Giá vé, địa chỉ các hồ bơi Thủ Đức chất lượng hiện nay

Với những bạn đang muốn tìm hồ bơi Thủ Đức chất lượng, giá phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của từng hồ bơi Thủ Đức để các bạn tham khảo xem chọn được địa chỉ bơi gần và phù hợp nhất với mình.

15 hồ bơi Thủ Đức chất lượng nhất hiện nay

1. Hồ bơi Trung tâm thể dục thể thao Thủ Đức – Hồ bơi Chương Dương

  • Địa chỉ: 63/1, đường Tam Bình, phường Tam Phú, Thủ Đức
  • Giá vé: Giá vé dao động khoảng từ 30k đến 50k

Hồ bơi Chương Dương Thủ Đức (Hồ bơi trung tâm thể dục thể thao) là một trong những hồ bơi sạch ở Thủ Đức mà bạn có thể yên tâm học bơi mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Tại đây có cả hai khu là khu vực bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà, nên dù nắng hay mưa bạn vẫn có thể đến đây để bơi và thư giãn. Nơi đây rất đông người đến mỗi cuối tuần, đa phần là những người học bơi bởi các thầy cô tại Hồ bơi Chương Dương đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn những kỹ năng cần thiết khi dưới nước. Tại hồ bơi Thủ Đức này còn hỗ trợ 1 kèm 1, thay đổi phù hợp với thời gian của người học. Hơn nữa, bạn sẽ được đảm bảo học bơi với đầy đủ dụng cụ cần thiết. Nếu bạn cần tìm nơi học bơi Thủ Đức, đây chắc chắn là nơi lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn.

Bạn có thể yên tâm dắt trẻ nhỏ đến đây bởi hồ bơi có thiết kế sàn trống trơn trượt, đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, Hồ bơi Chương Dương luôn có người túc trực để nhắc nhở và cứu hộ đảm bảo an toàn cho mọi người.

ho boi o thu duc, hồ bơi ở thủ đức
Hồ bơi Trung tâm thể dục thể thao Thủ Đức

2. Hồ bơi Nhật Quang

  • Địa chỉ: 168/3A Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách các hồ bơi Thủ Đức phải kể đến chính là Hồ bơi Nhật Quang. Thầy giáo dạy bơi ngay tại bể bơi Thủ Đức này vô cùng nhiệt tình và kỹ lưỡng. Nước trong hồ cũng được thay mới thường xuyên đảm bảo chất lượng nước phục vụ khách hàng.

Hơn nữa khi bơi bạn sẽ được giám sát và bảo vệ bởi đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm. Cùng với đó diện tích của hồ bơi đảm bảo rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi bơi. Do đó hồ bơi Nhật Quang luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

3. Hồ bơi Lâm Viên

  • Địa chỉ: 155 Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức
  • SĐT: 028 3897 4555
  • Giờ mở cửa: Từ 6 giờ sáng đến 7 giờ tối

Hồ bơi Lâm Viên là một trong những hồ bơi sạch tại Thủ Đức được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây là điểm đến lý tưởng cuối tuần cho các bạn nhỏ thư giãn, giải trí cuối tuần sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Hồ Lâm Viên có không gian rộng rãi cho trẻ em học bơi và vui chơi ngoài trời. Xung quanh khu vực hồ có căng tin cung cấp đồ ăn thức uống để khách hàng có thể nghỉ ngơi sau những giờ sinh hoạt dưới nước.

Về hồ bơi này mình cũng đã có viết một bài rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé:

ho boi lam vien, hồ bơi lâm viên
Hồ bơi Lâm Viên

4. Hồ bơi Thuần Phong – Hồ bơi Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

  • Địa chỉ: số 907 đường quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Giá vé: 10k-20K/ tháng

Một trong những địa chỉ hồ bơi Thủ Đức uy tín phải kể đến đó chính là Hồ bơi Thuần Phong. Đây là hồ bơi có diện tích khá rộng rãi đảm bảo thoải mái cho khách đến bơi lội. Tại đây hội tụ đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện công tác giám sát và hỗ trợ bạn trong quá trình học bơi.

