Bể bơi Olympia Việt Hưng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi

Bể bơi Olympia Việt Hưng là một trong những bể bơi thuộc vào hệ thống bể bơi bốn mùa của Olympia. Và bài viết dưới đây reviewphongtap.com sẽ gửi đến các bạn thông tin chi tiết về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi này.

Các thông tin chung về bể bơi Olympia Việt Hưng

Bể bơi Olympia là một trong chuỗi hệ thống bể bơi Olympia được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Thể Thao Và Giải Trí Bằng Linh, đơn vị liên doanh với tập đoàn Renaissance – tập đoàn quản lý bể bơi hàng đầu Nhật Bản.

Địa chỉ, số điện thoại của bể bơi

Bể bơi nằm trong khuôn viên Trường THCS có lớp năng khiếu quận Long Biên – Lô TH 05 Khu đô thị mới Việt Hưng, cạnh phố Đoàn Khuê. Tại đây ngoài bể bơi thì còn có phòng tập Gym, aerobic, yoga và miễn phí xông hơi.

SĐT liên hệ bể bơi: 0934 66 55550945 779999

Giờ mở cửa

Bể bơi bốn mùa Việt Hưng này mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên được phân chia ra thành 2 suất trong ngày và mỗi suất sẽ có thời gian là 1 tiếng 45 phút cũng như 15 phút để chuẩn bị cho suất bơi tiếp theo:

  • Buổi sáng: 05:30 – 09:00
  • Buổi chiều: 15:00 – 20:00

Thứ 2 không mở cửa được tài vì hồ bơi phải tổng vệ sinh và thay nước. Các bạn chú ý đến điểm này để tránh trường hợp đến ngày thứ 2 trong tuần.

Giá vé bể bơi

Giá vé ở bể bơi Olympia Việt Hưng chia ra thành 2 mức giá, là dành cho người lớn và trẻ em, cụ thể giá mình sẽ thông tin chi tiết ở bảng dưới đây nhé:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 90.000 70.000
Vé tuần 560.000 450.000
Vé tháng 2.100.000 1.800.000

Đặc điểm, chất lượng của bể bơi Olympia Việt Hưng

Kiến trúc của bể bơi

Được xây dựng hoàn toàn trong nhà, hiện nay bể bơi 4 mùa Việt Hưng có 2 khu vực bơi dành cho người lớn và trẻ em với kết cấu như sau:

Khu vực bơi dành cho trẻ em: Với độ sâu dao động từ 0,4m cho đến 0,6m và có chiều dài lên tới 21m không phân chia làn bơi cho phép các em vẫy vùng thoải mái mà không ảnh hưởng đến người khác trong hồ

Khu vực bơi dành cho người lớn: Có độ sâu là 1,6m và chiều dài 25m có phân chia thành 6 làn bơi riêng biệt rất phù hợp việc việc tập luyện và học bơi.

Xung quanh bể bơi Olympia Việt Hưng trồng những bồn cây giúp tạo ra quang cảnh cho bể bơi cũng như tạo ra không khí vô cùng thoáng mát nhất là vào những ngày hè oi bức.

bể bơi olympia việt hưng, be boi olympia viet hung
Bể bơi Việt Hưng

Chất lượng nước

Bằng công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại của đất nước Nhật Bản thì hồ bơi luôn thay mới nước vào mỗi thứ 2 đầu tuần cho nên chất lượng của nước rất bảo đảm mát mẻ và cũng như cực kỳ trong trẻo, không những vậy mà bạn không có cảm giác khó chịu hoặc ngứa ngáy và cũng như nước không có mùi chua bơi vì không có hàm lượng Clo và dung dịch tẩy rửa có trong nước.

Ngoài ra, Bể bơi Việt Hưng có sử dụng hệ thống gia nhiệt tự động nên khi thời tiết thay đổi, thì nguồn nước vẫn luôn đảm bảo và duy trì nhiệt độ thích hợp để đáp ứng nhu cầu bơi lội của khách hàng nhất là những vị khách nhỏ tuổi, nhiệt độ nước luôn là vấn đề cần ưu tiên.

Các dịch vụ kèm theo của bể bơi bốn mùa Việt Hưng

Bể bơi Olympia Việt Hưng có khu vực thay đồ tắm tráng rộng rãi được chia thành 2 khu nam nữ riêng biệt, tủ đồ có khóa an toàn để có thể bảo quản đồ dùng cá nhân của khách hàng tránh bị ướt hay làm mất. Khu thay đồ, tắm tráng luôn được các nhân viên dọn dẹp liên tục để đảm bảo sạch sẽ nhất có thể.

Hệ thống mái che của bể bơi Việt Hưng được sử dụng để tránh tia UV, để bạn có thể đi bơi vào bất kì thời gian nào, kể cả vào những ngày thời tiết khắc nghiệt nhất, mưa gió hay nóng bức.

Xung quanh bể bơi có khu vực khán đài để những người bơi có thể nghỉ ngơi sau khi hoạt động mạnh hay những bậc phụ huynh đến trông nom các bạn nhỏ học, tập bơi hay khi ngắm nhìn những trận thi đấu bơi lội mãn nhãn tại đây.

Bể bơi Olympia Việt Hưng là bể bơi dành cho những bạn nhỏ nên ở đây luôn muốn đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ nên các cứu hộ ở đây luôn túc trực sát sao để đảm bảo an toàn nhất những bạn nhỏ
Đến bể bơi bạn cũng không cần lo lắng về việc để xe ở đâu, xe để ngay trong khuân viên bể bơi và hoàn toàn miễn phí.

Với những bạn đang tìm kiếm bể bơi ở Long Biên, thì mình nghĩ bể bơi Olympia Việt Hưng là một trong những lựa chọn khá hợp lý với các bạn. Bởi giá tiền hợp lý, chất lượng bể bơi lại khá ok cùng với đó là các suất bơi cũng rất linh hoạt nữa.

Bài viết Bể bơi Olympia Việt Hưng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-olympia-viet-hung/

Nhận xét