Review phòng Yoga Mandala Wellness: chất lượng, học phí

Mandala Wellness là một trong những phòng tập Yoga khá nổi tiếng ở quận 2 nói riêng và ở tp.HCM nói chung. Vì thế có rất nhiều bạn nhắn tin cho reivewphongtap.com xin review về chất lượng giảng dạy tại đây cũng như mức học phí như thế nào.

Vậy nên bài viết dưới đây mình sẽ review chi tiết về phòng tập Yoga Mandala Wellness kèm bảng giá học phí để các bạn tham khảo nhé:

Địa chỉ và bảng giá học phí tại Mandala Wellness

Địa chỉ: 215A8, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 090 277 45 84

Học phí tại Mandala Wellness hiện đnag được cập nhật…

Đừng bỏ qua: 15 phòng tập yoga quận 2 có chất lượng tốt nhất hiện nay

Chất lượng phòng tập Yoga Mandala Wellness có tốt không

Không gian lớp học

Phòng mới không gian nhỏ nhắn nhưng ấm cúng và gần gũi. Cùng với đó là bầu không khí tập luyện ở đây rất tuyệt vời giúp mọi người thanh lọc cơ thể và tâm hồn rất tốt.

 Mandala Wellnes
Không gian lớp học Yoga

Các lớp học tại Mandala Wellnes

Các khóa học tại Mandala Wellnes rất đa dạng:

  • Lớp Yoga
  • Khí Công
  • Thiền
  • Ballet Body

Giáo viên tại phòng tập Mandala Wellness

Nếu review phòng tập, chắc chắn mình sẽ review rất chi tiết về hệ thống máy mọc tập luyện tại phòng tập đó. Nhưng với những phòng tập Yoga mình nghĩ cái mọi người quan tâm nhiều nhất đó chính là thái độ và trình độ của giáo viên hướng dẫn tại đây.

Và đối với phòng tập Yoga này mình đánh giá rất cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên tại đây. Cùng với đó là họ cũng rất nhiệt tình hướng dẫn học viên từng độc tác đến chế độ ăn uống hợp lý.

Nếu bạn đang muốn học Yoga để phòng, chữa bệnh hay học làm giáo viên Yoga thì đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó.

Mandala Wellness
Đội ngũ giáo viên tại Mandala Wellness có chuyên môn rất cao

Một số review thực tế của khách hàng về phòng tập Mandala Wellness

Đánh giá của bạn HOWARD BINDER:

Bản gốc: We cannot say enough to praise Rosanne and her team. On our current trip to SE ASIA we needed my wife to have her regular weekly REIKI sessions. Rosanne arranged for a session in Hanoi with a practitioner who was great and just yesterday in Saigon – she arranged for another extraordinary talent, ELSA, who came to the hotel and worked magic for my wife. Mandala Wellness practise what they preach: love, caring and a very high standard of treatment. We are indebted to them and endorse them wholeheartedly. Wonderful, kind and compassionate company. Thank you Rosanne and team…

Bản dịch tự động từ Google: Chúng ta không thể nói đủ lời để khen ngợi Rosanne và đội của cô ấy. Trong chuyến đi hiện tại của chúng tôi đến SE ASIA, chúng tôi cần vợ tôi có các buổi học REIKI hàng tuần đều đặn của cô ấy. Rosanne đã sắp xếp một buổi học ở Hà Nội với một học viên tuyệt vời và mới hôm qua ở Sài Gòn – cô ấy đã sắp xếp cho một tài năng phi thường khác, ELSA, người đến khách sạn và làm phép thuật cho vợ tôi. Mandala Wellness thực hành những gì họ giảng: tình yêu, sự quan tâm và tiêu chuẩn đối xử rất cao. Chúng tôi mang ơn họ và xác nhận họ hết lòng. Công ty tuyệt vời, tốt bụng và giàu lòng nhân ái. Cảm ơn Rosanne và nhóm …

Nhận xét của bạn Anna Denney:

(Bản gốc): The yoga teachers are Mandala are extremely knowledgeable. I’ve learned so much during my practices there. Beyond yoga, there are many practitioners offering a range of services for health and well being. The atmosphere at Mandala is relaxed and friendly, one of my favorite places in Saigon!

(Bản dịch tự động của Google) Các giáo viên yoga là Mandala cực kỳ am hiểu. Tôi đã học được rất nhiều trong quá trình thực hành của mình ở đó. Ngoài yoga, có rất nhiều học viên cung cấp một loạt các dịch vụ cho sức khỏe và hạnh phúc. Không khí tại Mandala rất thoải mái và thân thiện, một trong những địa điểm yêu thích của tôi ở Sài Gòn!

Trên đây là tất cả những thông tin về phòng tập Mandala Wellness: học phí, địa chỉ, chất lượng giáo viên,… mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn

Bài viết Review phòng Yoga Mandala Wellness: chất lượng, học phí đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/mandala-wellness/

Nhận xét