Bể bơi Royal City: Giờ mở cửa, giá vé vào công viên nước Royal City

Dưới đây là những thông tin về giờ mở cửa, giá vé bể bơi Royal City, cũng như các trò chơi trong khu công viên nước này. Mong rằng với những chia sẻ mà reviewphongtap.com đưa ra sẽ hữu ích đối với các bạn

Bể bơi Royal City nằm trong hệ thống vui chơi giải trí phức hợp của Vincom Mega mall với tổng diện tích 24.000m². Tại đây không chỉ có bể bơi mà còn bao gồm những hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn khác như trượt băng, trượt đường ống … vô cùng thú vị. Từ khi khai trương cho đến nay, Royal City vẫn là điểm vui chơi có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Địa chỉ, giờ mở cửa Giá vé bể bơi Royal City

Địa chỉ Công viên nước Royal City:

  • Địa chỉ: Lô B2 – R3 – 09 tầng hầm B2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City. (Quý khách có thể gửi xe tại tầng hầm B3 và đi bộ lên tầng B3 hoặc đi thang cuốn từ cửa vào Vincom Mega Mall tại tầng 1 các tòa R1 – R6).

Giờ mở cửa:

Hiện nay, công viên nước Royal City vẫn mở cửa hoạt động bình thường kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn trong năm.

Thời gian mở cửa: từ 9h30 – 22h hàng ngày.

Giá vé công viên nước Royal City

Giá vé bể bơi Royal City cũng chính là giá vé công viên nước Royal City, mức giá này có sự khác nhau giữa ngày thường và ngày cuối tuần, ngày lễ. Dưới đây là giá chi tiết các bạn tham khảo nhé:

Giá vé từ thứ 2 đến thứ 6

  • Người lớn: 180.000đ/ngày
  • Trẻ em: 110.000đ/ngày
  • Miễn phí đối với trẻ em dưới 80cm

Giá vé từ thứ 7 và chủ nhật (ngày lễ)

  • Người lớn: 230.000đ/ngày
  • Trẻ em: 160.000đ/ngày
  • Miễn phí đối với trẻ em dưới 80cm

Lưu ý:

  • Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày
  • Giá vé đã bao gồm 10% VAT
  • Khách hàng được tích điểm 10% khi có thẻ VinID
  • Khách hàng có thể thuê khăn tắm với mức giá 20.000 VNĐ/chiếc
be-boi-royal-city
Bể bơi Royal

Xem thêm>>> Review Bowling Royal City giá bao nhiêu? Chơi ở đây có OK không?

Chất lượng, các dịch vụ kèm theo của bể bơi Royal City

Trong bể bơi Royal có những gì?

Trong tổng diện tích lên đến 24.000m², công viên nước Royal City được chia thành nhiều phân khu chức năng đa dạng và 14 hạng mục vui chơi phục vụ cho nhiều đối tượng với các mục đích vui chơi, giải trí khác nhau.

Dưới đây là một số trò chơi có trong bể bơi, công viên nước Royal:

Nhà Gấu lớn với hệ thống máng trượt, cầu trượt bể bơi đa dạng, thiết kế thông minh mang lại cho gia đình và khách những giây phút vui chơi tuyệt vời.

be-boi-royal-city
Nhà Gấu trong công viên nước Royal City

Đã tới đây rồi mà bỏ qua các trò chơi cảm giác mạnh thì sẽ thật phí và nhạt nhẽo. Cho nên bạn hãy thử qua những trò:

Đường trượt cảm tử quân hay còn gọi là đường trượt nhiều làn: Tại đây chúng ta được thử sức với một cây cầu trượt khá dốc, có độ cao khoảng 10m sẽ khiến bạn khóc thét sau mỗi lần chơi. Một trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Bể nhảy cầu nơi bạn chẳng có một chiếc phao, chẳng một người hỗ trợ tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội thể hiện những cú nhảy trên không ngoạn mục theo ý.

Khúc cua bất ngờ (ống trượt xoắn ốc) một trò chơi cảm giác mạnh rất được yêu thích nhờ những khúc cua đột ngột, lúc sáng lúc tối khiến cho người chơi không khỏi hú hồn và thét lên. Trò này bạn có thể chơi một mình hoặc chơi cùng nhóm 4 người.

Ngoài ra tại đây chúng ta còn có các trò: Sóng thần, Ống trượt siêu tốc, Đường trượt voi ma mút, Đường trượt siêu lòng chảo, Bể lướt sóng, lướt ván,.. cùng rất nhiều khu vực bể bơi.

