Hồ bơi Linh Trung 2: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Trong bài viết này, reviewphongtap.com sẽ gửi đến các bạn những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa cũng như chất lượng của hồ bơi Linh Trung 2 một cách đầy đủ và khách quan nhất. Để từ đó các bạn tham khảo và tìm ra được bể bơi phù hợp với mình nhất.

Những thông tin chung về hồ bơi Linh Trung 2

Địa chỉ, số điện thoại của hồ bơi

Địa chỉ: 225 Ng. Chí Quốc, Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 083 897 4555

Giờ mở cửa

Giờ mở cửa của hồ bơi cũng được rất nhiều bạn muốn biết để có thể sắp xếp lịch đến bơi. Thì mình cũng trả lời luôn, Thời gian mở cửa của hồ bơi là từ 6h sáng đến 19h tối nha mọi người

Giá vé của hồ bơi

Cũng như hầu hết các hồ bơi khác, ở đây giá vé cũng chia ra làm 2 mức, của người lớn và trẻ em, cụ thể:

  • Giá vé người lớn: 25K
  • Giá vé trẻ em: 20K

Ở đây phí trông xe là 3K nhé mọi người.

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Linh Trung 2

Đánh giá chung

Hồ bơi Linh Trung 2sở hữu không gian và diện tích rộng rãi, mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Hồ bơi có bể lọc tuần hoàn đảm bảo vệ sinh và an toàn cho da khi xuống tắm.

Hồ bơi này cũng được chia làm 2 khu vực cho cả người lớn và trẻ nhỏ với mực nước quy định, không quá sâu để đảm bảo an toàn cho du khách. Lực lượng cứu hộ tại hồ luôn túc trực để đảm bảo tốt nhiệm vụ của mình.

hồ bơi linh trung 2, ho boi linh trung 2
Hồ bơi khá đông khách vào cuối tuần

Bên cạnh dịch vụ bơi lội, hồ bơi còn cung cấp dịch vụ ăn uống và cho thuê đồ bơi.

Thêm vào đó, hồ bơi Linh Trung 2 vẫn đang nhận dạy kèm bơi (1 thầy kèm 1 trò) cho cả người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên và đảm bảo 100% biết bơi sau khi học. Do đó, các phụ huynh có thể cho con em mình đến tập bơi để phát triển chiều cao, tăng sự phối hợp cơ thể, giúp trẻ khỏe mạnh hơn.

Một số đánh giá, review của khách hàng về hồ bơi

Đánh giá của bạn Vân Ngô:

Hồ bơi khi mình có việc ở đây mình hay ghé đây bơi nek. Giá vé thì 25k, có thu phí giữ xe có lúc có lúc ko, nhà vệ sinh thì ….hihi. 6h30 là đóng cửa, hồ bơi cũng ko lớn ko nhỏ, vừa tầm.

Nhận xét của bạn Tin Truong Trong

Mình đi vào chủ nhật, nước rất dơ màu xanh rêu, cơ sở vật chất rất cũ. Nhà vệ sinh chỉ có 3 phòng tắm, cũ và rất dơ. Giá vé người lớn 25k, trẻ em 20k, giữ xe 3k. Bơi bao lâu cũng được. Không bao giờ muốn quay lại lần nữa.

review hồ bơi linh trung 2, review ho boi linh trung 2
Review hồ bơi từ chính khách hàng

Phản hồi của bạn Khiêm Lê:

Hồ bơi rộng, đông vui. Ngoài ra còn có thức ăn và đồ uống hay các đồ khác để bơi như áo phao hoặc phao, mắt kính. Mình nghĩ mọi người cũng nên đến vài lần cũng như là rèn luyện sức khỏe. Tắm hồ bơi giúp tăng chiều cao đấy. Các bạn nên yên tâm vì khi bơi luôn có các anh huấn luyện viên bảo vệ khỏi các tai nạn rủi ro giúp chúng ta an toàn trong các tình huống. Giá vé cũng rẻ thôi chỉ 20.000Đ 1 vé bơi bao nhiêu thỏa thích

Trên đây là tất cả những thông tin về hồ bơi Linh Trung 2 ở Thủ Đức, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết Hồ bơi Linh Trung 2: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review phòng tập.



source https://reviewphongtap.com/ho-boi-linh-trung-2/

Nhận xét