Green Garden Fitness Center giá bao nhiêu, chất lượng tốt không?

Phòng tập Green Garden Fitness Center là một trong địa chỉ tập luyện nổi tiếng ở Thủ Đức. Vì thế trong bài viết này reviewphongtap.com sẽ đưa ra những thông tin khách quan nhất về phòng tập Green Garden Fitness Center: giá bao nhiêu, chất lượng có tốt thật không hay tất cả chỉ là lời quảng cáo,… để các bạn tham khảo trước khi đến đây tập luyện.

Giới thiệu qua về phòng tập Green Garden Fitness Center

Có diện tích hơn 3.000 m2 được bao quanh bởi mảng xanh và cà phê sân vườn, Green Garden Fitness Center kết hợp các lớp chuyên đề về yoga, Zumba, Kick Boxing, Bollywood Dance… dành cho nhiều độ tuổi.

  • Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • SĐT: 1900 6927 – 0919 929 029

Giá phòng tập Green Garden Fitness Center

Mức giá Green Garden Fitness Center 500.000 – 700.000 đồng/tháng tùy từng gói tập cũng như môn tập. Vì thế để biết được mức giá chính xác nhất thì các bạn nên nhắn tin qua Page của phòng tập để hỏi giá nhé.

Bật mí thêm>>> Review 15 phòng tập gym quận Thủ Đức kèm bảng giá, chất lượng và dịch vụ

Review chất lượng, không gian, các dịch vụ của phòng tập Green Garden

Không gian và thiết bị phòng tập

Green Garden Fitness Center là phòng tập có không gian mở, phòng tập được xây dựng kết hợp không gian xanh, lấy không khí tự nhiên từ hướng cửa sổ và gió trời, xung quanh được bao bọc bởi cây xanh và không gian café thoáng đãng.

phong tap Green Garden Fitness Center
Không gian café xung quanh phòng tập

Vì thế khi tập luyện ở đây mọi người sẽ cảm thấy rất thoải mái khi được thả hồn vào thiên nhiên chứ không bị bí bách như một số phòng tập khác.

Không gian phòng tập với hai tầng riêng biệt. Tầng trệt với những máy móc hỗ trợ tập luyện cho bộ phận và nhóm cơ dành cho cả nam và nữ. Tầng trên với khu vực Cardio hỗ trợ tập luyện tim mạch, nâng cao thể lực, tăng cường lưu thông máu cũng như khởi động làm nóng cơ thể để chuẩn bị cho những bài tập tiếp theo. Ngoài các loại máy tập Gym, bên cạnh đó còn có các phòng Studio được trang bị tất cả dụng cụ với thiết kế đặc trưng hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện.

Green Garden Fitness Center gia bao nhieu
Dàn máy móc thiết bị tập luyện ở Green Garden Fitness Center

Đối với các bạn đến tập Gym thì phòng tập cũng được trang bị đầy đủ các loại máy luyện tập thể dục, thể hình hiện đại tối tân nhất hiện nay. Với máy chạy bộ, đạp xe, trượt tuyết, chèo thuyền và hệ thống những máy tập riêng cho từng bộ phận trên cơ thể như ngực, vai, đùi, hông, chân,…

Các máy tập tại Green Garden đều được nhập trực tiếp từ Mỹ, hiện đại, sang trọng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Đối với Yoga thì các lớp học Yoga được mở tất cả các ngày trong tuần với nhiều buổi học trong một ngày, thuận tiện cho Hội viên lựa chọn. Tất cả các Hội viên của Green Garden đều có quyền tham gia không giới hạn vào tất cả các lớp học Yoga tại Trung tâm. Các lớp Yoga phù hợp với bạn: Hatha, Ashtanga…

lop tap yoga Green Garden Fitness Center
Lớp tập Yoga ở đây

Các dịch vụ tiện ích kèm theo

Khi tập luyện tại đây các bạn sẽ được hưởng các dịch vụ miễn phí kèm theo: phòng xông hơi, bồn jacuzzi, ghế massage, locker nam – nữ … Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời!

