Bể bơi Khách sạn La Thành: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bể bơi khách sạn La Thành là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn vì có bể bơi rộng và có nhiều tiện nghi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin về giá vé, giờ mở cửa và địa chỉ của bể bơi khách sạn La Thành, để các bạn tham khảo

Giới thiệu chung về bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi La Thành là một trong những bể bơi quận Ba Đình có kích thước khá rộng, và đón về rất nhiều khách.

Địa chỉ, số điện thoại của bể bơi

Địa chỉ:

  • Cổng số 1: Số 218, Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Cổng số 2: Số 226, Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 024 3832 5123

Với số điện thoại này, các bạn có thể liên hệ trước để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, chương trình khuyến mãi và thời gian hoạt động của bể bơi.

Giờ mở cửa:

Bể bơi mở cửa từ 7h sáng đến -22h tối các ngày trong tuần. Đây là thời gian hoạt động chính của bể bơi. Tuy nhiên, với từng trường hợp cụ thể thì bể bơi cũng có sự điều chỉnh thời gian mở cửa cho phù hợp với nhu cầu của khách.

Giá vé bể bơi khách sạn La Thành

Giá vé tại bể bơi ở khách sạn La Thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, ở đây cũng có các loại vé: vé ngày, vé tháng, vé quý, vé năm.

Riêng chỉ có vé ngày thì vé người lớn với vé trẻ em có mức giá khác nhau thôi nhé cả nhà, còn từ vé tháng trở đi thì cả người lớn và trẻ em đều có mức giá giống nhau.

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 130.000đ 100.000đ
Vé tháng 2.700.000đ
Vé 3 tháng 6.500.000đ
Vé năm 18.000.000đ

Ngoài giá niêm yết ở trên thì tại bể bơi cũng có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Nếu các bạn sử dụng bể bơi của khách sạn thường xuyên, thì sẽ được giảm giá khá nhiều nha. Đặc biệt, nếu các bạn là học sinh, sinh viên hoặc đi theo nhóm đông thì sẽ được giảm nhiều hơn.

Chất lượng, dịch vụ của bể bơi Khách sạn La Thành

Thiết kế và đặc điểm của bể bơi

Nằm trong khuôn viên khách sạn La Thành nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, bể bơi được xây dựng trên một diện tích đất riêng biệt không nằm bên trong tòa nhà khách sạn vì thế không gian rất mở, thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Bể bơi La Thành là bể bơi khách sạn bốn mùa có diện tích khoảng 300m2 với thiết kế theo hình dáng chữ nhật phổ biến nhằm tối ưu kích thước chiều dài tạo ra các đường bơi dài lý tưởng cho người muốn thử sức. Bể bơi kích thước chiều dài của bể bơi là 25m, kích thước chiều rộng của bể bơi là 10m với độ sâu mực nước từ 1m30 đến 1m70 để bạn có thể thoải mái bơi lội. Bể bơi La Thành còn có một bể bơi nhỏ dành cho trẻ em với diện tích khoảng 12m2 và độ sâu mực nước là 60cm để các bạn nhỏ thoải mái vầy nước, nô đùa.

bể bơi khách sạn la thành, be boi khach san la thanh
Bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi La Thành thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà trang bị hệ thống làm nóng nước tự động nên bốn mùa khách hàng thoải mái bơi lội mà không còn các mối quan ngại đến thời tiết. Với hệ thống mái che và tường, vách ngăn bằng kính nên bể bơi mang đến một bầu không gian thoáng đãng, luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông.

Lòng bể được ốp lát gạch mosaic với tone màu xanh da trời chủ đạo tạo hiệu ứng nước đẹp, sinh động. Nước bể được thay định kỳ, được hỗ trợ lọc sạch bởi cả một hệ thống phòng máy riêng biệt, hoạt động khỏe với hiệu suất lọc sạch đến 99% vì thế khách hàng rất an tâm với chất lượng nước tại bể bơi.

Hệ thống thành, bục bước đi được ốp sàn nhựa giả gỗ trầm nhẹ nhàng. Bể được phân ra 2 khu vực bơi riêng biệt, một bể bơi người lớn và một bể bơi dành cho trẻ em ngay bên cạnh có diện tích khoảng 12m2.

Độ an toàn và tiện nghi trong bể bơi

La Thành là một trong những bể bơi được nhiều khách hàng lựa chọn là bể bơi có view đẹp nhất. Đến với bể bơi La Thành bạn không chỉ bơi lội mà bạn có thể đến đây để chụp ảnh với không gian, thiết kế của bể bơi tạo thành những bức ảnh đẹp để đăng lên các trang mạng xã hội của bản thân.

Bể bơi La Thành có phòng gửi đồ được chia thành các tủ để đồ khác nhau có đánh số thứ tự và khóa an toàn để bạn có thể bảo quản đồ dùng cá nhân của bản thân. Phòng thay đồ, tắm tráng của bể bơi được chia làm hai khu vực nam và nữ, trong mỗi khu vực được chia làm nhiều phòng nhỏ có chuẩn bị các đồ dùng cá nhân như: dầu gội đầu, sữa tắm, khăn tắm,… để bạn có thể thoải mái miễn phí.

Ở đây còn có lắp đặt khu bàn ghế nghỉ ngơi hiện đại để phục vụ cho các khách hàng đến đây bơi lội có thể nghỉ ngơi lấy sức hay người thân đến ngồi chờ các em nhỏ tập bơi. Bể bơi còn tỉ mỉ trồng nhiều cây xanh xung quanh bể bơi để tạo cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng tránh cho không gian trong bể bơi bị ngột ngạt bí bách.

bể bơi khách sạn La Thành
Không gian bên trong bể bơi

Đội ngũ nhân viên tư vấn của bể bơi La Thành rất chu đáo, nhiệt tình, vui tính bạn có thể nhờ nhân viên giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nhân viên cứu hộ của bể bơi La Thành đều đã qua đào tạo chuyên nghiệp, luôn nghiêm túc trong giờ làm việc để có thể đảm bảo an toàn cho toàn bộ khách hàng khi đến với bể bơi.

Bể bơi La Thành có cả khu vực để xe cho bạn ngay trong tòa nhà để bạn có thể dễ dàng lấy và gửi xe, còn có cả nhân viên an ninh để có thể đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của bạn.

Review thực tế của khách hàng về bể bơi Khách sạn La Thành

Đánh giá của bạn Duc Tu Nguyen:

Bể bơi 4 mùa, rộng rãi, mát mùa hè, ấm mùa đông! Nếu bể bơi chăm chút, trang hoàng lên chút nữa thì hết ý!

Nhận xét của bạn Quỳnh Nguyễn Thúy:

Bể bơi khá sạch, gửi xe miễn phí, đội ngũ gv dạy bơi nhiệt tình, sàn xung quanh bể bơi hơi bẩn

Phản hồi của bạn Viet Nga Bui:

Ưu điểm: giá rẻ ( nếu mua 30b là 1tr7, hoặc mua theo giáo viên là 50k/buổi).

Nhược điểm: Bể đông, mùi clo rất nồng vào mùa hè.

Trên đây là tất cả những thông tin về giá vé, giờ mở cửa, số điện thoại bể bơi khách sạn La Thành, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Bể bơi Khách sạn La Thành: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-khach-san-la-thanh/

Nhận xét