Hồ bơi Anna Spa quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu bể bơi

Nếu bạn đang muốn đến hồ bơi Anna Spa bơi thử thì đừng bỏ qua những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa cũng như chất lượng nước, dịch vụ tại hồ bơi này mà reviewphongtap.com chia sẻ ở dưới đây nhé!

Những thông tin chung về Anna Spa quận 7

Hồ bơi Anna Spa quận 7 là một trong những hồ bơi sang chảnh bậc nhất tại Sài Gòn. Không chỉ sạch sẽ, mà hồ bơi còn có nhiều tiện ích như: xông hơi, Spa…Để giúp bạn thư giãn mỗi khi đi bơi, với hồ bơi nước mặn, hồ nước ngọt

Địa chỉ, số điện thoại

Nằm tại số 4 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, gần Hồ Bán Nguyệt, Anna Spa quận 7 (Anna Sanctuary Wellness Spa) nổi bật như một trong những điểm đến thư giãn tốt nhất tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng.

  • Địa chỉ: 4 Phan Văn Chương, Phú Mỹ, Quận 7
  • SĐT: 0345 543 741

Giờ mở cửa của hồ bơi

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên giờ mở cửa sẽ muộn hơn so với những hồ bơi lân cận, cụ thể:

  • Mở: 8:00
  • Đóng: 21:00

Với giờ đóng cửa cũng khá là muộn, cho nên đây chính là địa điểm phù hợp để các bạn yêu thích bơi lội buổi tối.

Hồ bơi Anna Spa giá vé

Vé của hồ bơi nằm trong vé combo, bạn chỉ cần mua vé combo 150.000đ là có thể sử dụng cả 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt.

Với giá vé này sẽ bao gồm: 1 phần nước miễn phí, bơi tự do, khăn tắm miễn phí, hồ jacuzzi và ghế nằm thoải mái

Đặc biệt là hồ bơi Anna Spa, từ thứ 2 đến thứ 6. Còn dành tặng bạn 1 phần thức ăn uống tự chọn. Chiêu đãi 1 phần thức ăn nhẹ với nhóm từ 5 người.

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Anna Spa

Hồ bơi vừa mới xây dựng hoàn thành nên cực kỳ hiện đại, khang trang và mới. Chưa kể đến có thêm khu hồ bơi nước mặn và hồ Jacuzzi siêu hoành tráng khiến bạn cực kì “mê mẩn” thích thú.

hồ bơi anna spa, ho boi anna spa
Vùng cỏ cây bao quanh phía đầu hồ và những chiếc ghế nằm ngay bên bờ giúp khách bơi có thể ngắm sông, hưởng không khí trong lành mát mẻ.

Độ sâu, diện tích của hồ bơi

Hồ bơi Anna Spa có diện tích tổng cộng lên đến 4000m2 và được trang bị đầy đủ các tiện nghi, là một trong những hồ bơi chất lượng cao nhất so với các địa điểm khác.

Kích thước và độ sâu của hồ bơi Anna Spa khá ấn tượng với chiều dài 25m, chiều rộng chỉ 12.5m và độ sâu là 1m4, giúp bạn không phải lo lắng về tâm lý khi tới bơi so với các hồ bơi khác tại quận 7.

Cách dịch vụ khác của hồ bơi

Sự hấp dẫn của hồ bơi này không chỉ là vì nước trong xanh và sạch sẽ mà còn bởi những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng như phòng Spa, phòng Massage vip, phòng Hair Salon, phòng đôi, phòng đơn và hệ thống phòng tập gym hiện đại.

giá vé hồ bơi anna spa, gia ve anna spa
Hồ bơi Anna Spa

Những ưu – nhược điểm của hồ bơi

Ưu điểm:

Với thảm cỏ xanh, tiếng róc rách êm đềm, và đặc biệt là hồ bơi nước tràn hiện đại, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái khi đến đây.

Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi Anna Spa chính là nước gần như sạch tuyệt đối, mỗi khi bơi luôn cảm giác mình vừa được tắm sạch sẽ, da dẻ vẫn thoải mái tự nhiên

Có nhiều dịch vụ Spa kết hợp

Nhược điểm:

Giá hơi cao so với những hồ bơi thông thường. Nhưng bản thân mình thì mình thấy giá vé này lại khá hợp lý

Học bơi tại Anna Spa

Hồ bơi Anna Spa không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời mà còn cung cấp các khóa học bơi đáng giá để phục vụ khách hàng.

Anna Spa đã hợp tác với nhiều trung tâm dạy bơi để tổ chức các khóa học tại đây.

Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của Anna Spa và học bơi, bạn có thể tham gia các khóa học bơi được tổ chức bởi các trung tâm này tại Anna Spa.

Quả thực để mà nói ở TP.HCM ít có hồ bơi nào có được nhiều ưu điểm: diện tích, công nghệ làm sạch nước, thiết bị bể bơi hiện đại, quang cảnh đẹp, giá vé phù hợp như Hồ bơi Anna Spa. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm hồ bơi ở quận 7 thì hãy cân nhắc bể bơi này nhé!

Bài viết Hồ bơi Anna Spa quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu bể bơi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-anna-spa/

Nhận xét