Danh sách các hồ bơi Tân Bình kèm giá vé từng hồ bơi

Nếu bạn đang muốn tìm hồ bơi Tân Bình chất lượng, và giá vé hợp lý thì đừng bỏ qua 15 hồ bơi mà reviewphongtap.com chọc lọc, chia sẻ dưới đây nhé:

15 hồ bơi Tân Bình kèm giá vé

1. Hồ bơi Trung Tâm thể dục thể thao Tân Bình

  • Địa chỉ: 18 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 18h50
  • Giá vé: 15k/trẻ em và 20k/người lớn, ngoài ra các bạn cũng có thể làm thẻ hội viên hoặc mua giá vé học bơi nửa tháng nếu có nhu cầu.

Cái tên đầu tiên trong danh sách hồ bơi Tân Bình chính là Hồ bơi Trung Tâm thể dục thể thao Tân Bình.

Tại đây có nhiều vận động viên bơi lội chuyên nghiệp hướng dẫn cách bơi bài bản với các tư thế như bơi úp, bơi ếch, bơi sải bơi bướm, bơi tự do,… các bạn cũng có thể chọn mua vé bơi nửa tháng hoặc thẻ thành viên để tiết kiệm chi phí.

Không gian của TTTDTT – Hồ bơi quận Tân Bình được thiết kế theo kiểu truyền thống, rộng rãi và dịch vụ tốt, đầy đủ tiện nghi để người bơi có thể tự do thỏa sức luyện tập. Có 2 khu vực hồ bơi cho trẻ em và người lớn. Xung quanh còn có các nhà hàng, quán nước để phục vụ thức ăn, nước uống sau khi bơi lội.

Diện tích rộng, nước bể bơi rất trong nhờ bể lọc tuần hoàn hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng dù khách đông hay vắng. Điểm cộng là hồ bơi có mái che nắng, nên các bạn yên tâm không lo bị nắng khi đang bơi lội đâu.

Bên cạnh điểm cộng thì cũng có điểm trừ nhiều người nhận xét rằng thái độ của nhân viên soát vé chưa thật sự tốt, đôi khi hững hờ và hỗ trợ qua loa.

be boi tan binh, bể bơi tân bình
Hồ bơi Trung Tâm thể dục thể thao Tân Bình

2. Hồ bơi Đệ Nhất

  • Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6h – 20h
  • SĐT: 38441199
  • Giá vé: người lớn 100k, trẻ em 70k

Hồ bơi rộng, sạch đẹp nằm trong khuôn viên khách sạn 4 sao Đệ nhất. Nằm trong khuôn viên khách sạn vì thế số lượng khách bơi và diện tích hồ bơi cũng khá khiêm tốn. Tuy nhiên view hồ và không gian ở đây rất thoải mái, rất sang trọng và đặc biệt là nước rất sạch nha.

Hồ bơi gồm 2 bể bơi, với chiều dài 34m, rộng từ 12m – 14m được phân chia khu vực cho từng lứa tuổi khác nhau cả trẻ em và người lớn

So với các bể bơi quận Tân Bình thì giá của hồ bơi Đệ Nhất cũng khá cao, nhưng đổi lại chất lượng thì thực sự tốt.

hồ bơi đệ nhất quận tân bình, ho boi de nhat quan tan binh
Hồ bơi Đệ Nhất

3. Hồ bơi Cộng Hòa

Địa chỉ: Số 1034, đường Cách Mạng Tháng Tám, P.7, Q. Tân Bình

Giờ mở cửa: 5h30 – 18h50

Hồ bơi Cộng Hòa phải nói là hồ bơi nổi tiếng nhất ở Tân Bình, vì thế mình có viết hẳn một bài viết rất chi tiết về hồ bơi này rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé:

4. Hồ bơi Trung tâm huấn luyện bay quận Tân Bình

  • Địa chỉ: số 117, Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Tp. HCM.
  • Giá vé: 30.000 – 50.000 đồng/lượt.

