Bể bơi Thanh Hà: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bể bơi Thanh Hà là một trong những bể bơi lớn nhất ở Hà Đông mới được xây dựng năm 2019. Và dưới đây cùng reviewphongtap.com tìm hiểu về địa chỉ, giá vé cũng như giờ mở cửa của bể bơi Thanh Hà nhé!

Những thông tin chung về bể bơi Thanh Hà

  • Địa chỉ bể bơi Thanh Hà: Thuộc tòa nhà Lô B1.4, Khu tổ hợp bể bơi Thanh Hà, KĐT Thanh Hà, Hà Đông.
  • SĐT: 0976.256.585
  • Diện tích: 1250m2
  • Quy mô: 10 đường bơi
  • Độ sâu: 1.2-1.7m đối với bể bơi người lớn, 0.3-1m đối với bể bơi trẻ em.
  • Loại hình: Bể bơi 4 mùa

Giờ mở cửa, giá vé bể bơi Thanh Hà

Giờ mở cửa: Hồ bơi 4 mùa Thanh Hà mở cửa tất cả các ngày trong tuần và mở cửa quanh năm.

Giá vé hồ bơi Thanh Hà gồm 3 loại: Vé ngày, vé tháng, vé quý. Và có sự khác nhau đối với vé dành cho người lớn và vé dành cho trẻ em. Cụ thể:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé lượt 70.000đ 50.000đ
Vé tháng 1.600.000đ 1.100.000đ
Vé quý 2.400.000đ 1.800.000đ

Các bạn lưu ý rằng, nếu như bạn dùng vé lượt thì giá vé có thể tăng lên vào những dịp ngày lễ

Review chất lượng hồ bơi Thanh Hà

Thiết kế bể bơi

Bể bơi Thanh Hà nằm trong tổ hợp nhà thi đấu Thanh Hà, gần trường Tuệ Đức. Bể được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu bơi lội của cư dân thuộc khu đô thị Thanh Hà và các vùng lân cận xung quanh.

Công trình có tổng diện tích 1250 m2. Với diện tích này, công trình có thể phục vụ cùng một lúc nhiều người cùng tham gia bơi lội. Đặc biệt vào mùa bơi lội, bể ít khi rơi vào tình trạng quá tải. Chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Bể bơi Thanh Hà là bể 4 mùa với hệ thống mái che cao, thoáng và hiện đại, đảm bảo chất lượng, phục vụ lượng khách đông đảo vào mọi mùa trong năm.

Bể được chia ra thành 2 khu vực người lớn và trẻ em, với dộ sâu theo đúng quy định về tiêu chuẩn an toàn dành cho các đối tượng cụ thể.

  • Khu vực dành cho người lớn: có độ sâu tiêu chuẩn từ 1.2 m tới 1.7 m.
  • Bể dành riêng cho đối tượng trẻ em: có độ sâu từ 0.3m tới 0.7m.
be-boi-thanh-ha

Tính an toàn của bể bơi

Thêm một điểm đáng lưu ý khác đó là bể được trang bị hệ thống phao phân làn hiện đại, cần thiết. Thang lên xuống được lắp đặt tại các vị trí thuận lợi. Toàn bộ thành và lòng bể được ốp lát từ gạch mosaic đảm bảo an toàn, chống trơn trượt hiệu quả.

Ở đây cũng có rất nhiều đội cứu hộ giám sát 24/24 nữa nhé mọi người.

Chất lượng nước

Khách hàng đánh giá cao về chất lượng nguồn nước tại bể bơi. Nhiều khách hàng cho rằng đây là bể có nguồn nước thuộc top đầu các công trình tại Hà Nội. Nhờ hệ thống lọc nước hiện đại chủ đầu tư trang bị cho công trình này.

Ngoài ra, Thanh Hà còn là một trong số ít các bể bơi được đầu từ hệ thống xử lý nước bằng Ozone đắt đỏ, hiện đại. Đây là công nghệ khá mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bơi và hạn chế tới mức tối đa việc thêm hóa chất 1 trực tiếp vào nguồn nước.

