Bể bơi Đặng Tiến Đông: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về giá vé bể bơi Đặng Tiến Đông, địa chỉ, số điện thoại cũng như giờ mở cửa của bể bơi này, các bạn tham khảo nhé:

Trong số những bể bơi bốn mùa Hà Nội không thể không nhắc đến bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông. Đến đây khách hàng thoải mái bơi lội quanh năm dù mùa đông hay mùa hè.

Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi Đặng Tiến Đông

Giá vé bể bơi Đặng Tiến Đông

Giá vé bể bơi Đặng Tiến Đông được đánh giá là khá cao, tuy nhiên bù lại chất lượng của chúng cũng sẽ xứng tầm với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Loại vé Trẻ en Người lớn
Vé lượt 100.000đ 120.000đ
Vé tháng 1.800.000đ 2.100.000đ
Vé quý 4.500.000đ 5.000.000

Bên cạnh việc đến đây bơi lội, thư giãn thì bạn còn có thể đăng ký tham gia các lớp học bơi tại đây. Học bơi tại bể bơi Tiến Đạt hầu như diễn ra liên tục vì nước bể bơi ấm nóng quanh năm. Các huấn luyện viên đều là những chuyên gia bơi lội, giỏi kĩ năng và giàu nhiệt huyết nên 100% các học viên đều tự tin bơi lội thuần thục sau mỗi khóa đào tạo.

Học phí lớp học bơi bể bốn mùa Đặng Tiến Đông cho trẻ em và người lớn như sau:

  • Học phí khoá học là 3.500.000 vnđ/1 người/1 khoá.
  • Học phí trên không bao gồm vé vào bể cho học viên sẽ tự mua.

Địa chỉ của bể bơi

  • Địa chỉ: 159 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • SĐT: 0979 078 337

Giờ mở cửa của bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

Bể bơi mở cửa hoạt động thường xuyên các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật. Giờ mở cửa bắt đầu từ 5h đến 21h.

Chất lượng bể bơi Đặng Tiến Đông

Thiết kế bể bơi

Bể bơi có diện tích không lớn, với sức chứa chỉ khoảng 100 người lớn nhưng lại được thiết kế quy củ, phân chia thành các khu vực bơi riêng cho từng độ tuổi nhằm mang đến trải nghiệm bơi lội thoải mái cho mọi người.

  • Khu vực bơi cho trẻ em: Có chiều sâu 0,4 – 1m và chiều dài 15m
  • Khu vực bơi cho người lớn được thiết kế theo chuẩn olympic

Hai bên hành lang có biết bơi chuẩn bị hệ thống ghế tựa cho khách hàng sử dụng dịch vụ, khu vực ngồi chờ thì rất rộng rãi và sạch sẽ. Bể không phân làn, vì vậy sẽ có phần bất tiện cho nhiều khách đến với mục đích rèn luyện thể thao

Khu vực bơi trẻ em có các vật dụng hỗ trợ nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ.

be-boi-dang-tien-dong
Đặng Tiến Đông là bể bơi bốn mùa trong nhà

Chất lượng nước của bể bơi

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông sử dụng hệ thống lọc mặt nước, đây là một trong những công nghệ xử lý nước hiện đại nhất thế giới giúp đảm bảo khử khuẩn nước sạch lên đến 99 % vi khuẩn.

Ngoài ra nước ở đây còn được bổ sung và thay mới hằng ngày, nên khi khách hàng đến để sử dụng dịch vụ sẽ thấy nước rất sạch sẽ và trong xanh, không bị kích ứng.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông sử dụng công nghệ cấp nước nóng bằng Head Pump, đây là công nghệ sử dụng điện năng chuyển đổi thành nhiệt năng giúp cung cấp nước nóng cho bể bơi hoạt động, nên hàng đến đây bơi sẽ được sử dụng nước có nhiệt độ luôn ổn định 30 đến 31 ° C.

be-boi-dang-tien-dong
Chất lượng nước ở đây cũng được đánh giá khá cao

Tiện ích

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông được đánh giá khá cao về tiện ích. Tại đây cung cấp đầy đủ đồ ăn nhanh, nước uống ngay tại căng tin với giá thành phù hợp.

Bể có trang bị hệ thống tủ để đồ cho khách hàng để sử dụng giúp cho có tài sản cá nhân của khách hàng sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối mà không lo bị mất

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất cũng được đầu tư như phòng thay đồ, phòng tắm tráng có sẵn dầu gội, khăn tắm và đặc biệt là sử dụng wifi miễn phí.

Một số review bể bơi Đặng Tiến Đông khách quan quan từ các khách hàng

Đánh giá của bạn Thu An Nguyen:

Đắt, 120k/lượt. Nước đục, bể ngắn, không chia làn. Chỉ phù hợp cho người mới học bơi

Phản hồi của bạn Lân Nguyễn Kim:

Mình thấy nước ở đây khá là sạch,nhân viên cũng nhiệt tình giải thích khi được hỏi. Mình đi vào chiều ngày thứ 6 nên cũng không quá đông người, không gian bơi khá thoải mái. Giá vé 120k/người cũng khá cao so với mặt bằng chung các bể bơi hiện nay.

Nhận xét của bạn Đức Tâm Nguyễn:

Bể nước mặn nước ấm khá sạch mặc dù nước không trong lắm. Có độ sâu từ 1.2m đến 1.9m, có bể vầy cho trẻ em. Khu vực nước nông khá đông người, bơi dễ bị đụng. Khu vực nước sâu ít người bơi hơn, gửi xe miễn phí, vé bơi lượt 120k. Tủ gửi đồ miễn phí, chỉ cần đặt cọc 100k tiền khoá.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Đặng Tiếng Đông, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Đặng Tiến Đông: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-dang-tien-dong/

Nhận xét