Bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự: Giá vé, địa chỉ, số điện thoại cũng như giờ mở cửa của bể bơi, các bạn cùng tham khảo nhé:

Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi Học Viện KTQS

Giá vé tại bể bơi được niêm yết như sau:

Ban đầu, mục đích của nhà trường là xây dựng bể bơi để đáp ứng nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khỏe và phục vụ công tác giảng dạy của các cán bộ, học viên tại trường. Nhưng do nhu cầu bơi lội của nhiều người nên bể bơi có mở cửa thu vé với những ai không thuộc quyền quản lý của học viện. Nên giá vé tại bể bơi này cũng khá rẻ:

  • Người lớn: 50K
  • Trẻ em: 40K

Địa chỉ

  • Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0364 248 757
be-boi-hoc-vien-ky-thuat-quan-su
Bể bơi này nằm trong học viện kỹ thuật quân sự

Giờ mở cửa

Do thuộc trường quân đội nên bể bơi kiểm soát khá chặt chẽ về mặt giờ giấc để vừa đảm bảo lịch học cho học viên và vẫn mở cửa phục vụ khách bên ngoài.

  • Ca sáng: 5h15- 7h30
  • Ca chiều: 15h30- 19h30

Đánh giá chất lượng bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự

Bể bơi Học viện Kỹ thuật quân sự có tổng diện tích lên đến gần 1000m2, chiều dài bể đạt tiêu chuẩn 50m, đây là điều kiện lý tưởng cho những ai đam mê bơi lội. Bể bơi phân ra 12 làn bơi có đầy đủ các tiêu chí đáp ứng cho nhu cầu tập bơi và thi đấu. Chất lượng nước tại đây lúc nào cũng đạt các chỉ số an toàn bởi chúng được kiểm tra và làm sạch thường xuyên.

Bể bơi tại đây rất thích hợp để học bơi, thi bơi, có thể nói đây là một trong những bể bơi Cầu Giấy nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Bể được xây dựng ngoài trời với kích thước 50*25m. Chiều rộng của bể lên tới 25m và có 9 làn bơi được phân chia rõ ràng. Ở đây được trang bị thêm các bục xuất phát để phục vụ cho cả các giải thi đấu.

Tham gia tập luyện tại đây, mọi người sẽ được đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hướng dẫn. Ngoài việc được thỏa thích bơi lội, tại đây người dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ đi kèm khác như: Đồ ăn nhẹ, dịch vụ cho thuê khăn tắm, đồ bơi,… Trong thời gian tới, đơn vị dự kiến sẽ tổ chức các lớp dạy bơi, các hội thi bơi.

Chất lượng nước ở đây rất an toàn và sạch sẽ do đầu tư hệ thống lọc nước công nghệ tiêu chuẩn cao. Phòng máy được vận hành và điều khiển trơn tru, hiệu suất làm việc của toàn bộ tất cả các thiết bị cao luôn giữ cho nguồn nước được lọc sạch các vi khuẩn, chất bẩn.

be-boi-hoc-vien-ky-thuat-quan-su

Những review khách quan từ chính các khách hàng

Review của bạn Phương Vũ Minh

Bể bơi 8 làn chuẩn thi đấu 50x25m, có bệ nhảy, khi đông khách thì bể khá chật. Có 2 line dành cho trẻ em và phụ nữ riêng. Giá vé 50k khá ổn. Vì trong Học viện Kỹ thuật quân sự nên giờ mở cửa hạn chế, sáng chỉ mở tới 7h15, chiều từ 15h tới 19h30 kể cả thứ 7, chủ nhật. Bể bơi ngoài trời nên chỉ mở mùa hè

Đánh giá của bạn Ngọc Thiện Đinh:

  • Bể rất rộng, thoáng mát. Có đội ngũ cứu hộ to cao đẹp trai chuyên nghiệp.
  • Bể ngoài trời có tới 8 làn bơi mỗi làn dài khoảng 50m, chỗ sâu nhất khoảng 2.5m.
  • Bể rất thích hợp cho nhiều kiểu đối tượng, từ học sinh sinh viên tới người đi làm. Giá vé vào cửa cũng khá hợp túi tiền.
  • Bể có khu vực tắm tráng, gửi đồ khá sạch sẽ. Do xây dựng cũng đã lâu nên nhìn cũng đã cũ nhưng sử dụng đồ vẫn rất tốt.
  • Bể của Học viện Kỹ thuật Quân sự nên rất đảm bảo về độ an toàn và an ninh

Phản hồi của bạn Linh Khánh:

Bể khá rộng, nông nhất 1m30, sâu nhất 2m20, chia làn nam – nữ. Giá vé 50k, không giới hạn giờ, có 2 ca: Sáng 5h-7h30, chiều 14h30-20h, mọi người đi sáng thì vắng và nước sạch hơn!

Bể đặt trên tầng 3, tầng 1 bán vé, thuê bán đồ, tầng 2 thay đồ tráng người, canteen t3, đồ ăn ngon giá hợp lý nhé!

Cá nhân mình đi bơi nhiều bể rồi, thì thấy bể này giá ổn, chăm thay nước và rộng hơn cả! Lại còn là bể quân đội nên cũng thêm phần nhiều cảm tình!

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự: giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-hoc-vien-ky-thuat-quan-su/

Nhận xét