Bể bơi La Khê: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Với những bạn đang muốn biết giá vé bể bơi La Khê bao nhiêu, địa chỉ ở đâu, giờ mở cửa như thế nào thì đọc ngay những thông tin dưới đây nhé!

Địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi La Khê

Bể được đầu tư xây dựng trong khu dân cư La Khê – Hà Đông với mục đích chính là phục vụ cho nhu cầu bơi lội của cư dân tại đây và cả những người yêu thích bộ môn bơi lội đang sinh sống, làm việc tại khu vực lân cận.

Đây thật sự là điểm đến thú vị trong hè 2023 mà những tín đồ bơi lội không thể bỏ qua.

Địa chỉ: La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 05:30 – 08:30, 14:30 – 19:30

SĐT: 0359 038 929

Cổng vào của bể bơi

Giá vé bể bơi La Khê

So với những bể bơi Hà Đông khác thì bể bơi La Khê có giá vé khá rẻ.

  • Vé người lớn: 25K/vé/ca
  • Vé trẻ em: 20K/vé/ca

Bên cạnh đó, tại đây thường tổ chức rất nhiều khóa dạy bơi cho mọi lứa tuổi chất lượng để những người chưa biết bơi có thể tập luyện và tham gia khoá học bơi dễ dàng. Hầu hết các giáo viên dạy bơi tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao cùng phương pháp dạy sáng tạo sẽ giúp bạn biết bơi nhanh chóng.

Những dịch vụ khác như:

  • Vé tủ đồ: 2.000 vnđ/1 vé
  • Vé giữ xe: 3.000 vnđ/1 vé
  • Xúc xích: 10.000 vnđ/1 cây

Xem thêm>>> 15 bể bơi Hà Đông giá rẻ, chất lượng bạn nên lưu lại

Những Ưu điểm của hồ bơi La Khê

Bể bơi tại La Khê, Hà Đông được thiết kế hiện đại, an toàn

Bể bơi La Khê được thiết kế với quy mô lớn với mái vòm hiện đại. Diện tích của bể bơi khá rộng lên tới gần 1300m2 với chiều rộng là 25m, chiều dài 50m và độ sâu từ 1.2m đến 1.8m.

Bể bơi được thiết kế ngay không gian ngoài trời nên khá thoáng đãng, rộng rãi. Nhờ thiết kế vòm mái che nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vừa đảm bảo được thẩm mỹ cho không gian bơi lội.

Bên cạnh bể bơi dành cho người lớn, tại đây còn bố trí thêm bể bơi dành cho trẻ em hoàn toàn đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu bơi lội của mọi người.

be-boi-la-khe

Sự an toàn của bể bơi La Khê

Yếu tố an toàn luôn rất được quan tâm, các thang lên xuống được bố trí tại nhiều điểm đảm bảo cho người di chuyển xung quanh thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra xung quanh bể bơi còn được lát thảm nhựa chống trơn trượt an toàn.

Chất lượng nước

Chất lượng nước ở đây luôn được đảm bảo bởi được lắp đặt hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn Châu Âu làm việc liên tục, hiệu quả. Toàn bộ công nghệ, thiết bị tại bể đều được mua từ các hãng nhập khẩu trực tiếp trên thế giới. Chính vì vậy khi đến đây, bạn hoàn toàn an tâm không lo nước bị kích ứng hay có mùi hóa chất khó chịu.

Dịch vụ tiện nghi, thái độ phục vụ

Bể bơi này, khách hàng luôn dành những đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Đầu tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Tiếp đó, tại đây còn có các món đồ ăn nhẹ để phục vụ tại chỗ nhanh chóng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Hồ bơi La Khê này còn có khu gửi đồ, khu tắm tráng và khu vệ sinh rộng rãi và sạch sẽ. Điều này giúp cho người bơi có tâm lý tốt và thoải mái để đạt được hiệu quả cao. Khi các phụ huynh cho trẻ tới bơi cũng có thể ngồi trên bờ và nhìn qua tấm kính để quan sát các con khi bơi, như vậy giúp cho phần nào các con và phụ huynh yên tâm hơn.

Nhược điểm của bể bơi Hà Đông – La Khê

  • Nước không được lọc thường xuyên
  • Có sử dụng hóa chất
  • Giày dép thường xuyên bị mất cắp hoặc cầm nhầm

Một số review khách quan từ khách hàng

Để bài các bạn có cái nhìn khách quan nhất, mình xin phép được trích dẫn một số đánh giá thực tế từ khách hàng về bể bơi này để các bạn tham khảo nhé:

Nhận xét của bạn Bách DV:

Bể sạch. Có chỗ nông cho trẻ em và chỗ sâu tiêu chuẩn cho người biết bơi, thêm 1 bể nhỏ cho con nít.
Giá vé hợp lí 25k ngừi lớn và 20k trẻ con
Duy có 1 điểm trừ là chỉ bơi theo ca. Mỗi ca 1 tiếng rồi bị lùa lên hết nên chỉ cho 3sao

Đánh giá của bạn Nguyen Ngoc Anh:

Bể sạch, thoáng đãng, đội ngũ cứu hộ tốt, nhân viên thân thiện… Với giá vé khá tốt, đây là điểm vui chơi cho trẻ em vào mùa hè!

Review của bạn Trần Thái Bảo:

Bể bơi giá rẻ nhất mình từng biết luôn, nhưng bể khá rộng, vệ sinh bể chưa ổn lắm, nước ok nhưng đáy bể bẩn

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi La Khê: địa chỉ, giờ mở cửa, giá vé bơi, lớp học bơi,… Mong rằng với những chia sẻ đầy tâm huyết ở trên của ban biên tập reviewphongtap.com sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn được địa chỉ bơi lý tưởng, phù hợp nhất với mình.

Bài viết Bể bơi La Khê: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-la-khe/

Nhận xét