/34 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp Gò Vấp
491/10 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp Gò Vấp
Số 7 Nguyễn Văn Bảo Gò Vấp
516 Lê Quang Định, Gò Vấp Gò Vấp
499 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp Gò Vấp
791 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp Gò Vấp
1376 Lê Đức Thọ, phường 11, quận Gò Vấp Gò Vấp
380 Thống Nhất, Gò Vấp Gò Vấp
213D Nguyễn Văn Cừ, P.3, Q.5 Quận 5
1153 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân Bình Tân
521 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân Bình Tân
1087 Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5 Quận 5
150 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 Quận 1
109 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q.12 Quận 12
340 Nguyễn Văn Khối, P9,Q Gò Vấp Gò Vấp
222 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7 Quận 7
223D Đình Phong Phú, Phường Phước Long B, Quận 9 Quận 9
97B Tăng Nhơn Phú, Quận 9, Tp Thủ Đức Quận 9
281G Lãnh Binh Thăng, Quận 11 Quận 11
55 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình Tân Bình
519A Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12 Quận 12
240 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Gò Vấp Gò Vấp
610 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc Quận 12 Quận 12
Số 9 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh Bình Thạnh
2H Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6 Quận 6
299 Dương Thị Mười, Quận 12 Quận 12
696 HƯNG PHÚ, PHƯỜNG 10, QUẬN 8 Quận 8
497 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 10 Quận 10
359A, Nguyễn Thị Đinh Quận 2, TP Thủ Đức Quận 2
89A Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp Gò Vấp
B24 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình Tân Bình
15 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận Phú Nhuận
131 Đông Bắc, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 Quận 12
119 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3 Quận 3
12 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12 Quận 12
Số 1 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận Phú Nhuận
D32 Cư Xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6 Quận 6
163C Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4 Quận 4
271 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức Thủ Đức
201 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11 Quận 11
12 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12 Quận 12
375 Tỉnh Lộ 10, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân Bình Tân
524A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3 Quận 3

Tocotoco là một địa điểm uống trà sữa lý tưởng với menu đa dạng và chất lượng. Reviewphongtap.com đánh giá cao sự tận tình và chu đáo của nhân viên, cũng như chất lượng của các món đồ uống tại đây. Chúng tôi sẽ quay lại Tocotoco trong tương lai và khuyên mọi người thử một lần đến đây trải nghiệm nhé.

Bài viết Menu Tocotoco giá mới nhất 2023 – Vị trà sữa TocoToco ngon nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/menu-tocotoco/

Nhận xét