Đây là một hồ bơi chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của hồ bơi này là không gian rộng rãi, chất lượng nước bể bơi đảm bảo, khu thay đồ sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Điểm đặc biệt, hồ bơi này có tạo sóng giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như đang bơi ngoài biển.

5. Hồ Bơi Etown Cộng Hòa

  • Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, P.13, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h, nghỉ thứ 2
  • Giá vé Hồ Bơi Etown Cộng Hòa: 30k/trẻ em và 35k/người lớn

Địa điểm hồ bơi ở tân bình tiếp theo mà chúng mình muốn gợi ý đến các bạn trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi Etown .Hồ bơi này là địa chỉ bơi lội nổi tiếng tại Sài Gòn, có chất lượng cao cấp hơn những hồ bơi công cộng thông thường. Đây là địa điểm thư giãn, rèn luyện thân thể được đề xuất cao tại khu vực quận Tân Bình.

Vì nằm ở bên trong khuôn viên xanh mát của tòa nhà nên hồ bơi tại đây có cơ sở vật chất rất tốt, hệ thống lọc nước được xử lý rất kỹ, ít nồng mùi clo và rất sạch sẽ. Đảm bảo sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em.

Tuy nằm ở bên trong tòa nhà Etown nhưng bạn có thể dễ dàng mua vé bơi lội tại đây. Chưa kể giá vé ở đây cũng khá rẻ và có cả các khóa học dạy bơi cơ bản và chuyên sâu nữa đấy. Phòng thay đồ tắm tráng rất sạch sẽ, tiện nghi hiện đại bao gồm mát nước nóng lạnh, xà phòng, khăn tắm,…

Trong khuôn viên của tòa nhà còn có các dịch vụ thư giãn tiện ích như xông hơi, spa, làm nail, phòng gym,.. Tuy nhiên điểm trừ của bể bơi là không có mái che nên không phù hợp để bơi lội vào những ngày thời tiết xấu.

ho boi tan binh, hồ bơi tân bình
Hồ Bơi Etown Cộng Hòa

6. Hồ bơi quận khu 7

  • Địa chỉ: 202b Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h
  • SĐT: 037.4268.442
  • Giá vé: 50.000 đồng/vé

Với bạn nào muốn biết thêm về hồ bơi quân khu 7 thì tham khảo ở bài viết này nhé:

7. Hồ bơi Không Quân

  • Địa chỉ: 85 Thăng Long, phường 4, Tân Bình.
  • Giờ mở cửa: 6h-19h
  • Giá vé: trẻ em 30.000, người lớn 35.000

Nếu muốn tìm một địa chỉ hồ bơi Tân Bình có không gian đẹp, an toàn và rộng rãi thì hồ bơi Không Quân là một địa điểm xứng đáng để bạn thử. Điều đặc biệt khiến đây trở thành một địa điểm yêu thích của các tín đồ bơi lội là ở đây có 3 hồ bơi riêng biệt dành cho cả những vận động viên chuyên nghiệp, bể bơi dành cho người lớn và bể bơi trẻ em. Nhờ đó, bất kỳ ai khi đến đây cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi tập luyện.

Nguồn nước tại bể bơi này cũng vô cùng sạch sẽ vì được khử khuẩn kỹ lưỡng, hồ cũng được vệ sinh định kỳ hàng tuần. Ngoài ra, với mái che tự động, ngay cả những ngày mưa gió hay nắng gắt bạn cũng có thể đến đây bơi mà không phải e ngại vấn đề thời tiết. Thêm một điểm cộng nữa là giá vé của hồ bơi này cũng khá rẻ và có ưu đãi cho hội viên.

