Review 39 Fitness khách quan kèm bảng giá chi tiết

39 Fitness được khá nhiều người đánh giá cao là một trong những phòng tập thể hình chất lượng ở quận 6. Chính vì thế, mà cũng có không ít bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về phòng tập này: giá tập, không gian, máy móc tập luyện ở đây ra sao,… có thực sự chất lượng như những đánh giá kia không.

Vậy thì bài viết dưới đây, reviewphongtap.com sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin chi tiết và khách quan nhất về phòng tập 39 Fitness, để từ đó các bạn có thể đưa ra quyết định nên hay không nên tập ở đây nhé:

Địa chỉ, bảng giá phòng tập 39 Fitness

  • Địa Chỉ: 39 đường 20, phường 11, quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 0868 639 639

Các gói tập tại 39 fitness

Các gói tập ở đây rất linh hoạt, Khách hàng có thể đăng ký tập tự do theo giờ, tuần, tháng, quý. Và giá thì chưa tới 1 triệu đồng cho các gói tập dưới 3 tháng.

Để có được bảng giá chính xác nhất thì các bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên page của phòng tập nhé.

Ngoài 39 Fitness ra thì ở quận 6 cũng còn khá nhiều phòng tập chất lượng khác nữa, các bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này nhé: Review 11 phòng tập gym quận 6 “đáng đồng tiền bát gạo” nhất

Review phòng tập 39 Fitness khách quan nhất

Cơ sở vật chất:

không gian tập luyện tại 39 Fitness rất rộng và được bố trí bố trí máy móc hợp lý, ánh sáng và âm nhạc hài hòa đem đến sự hứng khởi, tăng hiệu quả khi tập luyện.

Cùng với không gian được thiết kế hợp lý, phòng tập còn trang bị rất đầy đủ các thiết bị máy mọc phục vụ nhu cầu tập luyện của các học viên: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng…

39 Fitness cũng có rất nhiều dụng cụ tập luyện cao cấp, đều được nhập khẩu từ nước ngoài thường xuyên được bảo trì, nâng cấp.

phong tap 39 fitness
hệ thống máy móc tập luyện

Chất lượng HLV

Ngoài việc có cơ sở vật chất tốt thì đội ngũ HLV, PT tại 39 Fitness cũng được đánh giá rất cao bởi họ đều được đào tạo rất bài bản, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.

Ngoài tập Gym thì ở phòng tập này có cả bộ mon Yoga và Aerobic nữa nhé các bạn.

phong tap yoga tại 39 fitness
Phòng tập Yoga tại 39 fitness

Các dịch vụ tiện ích miễn phí:

Đặc biệt khi đến với 39 Fitness hội viên sẽ được sử dụng phòng xông hơi, tủ locker, và nhiều dịch vụ hiện đại tại phòng tập:

  • Khăn tập
  • Hướng dẫn tập luyện cơ bản (miễn phí)
  • Hướng dẫn sử dụng máy tập (miễn phí)
  • Tư vấn dinh dưỡng (miễn phí)
  • Tư vấn cách sắp xếp lịch tập cơ bản (miễn phí)
  • Giữ xe (miễn phí)

Một số review thực tế từ khách hàng về phòng tập 39 Fitness

Để bài review được khách quan hơn thì mình xin được trích dẫn một số đánh giá thực tế từ các khách hàng đã từng tập ở đây để các bạn tham khảo nhé:

review phong tap 39 fitness
Một số review thực tế từ khách hàng

Đánh giá của bạn Quyên Nguyễn:

Phòng tập rộng rãi, các máy tập đầy đủ và hiện đại. Anh PT thân thiện, nhiệt tình với tất cả học viên. Giá cả hợp lý, chất lượng và cơ sở vật chất cao. Rất đáng túi tiền, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên luôn

Phản hồi của bạn Mỹ Phụng:

anh chủ phòng dth. nhiệt tình. mình mới tập lần đầu dù mù gym ảnh vẫn kiên nhẫn dạy. máy móc đầy đủ :))) mọi người nên tập ở đây nhé

Trên đây là tất cả những thông tin từ địa chỉ, bảng giá, review chất lượng của phòng tập39 fitness. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Review 39 Fitness khách quan kèm bảng giá chi tiết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/39-fitness/

Nhận xét