Bể bơi Lê Quý Đôn Huế – Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa và số điện thoại

Nếu bạn muốn đến bơi tại bể bơi Lê Quý Đôn Huế, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về địa chỉ, giá vé, và giờ mở cửa nhé.

Thông tin giới thiệu về bể bơi Lê Quý Đôn Huế

Bể bơi Lê Quý Đôn là một trong những bể bơi nổi tiếng của Huế được nhiều người biết đến và có nhiều chương trình thể thao được tổ chức tại đây. Với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích hiện đại, bể bơi này là lựa chọn lý tưởng cho cả du khách và người dân địa phương muốn tận hưởng những giờ phút thư giãn và giải trí.

Địa chỉ, số điện thoại của bể bơi

Bể bơi Lê Quý Đôn có địa chỉ tại đường Lê Quý Đôn, thành phố Huế. Bể bơi được xây dựng tại khuôn viên rộng rãi bên cạnh là sân tennis và bóng chuyền.

  • Địa chỉ cụ thể: 02 Lê Quý Đôn, 01 Hà Huy Tập, Đường số 8 Khu An Cựu City, Huế
  • Số điện thoại: 0234 3810 022

Giờ mở cửa

Bể bơi mở cửa sáng và chiều:

  • Sáng: 5h -9h
  • Chiều: 2h30 -17h30

Dưới đây là các xuất bơi tại bể bơi Lê Quý Đôn:

giờ mở cửa bể bơi lê quý đôn huế

Giá vé bể bơi Lê Quý Đôn Huế

Giá vé tại bể bơi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bể bơi này cũng có mức vé rất hớp lý như sau:

  • Người lớn: 60k/lượt
  • Trẻ em: 40K/ lượt

Với vé tháng và học viên học bơi tại đây áp dụng mức giá ưu đãi riêng.

Chất lượng bể bơi Lê Quý Đôn Huế

Đặc điểm của bể bơi

Bể bơi được xây dựng quy mô tương đối lớn gồm 2 bể dành cho người lớn và trẻ em. Bể bơi dành cho người lớn được xây dựng ngoài trời có độ sâu từ 1,2m đến 1,8m được trang bị đầy đủ dải phân làn, biển báo.

Riêng bể bơi dành cho trẻ em có mái vòm che, thiết kế theo đúng quy chuẩn, độ sâu tối đa 80cm. Nhờ đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn thiết kế nên bể bơi Lê Quý Đôn – Huế là một bể bơi chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cao.

Bể bơi có đầy đủ thiết bị bể bơi hiện đại và có đội ngũ cứu hộ đông và chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách bơi.

Bể bơi Lê Quý Đôn – Huế được trang bị đầy đủ các thiết bị bể bơi hiện đại cùng hệ thống xử lý nước tiên tiến, nhờ đó mà nước tại đây luôn được xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho tất cả người bơi.

bể bơi lê quý đôn huế, be boi le quy don hue
Bể bơi Lê Quý Đôn

Những dịch vụ tại bể bơi

Dịch vụ tại bể bơi Lê Quý Đôn cũng rất đa dạng. Ngoài những dịch vụ phục vụ khách khi đến bơi như tắm tráng, gửi xe, gửi đồ, ăn uống thì những dịch vụ khác như dạy bơi, học bơi cũng được đánh giá cao.

Bể bơi Huế này còn có hệ thống phòng thay đồ, tắm tráng, vệ sinh hiện đại, sạch sẽ. Không những thế, tại đây còn trang bị thêm khu vực ngồi chờ dành cho phụ huynh đưa đón con em đến bơi, có khu vực căng tin phục vụ ăn nhẹ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không gian đẹp mắt.

Bể bơi mở các lớp dạy bơi theo ca cho các đối tượng từ 9 tuổi đến 50 tuổi với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giáo viên các trường học, có nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn giỏi.

Bể bơi Lê Quý Đôn Huế là một trong những bể bơi nổi tiếng ở Huế được người dân đánh giá rất cao. Với giá vé phù hợp, thời gian hoạt động linh hoạt, kèm theo các dịch vụ rất tiện ích đi kèm, thì mình nghĩ đây cũng là một gợi ý không tồi cho bạn vào mùa hè này.

Bài viết Bể bơi Lê Quý Đôn Huế – Địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa và số điện thoại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-le-quy-don-hue/

Nhận xét