Hồ bơi Không Quân, ho boi khong quan
Hồ bơi Không Quân

8. Hồ bơi Cộng Hòa Garden

  • Địa chỉ: trong khuôn viên dự án căn hộ hiện đại Cộng Hòa Garden, số 20 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 19h30
  • Giá vé: 40.000đ/ người

Đây là bể bơi nằm trong khuôn viên của dự án căn hộ hiện đại Cộng Hòa Garden. Vì nằm trong dự án khu căn hộ hiện đại được quy hoạch, thiết kế sang trọng, đẳng cấp nên vô cùng thích hợp với những tín đồ bơi lội thích một không gian bơi sang chảnh không quá đông đúc.

Ưu điểm vượt trội của hồ bơi này là xử lý nước bằng công nghệ điện phân giúp nước sạch và an toàn không gây hại cho da và tóc trong quá trình bơi. Thêm nữa, hồ bơi có phân khu riêng cho người lớn và trẻ em để đảm bảo an toàn trong quá trình bơi lội. Tại khu vực bể bơi cũng có cứu hộ túc trực để hỗ trợ và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp trong quá trình bơi của khách.

hồ bơi quận tân bình chất lượng, ho boi quan tan binh chat luong
Hồ bơi Cộng Hòa Garden

9. Hồ bơi khách sạn Ibis Saigon Airport

  • Địa chỉ: số 2 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h

Trong danh sách các hồ bơi đẹp ở quận Tân Bình chắc chắn không thể thiếu hồ bơi của khách sạn Ibis Saigon Airport. Nếu bạn đang tìm một không gian sang chảnh, hiện đại để tha hồ sống ảo thì nơi đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nằm trên tần thượng của khách sạn, hồ bơi tại đây có thiết kế tràn bờ cùng công nghệ lọc nước hiện đại và cách phục vụ chuyên nghiệp.

Về chất lượng, hồ bơi ở quận Tân Bình sử dụng bể lọc áp dụng công nghệ hiện đại nên nước đặc biệt trong lành và không gây ngứa cho những làn da nhạy cảm. Ngoài ra, hồ bơi này cũng có những chiếc ghế nghỉ ngơi thoải mái được lót nệm êm ái. Chỉ cần diện một bồ đồ bơi bikini xinh xắn là đảm bảo bạn sẽ có hàng trăm bức hình lung linh luôn đấy.

Điểm trừ của hồ bơi Tân Bình này là khách sạn này không bán vé cho khách vãng lai mà chỉ dành cho khách thuê phòng và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Thay vì tốn chi phí thuê phòng, các bạn cũng có thể chọn sử dụng phòng tập gym hoặc spa xông khói tại Ibis Saigon Airport. Mức phí spa/ tập gym chỉ trong khoảng 200 đến 300k mà thôi. Vừa được đắm mình trong làn nước mát mẻ vừa được thư giãn nuông chiều bản thân thì còn gì bằng!

Hồ bơi khách sạn Ibis Saigon Airport
Hồ bơi khách sạn Ibis Saigon Airport

10. Hồ bơi Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: Số 2, Trần Triệu Luật, Q. Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 18h20
  • Giá vé: 25.000đ/ người

Về hồ bơi Tân Bình này mình cũng đã có viết một bài rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé:

11. Hồ bơi khách sạn Park Royal Tân Bình

  • Địa chỉ: số 309B – 311 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Giá vé: 200.000đ/ lượt bơi và 300.000đ/ lượt bơi và dịch vụ gym

Trong danh sách các hồ bơi quận Tân Bình sang – sạch – đẹp chắc chắn không thể thiếu hồ bơi khách sạn Park Royal. Đây là một bể bơi sang trọng, đẳng cấp nằm trong khuôn viên khách sạn Park Royal. Ưu điểm nổi bật của bể bơi này là thiết kế đẹp, không gian thoáng đãng, tiện ích đa dạng, hiện đại. Với những tín đồ bơi lội yêu thích một không gian sang chảnh để bơi lội và thư giãn thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này.