Ngoài ra, Green Garden Fitness Center cũng làm hẳn một khu vui chơi trẻ em vào các khung giờ từ 17h30 – 20h30 các ngày trong tuần, và có cả cô giáo giữ trẻ để quý phụ huynh có thể an tâm tập luyện. Thực sự đây là điểm cộng rất lớn mà không phải phòng tập nào cũng có.

Khu vui chơi tại Green Garden

Đội ngũ HLVGiáo Viên

Đội ngũ HLV gym hay giáo viên Yoga ở đây đều có trình độ chuyên môn rất cao, cũng như sự nhiệt tình đối với học viên.

Với những bạn tập Gym đăng ký gói hội viên thường sẽ được tặng miễn phí 2 buổi tập đầu tiên với huấn luyện viên để Inbody kiểm tra các chỉ số cơ thể, tư vấn chế độ dinh dưỡng và kiểm tra thể lực

Ngoài ra, nếu bạn cần người hỗ trợ trong suốt quá trình tập luyện tại trung tâm hoặc đang gặp phải những bệnh lý đặc biệt như đau lưng, đau khớp gối, suy giãn tĩnh mạch … Green Garden sẽ hỗ trợ bạn giải pháp học 1 kèm 1 với huấn luyện viên – người am hiểu về các bệnh lý, nhóm cơ và sẽ giúp bạn đạt được giấc mơ cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

doi ngu hlv tai Green Garden Fitness Center
Đội ngũ HLV của Green Garden

Review thực tế về phòng tập Green Garden Fitness Center từ các học viên

Nhận xét của bạn Đình Quanh Nguyễn:

Mình tập buổi sáng.
Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, máy móc đầy đủ.
Tập xong có phòng xông hơi, tắm, thay đồ thoải mái.
Có máy in body nhưng tính phí. GG nên free in body cho KH giới hạn số lần theo tháng thì tốt.
Tập một mình cũng hơi buồn, có ai đó tập cùng thì vui

Đánh giá của bạn Ve Ve TV:

Đây ngoài là phòng gym còn là một quán cafe rộng và yên tĩnh, chỗ để xe thoải mái có 2 bảo vệ. Quán thiết kế rất tao nhã và thanh tịnh, chủ quán còn chơi hoa lan chưng hoa lan đepj vào mùa Tết và nhiều loại cây cảnh khác, nền đất trải thảm cỏ. Quán có khu vui chơi cho trẻ em. Quán thích hợp cho dân văn phòng thích làm việc nơi yên tĩnh trong phòng lạnh hoặc ngồi bên ngoài thanh tịnh mát mẻ, gia đình hoặc bạn bè đi nguyên nhóm, cặp đôi,…. Thiết kế quán đơn giản nhưng đầy thú vị với những khung cửa thơ mộng, đàn piano, vài bức tranh trừu tượng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và nhẹ nhàng. Có bán cả đồ ăn trưa, mỗi lần mình vào đây uống nước học bài ngồi cả ngày. Quán ở đường song hành với Phạm Văn Đồng, đi trên Phạm Văn Đồng có thể nhìn thấy. Giá nước hợp lý từ 25k. Mình mua nước ép cà rốt chỉ có 32k. Có máy lạnh. Nhà mình ở gần thích ra đây học bài trốn nóng lại là nơi yên tĩnh. Ngoài ra ở đây có phòng gym lớn sáng tối có khá nhiều học viên và thầy dạy đến

Review của bạn Hùng Nguyễn:

Ở đây nói chung mình thấy sự đầu tư của chủ cũng rất chỉn chu, bài bản về phòng ốc đầy đủ, sạch sẽ, đa chức năng, ko gian mở, tập luyện rất thoáng mát, tốt cho sức khoẻ, máy móc thiết bị cũng tương đối đầy đủ, nhân viên thân thiện nhiệt tình, chỗ để xe thì quá OK kể cả bạn có đi xe hơi ,có các anh bảo vệ luôn tận tình phục vụ, tuy nhiên giá phí thì chưa được cạnh tranh cho lắm

Trên đây là tất cả những thông tin phòng tập Green Garden Fitness Center: review chất lượng, bảng giá,… Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Green Garden Fitness Center giá bao nhiêu, chất lượng tốt không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/green-garden-fitness-center/

Nhận xét