Do vắng khách nên bạn có thể thoải mái bơi lội tại đây.

5. Hồ Bơi Sunview

  • Địa chỉ: Chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, phường Hiệp Phước, Thủ Đức
  • Giá vé: Từ 40k – 50k/người

Bạn muốn lựa chọn những khu hồ bơi sở hữu tầm view và không gian đẹp, thích hợp để sống ảo cho những ngày thư giãn cuối tuần? Sunview Tower được xem là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

Hồ bơi khá nhỏ thuộc tòa nhà chung cư tuy nhiên lại sở hữu không gian và view đẹp, rất thích hợp để thư giãn hay chụp hình. Đặc biệt hồ bơi đảm bảo an toàn cũng như độ sạch sẽ nhất định với hệ thống lọc chuẩn công nghệ mới và hiện đại. Đặc biệt hồ bơi tại đây không đông và bon chen như nhiều khu vực hồ bơi công cộng khác

Thông thường khách sử dụng hồ bơi thường là những cư dân trong khu chung cư, tuy nhiên nếu không thuộc khu chung cư, các bạn có thể theo học một khóa dạy bơi cơ bản tại đây và được chỉ dạy rất nhiệt tình cũng như phần nào tiết kiệm chi phí cho những buổi học bơi lẻ.

Tuy nhiên hồ bơi tại đây không phân làn khu vực cho người lớn và trẻ em nên các bạn lưu ý nhé! Ngoài ra thời gian mở cửa hồ bơi không linh hoạt trong ngày nên các bạn chú ý sắp xếp thời gian phù hợp nhé!

Hồ Bơi Sunview

6. Hồ bơi Động Đình Hồ

  • Địa chỉ: 281 đường Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức

Thêm một lựa chọn nữa cho những ai sinh sống tại khu vực Linh Chiểu, Thủ Đức chính là hồ bơi Động Đình Hồ. Tuy không có diện tích lớn nhưng hồ khá vắng khách nên bạn không lo thiếu không gian tập bơi hay thoải mái nô đùa cùng gia đình, bạn bè, để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với bể bơi Động Đình Hồ.

7. Hồ bơi Mèo Mun

  • Địa chỉ: 43/11, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá vé: từ 30k – 50k / người

Hồ mơi sở hữu cái tên rất dễ thương là Mèo Mun là một trong những địa điểm vui chơi thư giãn cuối tuần của nhiều người tại quận Thủ Đức. Đây là một trong những hồ bơi có mức giá rẻ và phải chăng, phục vụ cả đồ ăn và đồ uống cho khách hàng có nhu cầu.

hồ bơi mèo mun thủ đức, ho boi meo mun thu duc
Hồ bơi Mèo Mun

8. Hồ bơi Linh Trung 2

  • Địa chỉ: 225 đường Nguyễn Chí Quốc, Bình Chiểu, Thủ Đức
  • Giá vé: 20K, không giới hạn giờ bơi

Hồ bơi Linh Trung 2 cung cấp đến khách hàng dịch vụ bơi lội chất lượng và uy tín hàng đầu. Các bậc phụ huynh có thể cho con mình đến đây để tập bơi phát triển chiều cao, tăng sự phối hợp của cơ thể. Nước trong hồ đảm bảo sạch sẽ và được thay mới thường xuyên.

Bể bơi Thủ Đức này có diện tích rộng, đông khách nên không khí vô cùng sôi động. Hồ bơi này còn nhận dạy kèm bơi 1 thầy 1 trò cho người lớn và trẻ em.