Với một không gian sang chảnh, đẳng cấp, giá vé của bể bơi cũng thuộc vào hàng đắt đỏ với giá 200.000 đồng/lượt bơi và 300.000 đồng/ lượt bao gồm bơi và gym. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký vé tháng với giá khoảng 1.800.000 đồng/tháng.

Hồ bơi khách sạn Park Royal Tân Bình
Hồ bơi khách sạn Park Royal Tân Bình

12. Hồ bơi khu công nghiệp Tân Bình

  • Địa chỉ: ở cụm 5, đường số 1, KCN Tân Bình

Hồ bơi này có thiết kế gồm 3 bể bơi: một dành cho trẻ nhỏ, một bể bơi dành cho trẻ em (từ 12 tuổi trở lên) và một bể bơi dành cho người lớn. Hồ bơi có chiều dài 20m, chiều rộng 20m và mực nước sâu trung bình là 1.4m.

Chất lượng nước: Không là hồ bơi cao cấp, sang trọng nhưng Hồ bơi khu công nghiệp Tân Bình đáp luôn đáp ứng tốt và chất lượng nguồn nước hồ bơi luôn sạch và an toàn để hoạt động vui chơi, giải trí được diễn ra suôn sẻ.

13. Hồ bơi chung cư Phúc Yên

  • Địa chỉ: 31 – 33 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 6h đến 19h tối các ngày trong tuần
  • Giá vé: 30.000 vnđ/lần bơi.

Tiếp tục gửi đến các bạn gợi ý về một trong những hồ bơi sạch ở quận Tân Bình với không gian và dịch vụ chất lượng. Đó chính là hồ bơi ở trong chung cư Phúc Yên. Hồ bơi này cũng thường xuyên có các lớp huấn luyện bơi lội cho trẻ em và người lớn.

Được xây dựng trong khuôn viên chung cư thoáng mát, nằm cách xa sự ồn ào và tấp nập của thành phố, hồ bơi tại đây được chia thành 2 hồ. Một hồ lớn với độ sâu từ 1.4m đến 2.2m và một hồ tròn nhỏ với độ sâu khoảng 60 đến 80 cm thích hợp cho trẻ em vui chơi. Sử dụng hệ thống công nghệ bể lọc tiên tiến và thay nước thường xuyên, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ bơi lội và vui chơi.

Hơn nữa tại đây còn có phòng tắm vòi sen nước nóng lạnh và phòng vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên cứu hộ cũng luôn túc trực để thực hiện tốt nhiệm vụ an toàn bơi. Bạn nào đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ hồ bơi Tân Bình để học bơi giá rẻ thì nên note lại địa chỉ này vào sổ tay ghi chú của mình nhé!

ho boi tan binh, hồ bơi tân bình
Hồ bơi chung cư Phúc Yên

14. Hồ bơi CLB Trường Nguyễn Thượng Hiền

  • Địa chỉ: Khuôn viên Trường Nguyễn Thượng Hiền, số 1, Lê Bình, P.4, Tân Bình
  • SĐT: 0903.162.897
  • Giá vé: 15.000đ/ lượt đến 20.000đ/ lượt

Thiết kế hồ bơi: kiên cố, thoáng, rộng, sạch sẽ và chuẩn là những điều khi nói về hồ bơi CLB Trường Nguyễn Thượng Hiền. Hồ có hệ thống mái che kiên cố và chắc chắn; các làn bơi được phân cách rõ ràng, các bục nhảy được bố trí chuyên nghiệp.

Chất lượng nước hồ: luôn được giữ vững để đảm bảo độ sạch, trong và không gây mùi khó chịu cho khách bơi.

Trên đây là danh sách các bể bơi quận Tân Bình chất lượng nhất hiện nay, kèm giá, giờ mở cửa của từng bể bơi. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được bể bơi chất lượng, phù hợp với mình.

Bài viết Danh sách các hồ bơi Tân Bình kèm giá vé từng hồ bơi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-tan-binh/

Nhận xét