Khu bể bơi trẻ em:

Bể bơi Royal City không chỉ hiện đại mà còn được thiết kế vô cùng độc đáo. Khi bơi lội trong này bạn như có cảm giác lạc vào những ốc đảo cổ tích trong câu chuyện kể bởi những bức tranh tường và những tiểu cảnh vô cùng thú vị.

Điều đặc biệt là khu vui chơi cho trẻ em tại bể bơi Royal City rất thú vị với những khu hạng mục như bể bơi gia đình – trẻ em có những đài phun nước hình nấm hay cầu trượt nước thú vị. Bên cạnh đó là bể tạo sóng mang đến những cảm giác như đang bơi ngoài biển với những đợt sóng miên man và khu nhà gấu lớn vô cùng hấp dẫn.

Khu vực bể bơi cho trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên vấn đề an toàn luôn được đề cao. Tại đây không chỉ có bể bơi mà còn bao gồm những hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn khác như trượt băng, trượt đường ống,…

Khu bể bơi người lớn

Với người lớn thì khi đến đây bạn còn thỏa sức với những trò chơi vô cùng sảng khoái, thoải mái hay hồi hộp cùng những trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, nhảy cầu, các đường trượt … Những trò chơi tạo cảm giác mạnh này thực sự sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, lo âu.

be-boi-royal-city
Khu trò chơi cho người lớn trong công viên nước Royal City

Ngoài ra, trong khu bể bơi người lớn còn có khu bể bơi thể thao chuyên nghiệp với bể Olympic và bể bơi ngược dòng có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện và thử thách bản thân trên đường đua xanh. Khu vực này được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn của thể thao quốc tế.

Những dịch vụ tiện ích có sẵn trong khu công viên nước Royal City

Khi đến với Royal City ngoài việc trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi bơi thì khách hàng còn được thỏa thích với những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn sau:

Khu vực tắm tráng, gửi đồ cũng được bố trí vô cùng hợp lý. Có các phòng tắm tráng cho nam và nữ riêng biệt, kín đáo trang bị đầy đủ phụ kiện tắm cần thiết. Không những vậy, lối đi được trải thảm chống trượt nên giúp cho việc di chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Ngoài bể bơi thì Roayl còn là khu phức hợp với nhiều chức năng tiện ích cho người sử dụng bao gồm: vui chơi, mua sắm, ăn uống trong cùng một nơi. Với những lợi thế đặc biệt này, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều gia đình và bạn trẻ mỗi dịp cưới tuần, vui chơi nghỉ dưỡng.

Với các tiện ích đó, bể bơi có thể sánh nang với các công viên nước hiện đại nổi tiếng trên thế giới như: Wisconsin Dell (Mỹ); Nhà vòm đại dương Seagaia (Nhật Bản). Ngày càng ngày, bể bơi càng trở nên nổi tiếng và trở thành điểm đến lý tưởng cho rất nhiều bạn trẻ và gia đình hiện nay.

Chất lượng nước tại bể bơi

Khu vực bể bơi cho trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên vấn đề an toàn luôn được đề cao. Việc xử lý nước bằng công nghệ hiện đại đã giúp giảm thiểu hóa chất và đó là lý do vì sao bơi lội tại bể bơi Royal City không có mùi hóa chất, nước bể bơi luôn trong sạch, nhìn thấy đáy.

Nhờ bể bơi có trang bị hệ thống gia nhiệt tự động nên nhiệt độ nước tại đây quanh năm duy trì từ 28 – 33 độ C nên dù tiết trời nóng hay lạnh thì việc bơi lội và vui chơi tại đây không hề bị ảnh hưởng. Không gian trong khu bể bơi Royal City được thiết kế vô cùng bắt mắt và độc đáo với hàng loạt trò chơi hiện đại và đa dạng phù hợp cho từng đối tượng.

Các bạn có thể tham khảo một số bể bơi khác tại khu vực Thanh Xuân nhé

Có thể học bơi trong bể Royal City không?

Hiện nay hồ bơi chưa có dịch vụ dạy bơi, tuy nhiên bạn có thể thuê gia sư đến đây để dạy bạn học, việc có một khu bơi lội cực kỳ rộng lớn cho nên sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình học tập của bạn. Hoặc bạn có thể đi theo nhóm để có thể học học những động tác, kỹ thuật bơi lội với nhau.

Trên đây là tất cả những thông tin về địa chỉ, giá vé bể bơi Royal City cũng như các trò chơi có trong bể bơi,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Royal City: Giờ mở cửa, giá vé vào công viên nước Royal City đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-royal-city/

Nhận xét