9. Hồ bơi thiếu nhi Thủ Đức

  • Địa chỉ: 281 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Giá vé tham khảo: 20.000đ – 50.000đ/người

Là địa điểm học bơi cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin cậy, hồ bơi quận 9 tại nhà văn hóa thiếu nhi quận Thủ Đức không chỉ là nơi tập luyện thể thao của các bé mà còn là vui chơi bổ ích với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là trong mùa hè.

ho boi thu duc, hồ bơi thủ đức
Hồ bơi thiếu nhi Thủ Đức

10. Hồ bơi Thuần Phong

  • Địa chỉ: số 907 đường quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức (gần ngã tư quốc lộ 13 và đường Kha Vạn Cân)
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá vé: 10.000đ – 20.000đ, không giới hạn thời gian bơi

Đây là một hồ bơi ở Thủ Đức có giá rất rẻ và khá rộng, vắng khách. Do đó, bạn và gia đình, bạn bè có thể tự do thực hiện những đường bơi dài tại đây.

Chất lượng nước bể bơi đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng cùng các phòng tắm tráng, thay đồ, nhà vệ sinh tương đối sạch sẽ.

Tại bể bơi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực khi cần thiết, giúp đảm bảo an toàn. Hồ bơi được phân làn và chia khu vực dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

11. Hồ Bơi Lavita Garden Thủ Đức

  • Địa chỉ: 17 Đ. Số 3, Trường Thọ, Thủ Đức

Hồ bơi này nằm trong trung cư Lavita Garden Thủ Đức. Hồ bơi thoáng mát, nước hồ sạch sẽ có khu vực chơi riêng cho trẻ em. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, luôn có người coi an toàn cho người bơi.

Hồ Bơi Lavita Garden Thủ Đức

12. Hồ bơi CLB Quốc Tế

  • Địa chỉ: 117, Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM
  • Giá vé: từ 25k/người
  • Giờ mở cửa: 6h-22h

Một trong những hồ bơi Thủ Đức sạch đẹp nhất phải kể đến hồ bơi tọa lạc tại chung cư Bcon Green view. Hồ bơi này đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi nhờ có khu vực bơi lội dành cho người lớn và trẻ em riêng.

Hồ bơi có khuôn viên rất đẹp và rộng rãi. Bên cạnh nước hồ luôn được đảm bảo sạch sẽ nhờ công nghệ lọc tuần hoàn của Nhật. Thiết kế hồ bơi theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp để học bơi lội.

13. Hồ bơi chung cư 4S Linh Đông

  • Địa chỉ: Đường D2, huyện Bình Phước, quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: Từ 6h – 22h
  • Giá vé: 25k/vé

Được xây dựng ngay trong khu chung cư hiện đại nên hồ bơi này được đánh giá rất tốt về chất lượng. Hồ bơi được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của khu chung cư với bầu không khí trong lành và cảnh quan xinh đẹp từ bãi cỏ, suối nhân tạo, công viên ven sông,

Tuy nhiên hồ bơi này rất đông. Vì thế bạn nên hạn chế đi vào cuối tuần hoặc giờ cao điểm để được tận hưởng giây phút bơi thoải mái nhất.

hồ bơi thủ đức, ho boi thu duc
Hồ bơi chung cư 4S Linh Đông

14. Hồ bơi tại Sport Center Thủ Đức

  • Địa chỉ: 26 Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ Đức

Đây là địa chỉ không chỉ dành cho những người thích bơi lội, mà còn cả những người mới học bơi. Tại đây có đội ngũ giáo viên dạy bơi giàu kinh nghiệm, xuống hồ bơi cùng học viên để hướng dẫn chi tiết, điều chỉnh lỗi sai cho tới khi học viên đảm bảo bơi thành thạo.

Trên đây là giá vé, địa chỉ, cũng như giờ mở cửa của từng hồ bơi Thủ Đức, mong rằng với những chia sẻ này của reviewphongtap.com sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được hồ bơi chất lượng cho mình.

Bài viết Giá vé, địa chỉ các hồ bơi Thủ Đức chất lượng hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-thu-duc/

Nhận xét