Heros Fitness giá bao nhiêu – chất lượng phòng tập tốt không?

Heros Fitness & Yoga là phòng tập mới mở năm 2020, chính vì thế mà nhiều bạn rất muốn tìm hiểu về giá phòng tập này ra sao, chất lượng tốt không để đến tập. Vậy nên bài viết dưới đây, reviewphongtap.com sẽ review chi tiết về chất lượng phòng tập Heros Fitness cũng như bảng giá chi tiết của phòng tập này để các bạn tham khảo trước.

Địa chỉ, Bảng giá Heros Fitness

  • CS1: Số 6 Đội Nhân, P.Vĩnh Phúc, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.
  • CS2: Số 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Q Ba Đình, TP Hà Nội.
  • SĐT: 0936302155

Còn về Heros Fitness giá bao nhiêu giá bao nhiêu, thì đây là câu hỏi của khá nhiều người. Hiện tại phòng tập Heros Fitness đang có mức giá chỉ từ 499K/ tháng. Và để biết được mức giá chính xác nhất thì các bạn có thể nhắn tin qua page của phòng tập để hỏi giá cũng được.

bang gia Heros Fitness
Bảng giá Heros Fitness

Chất lượng, dịch vụ, không gian của phòng tập Heros Fitness & Yoga

Không gian, diện tích phòng tập

Nằm ở trung tâm thành phố, phòng tập được thiết kế với kiến trúc cá tính, rộng rãi với 1000m2, sở hữu trọn bộ thiết bị luyện tập tiêu chuẩn châu Âu.

Phòng tập thể hình Heros Fitness & Yoga sở hữu một không gian tập luyện rộng rãi với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị, hỗ trợ tối đa cho quá trình rèn luyện sức khỏe của bạn.

Heros Fitness & Yoga mang đậm lối thiết kế Industrial phong cách mạnh mẽ, mới lạ và hiện đại tạo cảm hứng tràn đầy năng lượng cho các tín đồ gymer. Không gian phòng tập được thiết kế rất khoa học với hệ thống trần thông 2 tầng, tránh sự ngột ngạt, bí bách, đặc biệt là mùi mồ hôi khi tập luyện mùa hè.

Đặc biệt, phòng tập Heros Fitness & Yoga có lợi thế nằm ngay tại tầng 1-2 của tòa nhà, rất thuận tiện cho hội viên ghé qua tập luyện và sinh hoạt, không cần phải đi xa gửi xe hay phải chen chúc thang máy đông người mới đến được phòng tập như những địa điểm khác

Các bộ môn có tại phòng tập

Heros Fitness & Yoga là tổ hợp các trung tâm thể thao cao cấp bao gồm tất cả các dịch vụ GYM – YOGA – GROUP X – Đối với từng nhu cầu về thể chất và vóc dáng, mỗi người sẽ có những quyết định lựa chọn bộ môn luyện tập riêng phù hợp với mình. Không phải phòng tập nào cũng làm được, Heros Fitness & Yoga đã đưa vào hoạt động đa dạng các bộ môn và mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm tới mọi người: Gym, Yoga, Group X, Zumba, Sexy dance, Boxing, Muay Thái,…

Heros Fitness & Yoga gia bao nhieu
Các bộ môn tại Heros Fitness & Yoga

Gym:

  • Hệ thống trang thiết bị 100% ngoại nhập thương hiệu cao cấp
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, theo dõi sát quá trình tập luyện hội viên
  • Đảm bảo 100% đạt kết quả tập luyện mong muốn với lộ trình tập luyện riêng biệt

Yoga

  • Đa dang các lớp từ cơ bản đến nâng cao, đầy đủ dụng cụ từng bộ môn riêng biệt cho hội viên
  • 100% Master Ấn Độ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết tận tâm
  • Cộng đồng gắn bó, nhiều hoạt động đi kèm

GROUP X (Zumba, Sexy dance, Aerobic,….):

  • Sôi động, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày
  • Đa dang lớp tập với nhiều khung giờ khác nhau

KICKFIT:

  • Tăng khả năng phản xạ, tự tin
  • HLV 1:1 hỗ trợ nhiệt tình phù hợp với tất cả các độ tuổi

Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ tắm và xông hơi đá muối Himalaya có hơn 84 thành phần các loại khoáng chất giá trị cho sức khỏe cũng đã được Heros đưa vào sử dụng để giúp người tập thư giãn.

phong tap heros fitness
Phòng xông hơi

Đội ngũ huấn luyện viên năng động, dày dặn kinh nghiệm

Không chỉ có cơ sở vật chất chuẩn 4 sao, mà đội ngũ HLV của Heros Fitness & Yoga cũng được đánh giá khá cao về trình độ chuyên môn cũng như sự nhiệt tình.

Đội ngũ HLV Heros Fitness & Yoga luôn cam kết với hiệu quả quá trình luyện tập, tập trung tối đa vào mục tiêu tăng/giảm cân hoặc điều chỉnh chỉ số hình thể đối với từng hội viên, đồng hành và tư vấn dinh dưỡng đầy đủ cho mỗi trường hợp.

Review thực tế của khách hàng về phòng tập Heros Fitness & Yoga

Để bài viết review về phòng tập Heros Fitness & Yoga được khách quan nhất thì mình xin phép được trích dẫn một số bình luận của các học viên đã tập luyện tại đây để các bạn tham khảo nhé:

Những bình luận khen phòng tập:

Phòng tập nhận được về khá nhiều lời khen về cơ sở vật chất, máy móc tốt, hiện đại cũng như không gian thoáng mát. Dưới đây là một số nhận xét thực tế:

Review của bạn Minh Giang:

Phòng rất đẹp, và sạch sẽ, thoáng dễ chịu khi tập luyện , dịch vụ tốt, HLV rất nhiệt tình.

Đánh giá của bạn Lâm Ngô Trạch:

Dụng cụ của phòng tập không phải là tốt nhất, hiện đại nhất, nhưng các bạn nhân viên thì rất nhiệt tình

Phản hồi của bạn Trần Hùng:

Cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại,nhân viên rất nhiệt tình. Nơi rất tốt để gắn bó tập luyện.

Những phản hồi chưa tốt về Heros Fitness & Yoga

Bên cạnh những lời khen thì phòng tập này cũng nhận về một số phản hồi không tốt như sau:

Một số phản hồi của khách hàng về phòng tập

Phản hồi của bạn July Rain:

Cơ sở bên Ngọc Khánh ko thông báo tới học viên lịch nghỉ Tết, ko báo học viên khi không có giáo viên đến lớp dạy. Đội ngũ GV thay đổi liên tục, chất lượng GV đi xuống. Quản lý không chú ý chăm sóc cơ sở vật chất, học viên. Thất vọng khi đóng học phí học ở đây tận 1 năm, học vài tháng đã thấy vô cùng bất ổn

Nhận xét của bạn Quỳnh July:

Mình đánh giá thấp phòng tập này , lúc mình đăng ký đi tập thì nhiệt tình , bảo là trong quá trình tập mình k muốn tập nữa hay có việc thì có thể pass thẻ cho người thân hoặc trung tâm có hỗ trợ pass thẻ cho mình . đến lúc ký hợp đồng rồi thì bắt đầu lươn lẹo , thẻ tập của mình là 1 năm ấy vậy mà mình có việc di chuyển chỗ làm muốn pass thẻ thì lại bảo hợp đồng k được pass thẻ , đến đây là quá vô lý rồi . Người thân của mình đến để pass lại thẻ thì k một ai ra đón tiếp hay tư vấn thắc mắc hay như nào , nhận viên lễ tân đến sale đến pt đều lẩn tránh . Đúng là kiểu lừa được ngta xong bỏ trốn . Mn đến đky tập chú ý ạ

Trên đây là tất cả những thông tin về phòng tập Heros Fitness & Yoga, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Heros Fitness giá bao nhiêu – chất lượng phòng tập tốt không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/heros-fitness/

Nhận xét