Hồ bơi 4s Linh Đông: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Nếu bạn đang muốn đến hồ bơi 4s Linh Đông vào mùa hè này, nhưng lại chưa biết giá vé bao nhiêu, giờ mở cửa như thế nào, địa chỉ cụ thể ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé:

Những thông tin chung về hồ bơi 4s Linh Đông

Địa chỉ, số điện thoại của hồ bơi:

Hồ bơi này nằm trong khuôn viên của Chung cư 4S Linh Đông tại địa chỉ số 65 Linh Đông – Quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.

Hồ bơi 4S Linh Động được coi là địa điểm vàng và là nơi học bơi lý tưởng vì gần với Quận Bình Thạnh và Quận Gò vấp, nằm gần với trục đường chính Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ hồ bơi Linh Đông: 65 Đường số 30, Linh Đông, trực thuộc, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa:

Hồ bơi chung cư 4S này có giờ mở cửa khá sớm và đóng cửa khá muộn, đây cũng chính là điểm cộng của hồ bơi. Cụ thể mở từ 5h sáng đến 21h tối

Giá vé hồ bơi 4s Linh Trung

Giá vé ở đây cũng khá rẻ so với các hồ bơi khá ở Thủ Đức. Cụ thể

  • Giá vé người lớn: 35K/người/suất
  • Giá vé trẻ em: 30K/người/suất

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi 4s Linh Trung

Kiến trúc của hồ bơi – Chiều dài, chiều sâu

Tại đây, được chia làm 3 khu vực bơi dành cho mọi lứa tuổi và chiều cao, cụ thể như sau:

  • Khu vực bơi dành cho trẻ em (dưới 1m4): Chiều sâu của nước là 1m2
  • Khu vực bơi dành cho người lớn (trên 1m4): Chiều sâu của nước là 1m4 và chiều dài của hồ bơi là 25m
  • Khu vực bơi chuyên nghiệp: Thường dành cho các vận động viên, được thiết kế theo tiêu chuẩn olympic với độ sau của nước là 2m và chiều dài là 50m.
ho boi 4s linh dong, hồ bơi 4s linh đông
Hồ bơi 4s Linh Đông

Điểm nổi bật khi kể đến Hồ Bơi

Hồ bơi 4s Linh Đông luôn có nhân viên và camera giám sát trực hồ bơi, túc trực suốt thời gian hồ bơi mở cửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham gia bơi lội và vui chơi giải trí.

Cùng với đó, hệ thống lọc nước được trang bị hiện đại, không hóa chất, không gây hại cho sức khỏe, an toàn cho trẻ em và người lớn.

Nhân viên bán vé vui vẻ, nhiệt tình. Có bãi đậu xe trong tầm hầm Chung cư luôn mát mẻ và an toàn không lo sợ mất cắp.

Hồ bơi sở hữu không gian rộng lớn với làn nước trong xanh thật sự là nơi yên bình để bạn tận hưởng không gian xanh mát, xua tan ưu phiền. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực học bơi dành cho trẻ em để bé thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát

Chú ý khi bơi tại Hồ bơi chung cư Linh Đông 4S

  • Bạn vui lòng tắm tráng cơ thể trước khi xuống hồ.
  • Không mang thức ăn, thức uống xuống khu vực hồ bơi.
  • Hồ bơi có quyền từ chối tiếp nhận nếu bạn không tuân thủ trang phục bơi lội phù hợp.

Review, đánh giá thực tế từ khách hàng về hồ bơi 4S Linh Đông

Đánh giá của bạn Thi Nguyen:

Tôi đến hồ này cùng 1 người bạn. Bạn tôi gặp vấn đề về lưng nên tôi động viên đi tập bơi. Tôi trên bờ hướng dẫn bạn một số kĩ thuật bơi mà không xuống hồ. Lúc bạn tôi thay đồ chuẩn bị ra về, người giữ hồ yêu cầu đóng 100k cho 2 người vì tôi dạy bơi trong hồ. Bạn tôi giải thích đây chỉ là bạn bè và quay lại chỗ tôi nói chuyện. Tôi thấy vô lý nên nói không trả như vậy vì giá vé chỉ 35k và thực tế tôi không bơi. Sau đó, chúng tôi đứng dậy về mà quên trả tiền. Người giữ hồ quát mắng tôi rất lớn trước mặt mọi người vì dạy bơi trong hồ, không trả tiền và yêu cầu trả 100k. Tôi giải thích là chúng tôi quên nhưng người giữ hồ vẫn quát tháo và nói ở đây không cho dạy bơi, cha có dạy con cũng không cho nói chi là bạn bè, không theo được thì đi hồ khác bơi. Tôi thấy người giữ hồ cũng lớn tuổi, không muốn tranh chấp nên tôi đưa 100k. Tuy nhiên, tôi vẫn thắc mắc người này có phải chủ hồ bơi? Quy định thu 100k/2 người từ đâu ra? Lúc tôi trả tiền xong đi ra, người cha dẫn con đi bơi ngồi gần đó lắc đầu ngán ngẩm và nói với tôi hồ hày là việc kì cục. Thiết nghĩ nếu không cho người ngoài vào tự tập bơi thì ghi rõ trong quy định. Nếu không ghi rồi tự động thu bao nhiêu theo ý mình thì quá sai. Thái độ cũng vô cùng to tiếng, tôi không thấy ngại vì nghĩ người giữ hồ đáng tuổi cha mẹ mình. Nhưng thiết nghĩ cứ giữ thái độ đó thì chẳng khác nào đuổi khách.

ho boi chung cu 4s, hồ bơi chung cư 4s
Một số đánh giá về hồ bơi

Nhận xét của bạn Tuyen Truong:

Hồ bơi không sạch cho lắm. Vé bơi 35k, vô tập bơi thì ko cho, bắt ép người ta phải thuê thầy ở đây mới được bơi, còn ko ra chỗ khác tập trong khi đó mình tự tập và tự mua vé bơi vào. Mình thấy thầy ở đây dạy chỉ đứng trên bờ lớn tiếng chỉ chứ ko xuống nước dạy tập. Dịch vụ tệ, chưa thấy ở đâu mà chán vậy.

Phản hồi của bạn Thu Lê Thị:

Hồ bơi sạch, thoáng mát rất phù hợp để học bơi

Review của bạn Ngân Trần:

Hồ bơi 4S Linh Đông có không gian rộng rãi thoáng mát. Sát bên hồ bơi có công viên cây xanh thoáng mát tập thể dục rất tiện lợi.

Trên đây là tất cả những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng của hồ bơi 4S Linh Động, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn hồ bơi chất lượng và gần mình nhất

Bài viết Hồ bơi 4s Linh Đông: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-4s-linh-dong/

Nhận xét