Bể bơi Đền Lừ: Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa, số điện thoại

Bể bơi Đền Lừ là một trong những bể bơi chất lượng ở Hoàng Mai, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về bể bơi Đền Lừ

Bể bơi Đền Lừ nằm ở Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bể bơi có diện tích rộng 120m2, độ sâu phân chia theo khu vực phù hợp với từng lứa tuổi nơi sâu nhất là 2m cùng với đầy đủ các tiện nghi để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ, SĐT của bể bơi:

  • Địa chỉ: Lô 02 Đền Lừ – Tầng 3 Trung tâm VHTT & thể thao Quận Hoàng Mai
  • SĐT: 024 3634 3903

Giờ mở cửa của bể bơi

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 7h tối hàng ngày. Thời gian hoạt động này áp dụng cho cả ngày lễ và cuối tuần. Nếu bạn muốn đến Bể bơi Hoàng Mai này vào mùa hè, nên đến vào khoảng giữa tháng 5 đến giữa tháng 9 chính là thời gian lý tưởng nhất.

Giá vé bể bơi Đền Lừ

Giá vé tại Bể bơi được chia làm ba loại, gồm vé ngày, vé tuần và vé tháng. Cụ thể giá vé mình sẽ đưa ra cụ thể ở bảng giá dưới đây nhé:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 90.000đ 70.000đ
Vé tuần 560.000đ 450.000đ
Vé tháng 2.100.000 1.800.000đ

Chất lượng bể bơi Đền Lừ Hoàng Mai

Về chất lượng bể bơi

Bể bơi Hồ Đền lừ có diện tích rộng 120m2, độ sâu phân chia theo khu vực phù hợp với từng lứa tuổi nơi sâu nhất là 2m. Đây là bể bơi trong nhà được lắp đặt thiết bị hồ bơi là hệ thống lọc nước hiện đại và lọc sạch một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Để đảm bảo an toàn cho người bơi tránh xảy ra các tình trạng đuối, ngạt, chuột rút, bể bơi đã trang bị các dụng cụ cứu hộ, giường y tế , giường nghỉ…

Bên cạnh đó bể bơi này còn có cả đội ngũ nhân viên cứu hộ thường xuyên kiểm tra, giám sát để có thể phát hiện sớm nhất các trường hợp có thể xảy ra trong bơi lội như chuột rút, ngã xuống chỗ bể sâu, chưa biết bơi, đuối nước.

bể bơi đền lừ, be boi den lu
Bể bơi Đền Lừ

Các dịch vụ kèm theo của bể bơi

Ngoài chất lượng bể bơi được nhiều người đánh giá cao thì bể bơi này cũng có đầy đủ các dịch vụ để phục vụ khác đến bơi: khu tắm tráng, bãi đỗ xe, phòng thay đồ, nhà vệ sinh, khu vui chơi cũng như khu ăn uống, giá cũng khá phải chăng.

Ngay cổng ra vào là quầy hàng trang phục áo bơi, phụ kiện bơi với 2 loại hình để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua trang phục bơi với giá từ 40 đến 200 nghìn đồng tùy trẻ em và người lớn.

Nếu thuê thì 20 nghìn đồng 1 lượt. Tại đây có cho thuê cả áo phao và kính bơi để giúp bảo vệ người bơi an toàn.

Ngoài ra, tại đây cũng có cả các lớp dạy bơi cho trẻ em và người lớn nữa nhé mọi người.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Đền Lừ: giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn trong việc chọn được địa chỉ bơi phù hợp với mình

Bài viết Bể bơi Đền Lừ: Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa, số điện thoại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-den-lu/

Nhận xét