Bể bơi Thanh Trì (Bể bơi bộ Công An): Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa

Với bạn nào đang muốn biết địa chỉ bể bơi Thanh Trì, Giá vé cũng như giờ mở cửa như thế nào thì hãy lưu lại những thông tin dưới đây nhé!

Địa chỉ, giờ mở cửa, giá vé của bể bơi Thanh Trì

Địa chỉ hồ bơi

SĐT: 024 3681 2907

Bể bơi Thanh Trì được xây dựng tại khu thể thao Bộ Công An- xã Thanh Liệt- Thanh Trì- Hà Nội. Bể bơi có địa chỉ dễ tìm nhưng chưa có số địa chỉ cụ thể chính vì vậy khi đến đây bạn phải hỏi Thôn Thượng, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Giờ mở cửa

Bể bơi Bộ công an cũng mở cửa vào khung giờ nhất định trong ngày nhằm đáp ứng thêm nhu cầu bơi lội của người dân:

  • Sáng: 6h – 11h30
  • Chiều: 14h30 – 19h

Giá vé bể bơi Thanh Trì

Bể bơi Thanh Trì có mức giá khá rẻ, bởi một phần vì bể bơi nằm ở khu ngoại thành, một phần là bởi bể bơi mở ra không phải dành cho mục đích kinh doanh, mà mục đích để dân cư gần đó có một nơi để thỏa niềm đam mê bơi lội. Giá vé cụ thể:

  • Người lớn: 40K
  • Trẻ em: 30K

Ngoài ra bể bơi còn có các khóa học bơi bổ ích học liên tục từ thứ 2 đến thứ 7. Mức giá cho một khóa học bơi cũng khá rẻ theo độ tuổi từ 8-11 tuổi: 1.200.000đ/ khóa (12 buổi) và từ 12 tuổi trở lên là 1.400.000đ/ khóa (12 buổi). Tất cả những khóa học đều được giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy, cam kết chất lượng đầu ra, mọi học viên sẽ bơi lội thành thạo.

be-boi-thanh-tri
Bể bơi ở trong nhà

Đánh giá chất lượng của bể bơi Thanh Trì

Đây là bể bơi được xây dựng nhằm mục đích phục vụ nhu cầu bơi lội của cán bộ chiến sĩ công an, và bể bơi cũng mở cửa vào khung giờ nhất định trong ngày để đáp ứng nhu cầu bơi lội của người dân.

Bể bơi Thanh Trì có quy mô lớn với diện tích 120m2, trang bị các trang thiết bị bể bơi hiện đại như công nghệ lọc nước thông minh, dụng cụ vệ sinh chuyên dụng… đã giúp cho nước bể bơi được đảm bảo và duy trì màu nước trong xanh tươi mát.

Bể bơi được xây dựng trong khu tập thể thao của Bộ công an, bể có hệ thống bể ngoài trời và trong nhà. Riêng bể bơi ngoài trời có diện tích rất rộng rãi, phân chia làn bơi, có bục để nhấn đà bơi rất thích hợp cho việc tập luyện và thi đấu.

Không những thế, các thiết bị và phụ kiện đảm bảo cho sự an toàn của người bơi như biển báo, phao phân làn được bố trí rất hợp lý.

Bể bơi trong nhà trang bị hệ thống gia nhiệt nên mùa đông bạn vẫn dễ dàng bơi lội mà không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng. Theo ghi nhận của nhiều người thì bể bơi này rất thích hợp cho những ai muốn có địa điểm bơi lội chất lượng, học bơi uy tín, lâu dài.

be-boi-thanh-tri
Bể bơi Thanh Trì

Một số review thực tế của khách hàng về bể bơi Bộ Công An này

Đánh giá của bạn The Hung Vu:

Bể bơi tiêu chuẩn nhưng có vẻ nước không được sạch, chỉ hoạt động vào mùa hè. Dù được thiết kế là bể bơi 4 mùa nhưng mùa đông không hoạt động di chi phí vận hành quản lý cao. Ban quản lý nên xd phương án kinh doanh vận hành vào mùa đông đáp ứng nhu cầu của người dân.

Nhận xét của bạn Nguyễn Xuân Trường

Bể bơi Thanh Trì mình cũng đã có mấy dịp đến đây nhận xét của mình là: bể bơi ở đây có 2 khu là khu dành cho người lớn và khu cho trẻ con, khá là rộng rãi thoáng mát vòm cao, nhưng cao điểm mùa hè thì khá là đông người. Nhược điểm là mùi hơi nặng chắc do khử uế nhiều nên nước hơi có mùi clo.

Phản hồi của bạn Thuy Nguyen
Bể bơi to, rộng, thoải mái. Nhiều nhân viên cứu hộ bể bơi. Góp ý nhỏ là sau hôm chủ nhật hình như bể bơi bẩn hơn nhiều, cần xử lí nước sạch hơn. Có lần đến sớm mà thấy nước có váng và không trong

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Thanh Trì: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa cũng nhưng những review khách quan về bể bơi này,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Thanh Trì (Bể bơi bộ Công An): Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-thanh-tri/

Nhận xét