Đây là bể bơi trong nhà nên được đầu tư hệ thống máy cấp nhiệt hiện đại, mang đến nguồn nước ấm áp vào mùa đông. Cảm giác sẽ thật tuyệt vời khi bạn được bơi lội trong làn nước ấm trong xanh, sạch khuẩn và thư giãn dưới những vòi phun massage hiện đại.

be-boi-thanh-ha
Thanh Hà là bể bơi bốn mùa chất lượng ở Hà Nội

Các tiện ích của bể bơi Thanh Hà

Là bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao nên toàn bộ hệ thống trang thiết bị cung cấp cho bể bơi cũng được lắp đặt hết sức đầy đủ. Khu vực tắm tráng luôn được vệ sinh thường xuyên và ngăn nắp.

Bể bơi cũng đầu tư hệ thống máy sấy để khách hàng có thể sử dụng sau mỗi giờ bơi lội và tập luyện. Ngoài hệ thống mái che cao ráo, hệ thống cửa kính cũng được lắp đặt để đảm bảo đủ lượng ánh sáng cần thiết.

Số lượng áo phao cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tham gia vui chơi. Bể bơi được nhiều khách hàng đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ.

Ngoài dịch vụ bơi lội thì hồ bơi Thanh Hà còn có những phòng gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực ăn uống, … Đặc biệt là có phòng massages và phòng yoga.

Những đánh giá thực tế từ khách hàng về bể bơi bốn mùa Thanh Hà

Để các bạn có được những thông tin khách quan hơn, thì reviewphongtap.com xin phép được trích dẫn một số đánh giá, phản hồi của khách hàng về bể bơi bốn mùa Thanh Hà trên Google nhé:

Đánh giá của bạn Long Giang:

Mình hay đi bơi ở đây từ ngày bể khai trương năm 2019, có vài nhận xét cho ae nào yêu bơi lội tham khảo.

Ưu điểm:

Bể mới, nước trong vắt, rộng dãi với 10 làn bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu 50m, rất thoáng vào buổi sáng, xung quanh có nhiều cửa kính nhìn ra khuôn viên cây xanh xung quanh rất thích mắt.

Giá vé hè 2020 là 50k giữa tuần và 60k cuối tuần – hợp lý với bể 50m ngon lành ở ngoại thành HN. Cuộc thi HaNoi Triathlon 2020 đc tổ chức ở khu liên hợp thể thao Thanh Hà này và nội dung bơi 1900m các vđv bơi trong bể này.

Nhược điểm:

Giờ bể mở muộn và đóng cửa sớm, 6h30 mới mở mà 7h tối đã đóng, thường thì người yêu bơi sẽ tranh thủ các giờ ngoài khung giờ đi làm để bơi nhưng bể lại ko mở giờ đó nên sẽ bị giảm lượng khách thường xuyên này.

Thứ 2 là không có vạch kẻ làn bơi dưới đáy bể nên bơi dễ đâm nhau và lệch hướng.

Thứ nữa là bể 4 mùa nhưng năm ngoái thấy đến tháng 11 là đóng cửa đến hè năm nay 2020 mới mở lại, chắc năm nay cũng mùa đông thì đóng cửa, có lẽ do nhu cầu bơi của cư dân quanh đây ít quá nên bể không đủ kinh phí duy trì qua mùa đông, rất tiếc cho một bể đẹp và hiện đại lại không hoạt động được cả năm. Động viên ace yêu bơi đến bơi thường xuyên để bể đc hoạt động cả năm ^^.
P.s: ai thấy hữu ích thì like nhé :))

Nhận xét của bạn Hiếu Trương:

Vé vào hợp lý. Người lớn 60, trẻ em 50, gửi oto 10k.
Nước thấy hơi lạnh chút chắc không phải 4 mùa.
Bể bơi người lớn chuyên nghiệp có nhiều làn bơi thoải mái.
Giờ đóng cửa là 7h nên đi sớm.

Học bơi tại bể bơi Thanh Hà

Bể bơi thường xuyên mở các lớp dạy bơi vào nhiều tháng trong năm, kể cả những tháng vào mùa đông. 100% học viên sau khi kết thúc khóa học đều biết bơi.

Lưu ý là nên học vào những ngày trong tuần bởi ngày cuối tuần bể bơi khá đông khách. Và giá vé cũng cao hơn ngày thường một chút.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Thanh Hà: giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Thanh Hà: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-thanh-ha/

Nhận xét