Bể bơi Trương Định: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, số điện thoại

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang muốn tìm hiểu về địa chỉ, giờ mở cửa và giá vé bể bơi Trương Định, quận Hoàng Mai nhé!

Những thông tin chung về bể bơi bốn mùa Trương Định

Địa chỉ, số điện thoại:

  • Địa chỉ: Số 493 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 0912496755

Giờ mở cửa:

Bể mở cửa với thời gian từ 5h sáng đến 21h tối với tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật, thời gian mở cửa như vậy rất thuận lợi cho chúng ta, có thể sắp xếp thời gian linh hoạt để đến bơi, vui chơi và thư giãn cùng người thân gia đình và bạn bè.

Giá vé bể bơi Trương Định

Là bể bơi bốn mùa được trang bị các thiết bị hiện đại tuy nhiên bể bơi Trương Định có giá vé vào cửa vô cùng hợp lý chỉ 60.000 đồng/ lượt đối với người lớn40.000 đồng đối với trẻ em và thời gian thoải mái cho mọi người.

Ngoài ra vé tháng 1tr/tháng tính ra chỉ có hơn 30k/lượt.

Ngoài vé vào cửa thì ở đây còn dạy bơi nữa, và dưới đây là giá các khóa học bơi các bạn tham khảo:

  • Lớp học bơi cơ bản cho trẻ em và người mới bắt đầu: 2,5 triệu/người/khóa.
  • Lớp học bơi nâng cao dành cho những người đã biết bơi cơ bản thành thạo: 3 triệu/người/khóa.
  • Lớp học bơi nâng cao 2: 4,5 triệu/người/khóa.

Review chất lượng bể bơi Trương Định

Thiết kế và chất lượng của bể bơi Trương Định

Bể bơi được thiết kế trong nhà khang trang, thoáng mát. Bể có độ sâu tiêu chuẩn từ 1m- 1m7 có hệ thống lọc nước hiện đại đạt chuẩn Châu Âu đảm bảo cho nguồn nước luôn được trong xanh, sạch sẽ.

Đây là một trong những bể bơi số ít tại Hà Nội sử dụng công nghệ xử lý nước điện phân muối, Ozon để hạn chế tối đa lượng hóa chất trong bể luôn đạt ngưỡng thấp nhất để an toàn cho người đi bơi.

Vào mùa đông, bạn vẫn hoàn toàn có thể đến đây để bơi lội rèn luyện sức khỏe, thư giãn bởi bể được trang bị máy gia nhiệt luôn đảm bảo nguồn nước được ấm phù hợp với nhiệt độ cơ thể. So với các bể bơi trong nhà khác, vào mùa cao điểm khi đông khách chất lượng nước của bể vẫn duy trì được ở mức tốt.

Chất lượng nước sạch, không có nhiều hóa chất bị lạm dụng nên nước bể bơi luôn dễ chịu, mang đến sự an toàn khi bơi và bể bơi trương Định chưa có hiện tượng người bơi phản ảnh bị khô da, kích ứng da sau bơi.

Bể bơi bốn mùa Trương Định

Độ an toàn của bể bơi

Độ an toàn cao cũng là ưu điểm nhiều khách hàng yêu thích. Các biển báo, phao phân làn được bố trí đầy đủ để người bơi có thể chủ động được phần bơi của mình. Các thang lên xuống được bố trí linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau để dễ dàng cho việc lên xuống. Toàn bộ gạch lát bể bơi đều được chọn là loại gạch chống trơn trượt an toàn.

Các dịch vụ tiện ích của bể bơi Trương Định

Một điểm cộng khác khi nói về bể bơi bốn mùa Trương Định chính là dịch vụ tiện ích. Đến đây bạn không chỉ thỏa mãn nhu cầu bơi lội thư giãn cho bản thân mà còn được đáp ứng nhu cầu, ăn uống, bổ sung năng lượng sau bơi rất cần thiết.

Trang thiết bị bể bơi hỗ trợ bơi lội từ quần tắm, kính, mũ, áo phao đều được trang bị đầy đủ. Bạn không cần phải lên kế hoạch mang theo những vật dụng này từ nhà rất cồng kềnh và khó chịu.

Bể bơi được thiết kế có khu vực thay đồ, phòng tắm rộng rãi, sạch sẽ với đầy đủ khăn tắm, xà phòng… phục vụ khách hàng. Ngoài ra, ở đây còn được cung cấp dịch vụ phục vụ đồ ăn nhẹ, bổ sung năng lượng sau khi bơi cho khách hàng.

Không những vậy, dịch vụ dạy bơi và học bơi tại đây cũng được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Tại đây có đủ các khóa học, chương trình học cho người chưa biết bơi, trẻ em, thậm chí là người đã thành thạo bơi lội muốn nâng cao kỹ năng. Chủ đầu tư cam kết tất cả mọi học viên sẽ cảm thấy hài lòng sau khi kết thúc khóa học mình đã lựa chọn.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Trương Định, Hoàng Mai, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc tìm một địa chỉ bơi phù hợp với mình.

Bài viết Bể bơi Trương Định: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, số điện thoại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/be-boi-truong-dinh/

Nhận xét